Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bộ phận quan trọng đèn led pha chiếu sáng

0919803667
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:31 | 30/12/2023 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

33579978

Khách vãng lai

0919803667

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chip Led

Chip led được xem là thành phần quan trọng nhất trong đèn led pha. Nó chiếm đến 70% giá thành của máy. Đối với những chip Led từ những thương hiệu lớn như Cree, Philips thì thường sở hữu CRI là 80-85. Và cường độ ánh sáng thường từ 120-150Lm/W.

Tiết kiệm điện của đèn led pha
nhận thấy đèn led pha sở hữu khả năng tiết kiệm điện cao hơn so với những loại đèn led pha truyền thống. tác dụng tiết kiệm điện của đèn led pha được đo bằng Lumens trên mỗi watt. Lumens đo lượng ánh sáng phát ra từ 1 nguồn sáng. Do đó, công dụng đo lường mức độ ánh sáng được sử dụng cho mỗi watt năng lượng đc sử dụng bởi nguồn sáng. Càng nhiều lumens trên mỗi watt; bạn càng nhận được nhiều ánh sáng cho cùng một công suất. Bóng đèn led pha sợi đốt sở hữu hiệu lực thực thi là 14, chứng minh rằng ít năng lực được hướng vào việc tạo ra ánh sáng. Huỳnh quang trung bình công dụng là 40. đó là Nguyên Nhân Nguyên Nhân chúng đc ưa thích trong các tòa nhà công sở, trường học và bệnh viện. đèn led pha có hiệu suất trung bình là 60; một vài đèn led pha mới hơn thậm chí còn cho thấy tác dụng lên tới mức 120. Đối với đèn led pha nhiều lumens trên mỗi watt; chuyển hẳn qua ánh sáng mạnh hơn với mức sử dụng ít năng lực hơn.

Bộ phận quan trọng đèn led pha chiếu sáng



Đèn Pha cắm cỏ 4w ngoài trời chống bám bụi, chịu nước. Độ bền cao: Tuổi thọ >50.000 giờ.
tiện lợi lắp đặt, duy trì. Bảo vệ mắt có Chất lượng ánh sáng trung thực, tự nhiên, không hại mắt; không nhấp nháy, chiếu sáng ổn định trong khoảng thời gian dài.

để có 1 sản phẩm chất lượng và bền bĩ theo thời gian thì ánh sáng mặt tiền là một trong những ánh sáng có thẫm mỹ vào ban đêm. Tuỳ vào các có phong cách thiết kế của những Kiến Trúc Sư mà các bạn chọn ra đc một màu sắc tương xứng nhất cho ngôi nhà, hoặc trang trí toà nhà, khu vui chơi công viên giải trí, khu vui chơi.

Xem thêm : đèn đường led

Mua đèn pha cột 4w - đèn rọi cột 4w ngoài trời ở đâu dưới đây là một vài Hình ảnh thực ra khi sử dụng Đèn Pha mặt tiền 4w chất lượng tại TPHCM. Mua đèn pha cột 4w - đèn rọi cột 4w ngoài trời ở đâu dưới đây là một số Ảnh thực tế khi sử dụng Đèn Pha mặt tiền 4w chất lượng tại TPHCM

Bộ phận quan trọng đèn led pha chiếu sáng



Hãy contact Đến C.ty Để đc Tư Vấn Giải Đáp thắc mắc Về Đèn Đường năng lượng Mặt Trời

công ty luôn luôn nhắm tới sự phát triển vươn tầm về khoa học kỹ thuật cũng như về công nghệ tiên tiến đèn led chiếu sáng. đem lại sứ mệnh hiện thực, cái đẹp hiếm hoi cho các sản phẩm đèn led, hướng tới cho quý khách hàng một sự lựa chọn phù hợp về chất lượng, quan trọng về những loại đèn led mới hiện nay.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt