Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bột làm kem nền dùng với hoa quả tươi Rubicone FIORDILATTE 50 C/F

0374787915
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:34 | 12/10/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

31354663

0374787915

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bột làm kem nền dùng với hoa quả tươi Rubicone FIORDILATTE 50 C/F - túi 2 kg

Fiordilatte 50 C/F là bột làm kem nền với cấu trúc ổn định, thành phần kem ngon, tỷ lệ sử dụng vô cùng tiết kiệm giúp bạn có thể tạo nên những ly kem tươi, kem gelato thơm ngon chuẩn Ý.
Thông tin sản phẩm:
Mã sản phẩm: F502

Tên sản phẩm: Rubicone Fiordilatte 50 C/F

Khối lượng: 2kg/túi

Xuất xứ: Rubicone, Italy


Công thức làm kem với Rubicone Fiordilatte 50 C/F:
50g Fiordilatte 50 C/F + 65-80g hương vị (paste) + 1000ml Sữa tươi không đường + 150g Đường + 3-5g Setina (chất ổn đinh cấu trúc kem).

Rubicone Fiordilatte 50 C/F là một trong những dòng bột kem nền tuyệt vơi nhất của của Rubicone. Một dòng bột nền giúp bạn có thể tạo nên những khay kem gelato có cấu trúc hoàn hảo nhất. Nó giúp tăng hương vị của kem và cấu trúc kem khi kết hợp với sữa.

Rubicone là thương hiệu sản xuất nguyên liệu làm kem tươi, kem gelato, yogurt,... hàng đầu của Ý. Được ra đời và phát triển từ năm 1959, tính đến nay Rubicone đã có hàng nghìn dòng sản phẩm đã và đang được cung cấp cho các khách hàng của mình trên toàn thế giới.

Đa số các sản phẩm của Rubicone sản xuất được lấy cảm hứng từ các loại trái cây và hướng đến những hương vị tự nhiên, tốt cho sức khoẻ của người sử dụng, nhờ các kỹ thuật và dây chuyền sản xuất ngày càng hiện đại cùng những kinh nghiệm lâu năm của mình giúp cho những sản phẩm của Rubicone ngày càng có được chất lượng tốt hơn, giữ được tối đa những giá trị dinh dưỡng vũng như hương vị từ những nguyên liệu đầu vào.

Bắt đầu từ năm 2017, Rubicone chính thức có mặt tại Việt Nam qua sự hợp tác với nhà cung cấp Vua Kem, chính vì vậy nếu bạn đang muốn tìm một nguồn nguyên liệu vừa thơm ngon lại an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ của người sử dụng thì hãy nhanh chóng tìm đến Vua Kem nhé.

Nguyên liệu làm kem Rubicone được nhập khẩu và phân phối trực tiếp từ năm 1959 tại các nước Ý (Italy), Châu Âu, Châu Úc, Châu Á và được đưa về Việt Nam bởi Công ty TADAVINA (VUAKEM). Các sản phẩm của Rubicone đều đạt tiêu chuẩn quốc tế về vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng cao nhất của Kem Ý Gelato – Nguyên liệu kem tinh tế và khác biệt đến tuyệt vời từ nước Ý xinh đẹp và huyền thoại. Kinh đô và cái nôi của dòng kem sáng tạo.

Rubicone nổi tiếng với các dòng bột kem như Base Cesar 100, Base Premium 50, Yogasoft M No Fat, Black Hawaii … cùng nhiều hương vị đa dạng như Blueberry, Strawberry, Mint, Tiramisu, Coconut, …

Hãy liên hệ Vua Kem để được Tư vấn, Hướng dẫn làm KEM chuyên nghiệp. Vua Kem sẽ giúp bạn cách làm kem gelato hay kem tươi, kem slush hoàn hỏa nhất cho từng cơ sở sản xuất kem, kinh doanh kem, các cửa hàng cà phê, nhà hàng, buffet cần các món kem ngon tự làm cho Menu của mình.

Hãy đến với Vua Kem, chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ các bạn từ những Chuyên gia làm kem hàng đầu đến từ Italy và San Mario.

Contact để được tư vấn kỹ hơn:
VUAKEM
Hotline: (+8424) 3906 8888 - 0988427333
CÔNG TY TADAVINA, 26 liền kề 14 Mậu Lương, Hà Nội.
www.vuakem.com | www.Tadavina.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt