Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bộ bát hoa bằng sứ, có nắp chỉ 158k miễn phí vận chuyển nội thành HN

0963052185
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:51 | 26/03/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

13

Mã tin

22592556

Khách vãng lai

0963052185

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chi tiết sản phẩm

 

Bộ 3 bát được làm từ chất liệu sứ cao cấp, có nắp đậy kín cho bạn bảo quản thực phẩm một cách dễ dàng, có thể dùng được trong lò vi sóng và tủ lạnh.

- Lò vi sóng đã trở nên phổ biến trong nhiều gia đình, thế nhưng việc sử dụng chúng thế nào cho đúng thì không phải ai cũng có thể. Việc sử dụng bất kỳ vật dụng nào cũng cũng cần có sự hiểu biết nhất định để sử dụng hiệu quả mà lại an toàn với sức khỏe.
- Bộ 3 bát sứ trắng, hoa văn đẹp mắt có nắp đậy kín, được làm từ chất liệu sứ cao cấp, Bộ 3 bát sứ là một lựa chọn thông minh của các bà nội trợ. 
- Đồ dùng bằng sứ thường có nhiều ưu điểm như sạch, đẹp, tiện dụng và đặc biệt là không độc hại. Do đó, với bộ 3 bát sứ này, bạn có thể dùng được trong nhiều trường hợp. 
- Sản phẩm được thiết kế có nắp đậy kín, giữ mùi tốt nên bạn hoàn toàn yên tâm trong việc bảo quản thức ăn.

Bộ bát hoa bằng sứ, có nắp chỉ 158k miễn phí vận chuyển nội thành HN
24hmuare.vn có 2 mẫu hoa văn cho ban lựa chọn

Những lưu ý khi sử dụng lò vi sóng:
- Không dùng vật dụng bằng kim loại hoặc bát đĩa nhựa, sứ có trang trí hoa văn kim loại cho lò vi sóng để nấu, rã đông (trừ khi dùng chức năng nướng), để tránh nguy cơ cháy nổ do phóng tia lửa điện. Việc gói giấy bạc thực phẩm cũng chỉ áp dụng khi dùng chức năng nướng của lò vi sóng.
- Dùng các dụng cụ đựng thức ăn chuyên dụng cho lò vi sóng; không dùng các đĩa chất dẻo thông thường vì chúng chịu nhiệt không tốt nên dễ bị biến dạng thậm chí tan chảy.
- Khi nấu những thức ăn có vỏ hoặc màng mỏng (trứng, khoai lang, xúc xích, đồ đựng trong hộp), cần phải xăm lỗ, bóc vỏ, mở nắp để tránh hiện tượng phát nổ do thực phẩm bên trong tăng thể tích khi tăng nhiệt độ.
- Phải bảo đảm cửa lò không bị hở để sóng không lọt ra ngoài có thể làm hỏng mắt. Hiện nay, các lò vi sóng đều có chức năng tự dừng hoạt động khi cửa lò bị hở.
- Một số chất độc, có thể gây bệnh nguy hiểm như ung thư, từ bao gói chất dẻo và mực in nhãn bao như adipate, phtalate, benzophenone có thể loang ra thức ăn đun nấu bằng lò vi ba.
- Không dùng lò vi ba để nấu thịt lợn ướp hoặc thăn lợn hun khói. Những thực phẩm này chứa nhiều nitric. Nếu được đun bằng lò vi ba, nitric sẽ trở thành các nitrosamin - những phân tử có thể gây ung thư rất mạnh.    

Bộ bát hoa bằng sứ, có nắp chỉ 158k miễn phí vận chuyển nội thành HN

Nếu bạn cần thêm thông tin xin hãy gọi tới:
04.62692986/ 0963052185/ 0914208558
Lưu tin
Chia sẻ