Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bình chữa cháy F500EA giá rẻ tại Hà Nội

0917690663
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:54 | 23/12/2023 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

33570056

Khách vãng lai

0917690663

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mua bình chữa cháy F-500EA giá rẻ

Bình chữa cháy chuyên dùng chữa các đám cháy Pin Lithium. Không thể không nhắc tới bình chữa cháy F-500EA. Với các đặc tính chuyên biệt sau:

  1. Hiệu quả với các đám cháy: F-500EA là một dung dịch chữa cháy đa năng có thể sử dụng để dập tắt đám cháy chất rắn, lỏng, khí
  2. Ngăn đám cháy lại và làm nguội nhanh chóng: F-500EA không chỉ dập tắt đám cháy mà còn có khả năng làm giảm và làm nguội nhanh , ngăn chặn cháy lại khi đã được dập tắt.
  3. An toàn cho môi trường: Loại dung dịch này được thiết kế không gây ra tác động xấu đối với hệ thống môi trường.
  4. Dễ dàng sử dụng và lưu trữ: Dung dịch F-500EA thường được đóng gói trong các bình chữa cháy có thể dễ dàng di chuyển, sử dụng và lưu trữ.
  5. Độc đáo trong quá trình chữa cháy:Nó còn có khả năng tác động vào quá trình cháy một cách độc đáo, làm giảm nhanh sự phát triển của đám cháy và làm giảm nguy cơ lan rộng.

Thông số kỹ thuật:

  1. Dung tích: 9L
  2. Loại bình chữa cháy:Có thể có các loại bình, phù hợp với các môi trường và nhu cầu sử dụng khác nhau.
  3. Áp suất hoạt động:có thể yêu cầu áp suất hoạt động cụ thể để đảm bảo dung dịch chữa cháy được phun ra một cách hiệu quả.
  4. Thời gian phun liên tục:Một số thông số có thể cung cấp về thời gian phun liên tục của bình chữa cháy khi hoạt động.
  5. Phạm vi sử dụng:Thông số này có thể chỉ ra phạm vi hiệu quả của bình chữa cháy F-500EA, tức là khoảng cách tối đa mà nó có thể phun chất chữa cháy một cách hiệu quả.
  6. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản: Thông số kỹ thuật cũng có thể bao gồm các hướng dẫn về cách sử dụng, bảo quản và bảo dưỡng bình chữa cháy một cách đúng cách.

Trên thực tế, việc sử dụng bình cháy F-500EA không chỉ đơn giản là việc dập tắt đám cháy một cách hiệu quả, mà còn bảo vệ môi trường . Không chỉ là một công cụ cần thiết để xử lý tình huống khẩn cấp mà còn là ngăn ngừa và giảm thiểu nguy cơ cháy nổ.Để tận dụng tiềm năng của bình cháy này , hiểu biết cách sử dụng ,bảo quản và hành động trong tình huống khẩn cấp là vô cùng quan trọng .Sử dụng chính xác và thông minh của nó sẽ giúp chúng ta xây dựng một môi trường sống an toàn hơn và giảm thiểu rủi ro từ các nguy cơ cháy nổ.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt