Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bộ phận chip led đèn đường led chính hãng

0919803667
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:25 | 16/04/2024 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

33708488

Khách vãng lai

0919803667

Mua quyền ưu tiên cho tin

1. đặc điểm kết cấu chung của đèn led đường phố

cấu tạo chung của đèn led đường phố gồm khá phần lớn như chip led; bộ nguồn, vỏ đèn, khối hệ thống bóng đèn,.. các thành phần này bảo đảm nhận một công dụng riêng giúp duy trì chế độ phát sáng cho đèn. chi tiết Đặc điểm điểm và chức năng của các thành phần kết cấu nên đèn đường led như sau :

1.1. thành phần chip led
Chip led ở đèn có công dụng giúp cho đèn đường led tạo ra ánh sáng. vì thế nó được nhìn nhận như thành phần quan trọng ở đèn đường. Theo như giám sát, chip led sở hữu tác động đến 60% chất lượng ánh sáng mà đèn tạo nên. chi tiết các thông số kỹ thuật ánh sáng mà chip led trực tiếp tác động đến là hiệu suất phát quang, nhiệt độ màu, độ hoàn màu, độ rọi,…

Bộ phận chip led đèn đường led chính hãng



các đơn vị phân phối đèn đường Led bây giờ sử dụng các dòng chip từ Hoa Kỳ; Châu u, nhật bản hoặc Đài Loan cho sản phẩm đèn đường của mình. các dòng chip nổi tiếng phải kể như Lumiled, Bridgelux, Osram, Cree, Hãng Samsung,..

1.2. Bộ nguồn của đèn
Bộ nguồn ở đèn đường led quyết định đến 40% chất lượng ánh sáng của đèn. Nó có công dụng điều tiết dòng điện đi vào thiết bị; biến hóa từ điện xoay chiều sang dòng một chiều. Trong khi trong bộ nguồn còn được trang bị những linh kiện giúp bảo vệ đèn khỏi xung điện và xung sét. những bộ nguồn đc sử dụng thông dụng trong vô số nhiều loại đèn đường bây giờ là bộ nguồn Meanwell và bộ nguồn Done. Chúng cho hiệu suất của nguồn đạt đến 0.98 cho tính năng làm giảm sự hao hụt điện năng. Đồng thời, đảm bảo tuổi thọ cho đèn.

Xem thêm : đèn led pha

1.3. Vỏ đèn
cấu tạo vỏ của đèn đường led khá chắc chắn với vật liệu chủ yếu là từ kim loại tổng hợp nhôm hay thép không gỉ. những chất liệu này còn có độ tinh khiết không hề nhỏ khi không đựng nhiều tạp chất. Chiều dày của vỏ đèn có thiết kế khoa học giúp đèn tản nhiệt tốt và đảm bảo tính an toàn khi sử dụng. các cụ thể của vỏ đèn đều đc gắn kết ngặt nghèo theo chuẩn IP65~66 nhằm bảo đảm độ chống bụi và chống nước.Các cụ thể của vỏ đèn đều được gắn kết chặt chẽ theo chuẩn chỉnh IP65~66 nhằm mục đích bảo đảm độ chống bụi và chống nước.

Bộ phận chip led đèn đường led chính hãng



1.4. hệ thống bóng đèn
khối hệ thống bóng đèn là các mắt led cực bé đc sắp xếp theo trật tự khoa học. Để tăng cường độ sáng cho những mắt led người còn sử dụng các thấu kính với công nghệ kháng nhiệt Polycarbonate. khối hệ thống bóng đèn còn được bảo vệ bởi lớp kính cường lực sở hữu chiều dày trên 5cm. Nhờ vậy đèn luôn luôn đc bảo vệ tốt khỏi các va chạm mạnh.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt