Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Cách chọn lựa khóa học tiếp thị liên kết online tốt nhất

Thời gian: 07/11/2020-Lượt xem: 19-Mã tin: 31586220

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận
  • Diện tích : 6m2
  • Số phòng ngủ: 2
  • Căn góc/ Căn thường: Căn thường
  • Hướng cửa chính: Tây bắc
  • Hướng ban công: Tây
  • Giấy tờ pháp lý: Có sổ hồng
  • Dự án: ngõ 115 Trần Cung

Địa chỉ: ngõ 115 Trần Cung, Q. Ba Đình, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0901142102

Lưu tin

Thông tin thêm

Cách chọn lựa khóa học tiếp thị liên kết online tốt nhất

bạn là một newbie trong mảng tiếp thị liên kết online ? Các bạn vẫn đang hoang mang chưa biết phải làm tiếp thị liên kết online như thế nào cho hiệu quả? Các bạn đã đọc đúng bài rồi ấy. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được cách làm tiếp thị liên kết cho online . Hãy cùng phân tách và Nhận định để giải quyết được những khúc mắc vướng phải nhé.

1.Tiếp thị liên kết online là gì?

Tiếp thị liên kết online hay Affiliate Marketing online là một hình thức làm Marketing mà online sẽ chi trả hoả hồng cho người tham gia (Publisher) lúc họ giới thiệu thành công được khách tìm hàng trên website hoặc áp dụng của online . Hiện tại thì online không có chương trình tiếp thị liên kết riêng trên website của mình mà đơn vị bằng cách phải cộng tác với một bên thứ 3 ấy là các mạng lưới tiếp uy hiếp tín hàng đầu Việt Nam.

Vậy các bạn đã biết các bước đăng kí làm tiếp thị kết liên với Sendo như thế nào chưa? Hãy Đánh giá nhé!

Cách chọn lựa khóa học tiếp thị liên kết online tốt nhất

Tiếp thị liên kết online

  • thao tác 1: Đăng ký tài khoản trên những website nền móng tiếp thị liên kết như Accesstrade, MasOffer, Apdia

  • bước 2: Chờ tài khoản được xác nhận

  • thao tác 3: Sau lúc đã được chấp thuận thì thực hiện đăng nhập tài khoản và chọn chiến dịch mà các bạn ưa thích và ý muốn tham dự.

  • thao tác 4: Lấy link Affiliate.

  • thao tác 5: thực hiện PR sản phẩm có gắn kèm link Affiliate trên những kênh lăng xê mà các bạn ý định sẽ làm. Chả hạn như Facebook, Instagram, Youtube..Để Đánh giá những kênh quảng bá các bạn có thể xem thêm tại bài viết về các kênh PR phổ thông ở Việt Nam tại đây.

Cách chọn lựa khóa học tiếp thị liên kết online tốt nhất

Tạo link affiliate Sendo để tiếp cận quý khách

  • thao tác 6: Khách tậu hàng thành công website hoặc app của Sendo các bạn sẽ được ghi nhận doanh số và nhận tiền hoả hồng theo đúng chính sách của các network tiếp thị kết liên.

2. Hướng dẫn làm tiếp thị liên kết online

kể thì có vẻ cơ bản tương tự nhưng bắt tay vào làm thì không hẳn như vậy. Vấn đề đặt ra là làm cách nào để có thể tiếp cận tới quý khách và cải thiện doanh số, cụ thể hơn là nhận được hoả hồng. Với một newbie mặc dầu chưa hề biết về cách thức làm tiếp thị kết liên nhưng đã chọn các con phố này để kiếm tiền thì đề xuất bạn phải đọc và Nhận định trước cũng như nghĩ đến trong đầu mình chiến lược cần làm. Có thể là những nhân tố dưới đây:

  • Xác định ưu điểm của bản thân

bạn không còn tự tin và có ích thế về ngành nghề nào: chăm sóc sắc đẹp, trông nom da, sắp xếp nội thất hay viết lách, chụp ảnh...Việc các bạn xác định được điểm cộng của bản thân sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về các sản phẩm mà mình quảng bá, từ ấy đưa ra những cách thức quảng cáo phù thống nhất và đem đến thông tin có lợi nhất cho quý khách.

ví dụ các bạn thích và đã Tìm hiểu rất nhiều về đồ decor, trang hoàng phòng ngủ, nhà cửa; bạn có năng khiếu viết lách, chia sẻ vậy thì vì sao ko viết ngay một bài review về cách trang hoàng phòng ngủ để lăng xê, hình ảnh có thể là sưu tầm nhưng xen vào đấy là các kết liên sắm hàng có cất link Affiliate. Như vậy các bạn đã phần nào tự tin mình có khả năng tiếp cận được quý khách và đem về các lượt chuyển đổi.

  • Xin tham dự vào những hội đội ngũ

không hề Publisher nào khởi đầu cũng là các người có điểm tốt về lượt theo dõi hay độ phủ sóng của mình. Vì thế bạn muốn gia cải thiện doanh số thì bắt đề xuất thông minh để mua cách tiếp cận khách hàng. Nghi vấn đặt ra là làm thế nào để có thể tiếp cận được khách hàng?

Việc đầu tiên hãy sắm cách xin tham dự vào những hội đội ngũ, các group có quan tâm về ngành nghề mà các bạn đang làm PR. Thí dụ các group về decor sẽ có “ Nghiện Nhà”, “ Hội các người thích săn đồ Decor giá rẻ”... Không ít hội lực lượng được lập ra trên mạng xã hội cụ thể là Facebook để các bạn có thể tiếp cận được quý khách. Có thể vừa học được cách quảng cáo của người khác và vừa có cơ hội xúc tiếp với các người có sở thích giống ngành mà bạn làm. Thậm chí nếu như có khả năng các bạn cũng có thể tự lập riêng một group để khai thác được quý khách và hỗ trợ xuyên suốt giai đoạn làm tiếp thị liên kết Sendo.

  • đầu tư nghiêm chỉnh

ví như đã bắt tay vào làm thì xác định muốn kiếm tiền với công tác này bạn nên xây dựng cho mình một tâm lý đó là đầu cơ nghiêm chỉnh mới có kết quả xứng đáng. Hãy chọn lựa kỹ hình ảnh đưa lên làm sao cho phong cách, sắc nét, không dính watermark; review một cách chi tiết, khách quan, có hiểu biết để đem đến cho người đọc cảm giác chân thật, gần gũi. Không giới hạn học hỏi và trau dồi thêm kiếm thức về Marketing như một số phương tiện quảng bá SEO Google, Facebook Ads, Instagram, Zalo...

  • Tận dụng Ưu điểm các chương trình khuyến mãi của Sendo

Sendo được Tìm hiểu là sàn TMĐT lâu đời ở Việt Nam. Với hơn 80 ngàn gian hàng và hơn 3 triệu sản phẩm, ưu việt hơn cả là các đơn vị quản lý hàng bắt mắt và phi điện tử. Bạn có thể tự nghiên cứu tìm tòi để chọn được một sản phẩm ngóc có tiềm năng để khai thác.

Thêm vào đó bạn nên tập hợp quảng bá mạnh vào những lợi thế mà Sendo có so với những sàn TMĐT khác. Thí dụ là các chương trình ưu đãi khủng, trả góp với lãi suất 0% hoặc một số chương trình được tung ra trong khoảng thời kì lúc bạn tham dự.

  • Sẵn sàng trả lời cho quý khách mọi lúc mọi nơi

mặc dù việc làm tiếp thị liên kết các bạn không hề mất bất kì giá cả trữ hàng, vận chuyển, tồn kho hay chăm sóc khách hàng. Nhưng một điều mà khách hàng rất mong ước ấy là bạn có thể thông suốt và sẵn sàng giải đáp kịp thời cho họ lúc họ nghi vấn và ước mong được tư vấn.

Việc các bạn đầu tư cho sự thông đạt về các sản phẩm mà bạn truyền bá thậm chí là có thể đã từng dùng, trải nghiệm nó thì đấy là một thế mạnh mà người tiêu dùng rất chờ đợi. Đừng cứ đăng bài lên cho có rồi để đấy mà hãy chăm chút cho bài đăng của mình, hãy kịp thời hỗ trợ quý khách ví như họ có nhu cầu. Ấy cũng chính là sự nhiệt thành và là yếu tố có thể giúp các bạn thành công lúc lấy lòng được khách hàng.

3. Kết luận

Trang mạng tiếp thị liên kết affiliate marketing uy tín online tuy có thể còn mới mẻ so với rộng rãi người nhưng đây là chương trình tiềm năng sẽ lớn mạnh và bền lâu. Vì thế các bạn đang có dự định kiếm tiền từ hình thức này thì hãy đầu tư một cách nghiêm trang, biết đâu sau này bạn sẽ trở nên một Publisher chuyên nghiệp, bắt kịp xu hướng phát triển của toàn cầu. Bài hướng dẫn tiếp thị liên kết online trên đây Hy vọng sẽ giúp các bạn biết được 1 số mẹo nhỏ để có ý tưởng. Còn lại là khả năng của các bạn sẽ trả lời hầu hết, nhưng đừng quên phải luôn tin tưởng rằng mình có thể làm tốt để ko giới hạn nỗ lực.

 

Vị trí và tiện ích xung quanh