Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bơm màng nén khí nén: 6 lưu ý khi chọn mua

0989775196
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:11 | 25/08/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

11

Mã tin

32226155

0989775196

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bơm màng nén khí nén: 6 lưu ý khi chọn mua

Trong các loại  bơm công nghiệp thì dòng bơm màng là một trong những loại máy bơm được thiết kế khác biệt nhất. Cho nên, chúng sử dụng năng lượng khí nén để vận chuyển chất lỏng và được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp.

Máy nén khí có nhiều model mẫu mã, có nhiều chủng loại, mỗi loại Máy nén khí có ứng dụng khác nhau, được sử dụng trong các lĩnh vực khác nhau vì vậy sử dụng Máy nén khí cần lưu ý lựa chọn đúng model ưng ý.

Cụ thể cách lựa chọn Máy nén khí như thế nào? Cần lưu ý những gì khi lựa chọn Máy nén khí? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

>>> Xem thêm:máy bơm thùng phuy

 

 Bơm màng nén khí nén: 6 lưu ý khi chọn mua

6 lưu ý khi lựa chọn Máy nén khí

Việc lựa chọn Máy nén khí không quá khó khăn tuy nhiên cần có những nguyên tắc cơ bản bởi máy nén khí có vai trò quan trọng trong hoạt động sản xuất. 

Vài kinh nghiệm lựa chọn Máy nén khí như sau

1.Nguồn gốc xuất xứ

Các model Máy nén khí chính hãng được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại và được cung cấp bởi các đơn vị uy tín hàng đầu sẽ có chất lượng cao nhất, hiệu quả sử dụng tốt nhất

2.Công suất hoạt động

Lưu lượng của máy nén khí cần lựa chọn phù hợp với công suất của máy nén khí mang đến hiệu quả sử dụng tối ưu, thời gian sử dụng bền bỉ lâu dài

3.Nguồn điện vào

Sử dụng nguồn điện 1 pha hay 3 pha cho Máy nén khí cần phụ thuộc vào từng dòng  Máy nén khí khác nhau.

4.Kết cấu máy nén khí

Có nhiều loại Máy nén khí được sử dụng trên thị trường trong đó máy nén khí có dầu được sử dụng với nhiều lĩnh vực bao gồm thép, nhựa, khuôn, chế biến và các ngành chế tạo thông thường. Với loại máy này, sau một thời gian vận hành nhất định thì cần thay một lượng dầu bôi trơn định kỳ và phải sử dụng đúng loại dầu nếu không sẽ gây ra các hỏng hóc đối với linh kiện bên trong.

>>> Xem thêm:ứng dụng của bơm hóa chất đặt chìm

5.Yêu cầu lắp đặt đảm bảo

Sau khi lựa chọn mua máy nén khí đã hoàn thành. Căn cứ theo yêu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn loại máy di động và máy cố định.

6.Độ ồn khi hoạt động

  • Máy piston thông thường có độ ồn lớn

  • Máy piston dạng hộp

  • Máy trục vít: Thường được thiết kế theo dạng hợp và mặt bên thùng máy được thiết kế đặc biệt, dùng vật liệu hút âm cao cấp, chống rung và cách âm nên tiếng ồn nhỏ hơn so với máy piston.

Như vậy việc chọn mua máy nén khí sao cho phù hợp không hề đơn giản vì vậy yêu cầu người dùng phải tìm hiểu kỹ nhu cầu sử dụng của mình cũng như các loại máy nén khí từ đó tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

Nếu cần tư vấn hỗ trợ vui lòng gọi ngay Vimex 0989775196 nhé.

Hân hạnh phục vụ!

 

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:máy bơm bánh răng  



Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt