Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Cách chuyển hàng đi Hà Nội có giá rẻ nhất 2018 Hướng dẫn từng bước một

0909762083
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:57 | 04/09/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

28508436

0909762083

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Cách chuyển hàng đi Hà Nội có giá rẻ nhất 2018   Hướng dẫn từng bước một

Các cách chuyển hàng đi Hà Nội để có giá rẻ nhất 2018


Có phải bạn đang quan tâm về việc làm sao để có giá cước chuyển hàng đi Hà Nội rẻ nhất nhưng vẫn đúng lịch trình giao nhận hàng hóa đã cam kết tại các chành xe chuyển hàng đi Hà Nội ?


Nếu đúng là vậy thì đây là bài viết khá hữu ích cho bạn !


Click xem chi tiết tại https://nhathong.vn/blogs/ha-noi/chuyen-hang-di-ha-noi


Vì bài viết này chủ yếu tập trung viết về cách chuyển hàng ra Hà Nội như thế nào để có giá rẻ nhất thị trường vận chuyển hàng hóa hiện nay.


Bạn nên lưu ý rằng, vấn đề gửi hàng ra Hà Nội bằng cách nào thì có khá nhiều chành chuyển hàng đi Hà Nội khác đã đề cập không riêng gì Vận Tải Nhật Hồng.


Nhưng mỗi cách gửi hàng đi Hà Nội sẽ tương ứng với những điều kiện nhất định. Nếu không phù hợp điều kiện cho phép thì cách gửi hàng đi tỉnh đó cũng vô hiệu, tức là phí chuyển hàng đi Hà Nội đó vẫn cao hơn so với mức kỳ vọng của bạn.


Và đây là những cách chuyển hàng đi Hà Nội mà chúng tôi sẽ liệt kê cho bạn.


#1 Hãy sử dụng vận chuyển đường biển nội địa


Nhắc đến vận chuyển hàng hóa bằng đường biển nội địa thì có 2 thứ mà bạn phải lưu ý đến, đó là thời gian giao hàng và giá cước vận chuyển hàng hóa đó.


Về thời gian vận chuyển hàng hóa bằng đường biển sẽ kéo dài từ 5 đến 7 ngày, khi đó khách hàng của bạn mới nhận được hàng của bạn vận chuyển ra.


Còn về cước vận chuyển đường biển nội địa có thể nói là vô cùng rẻ, rẻ đến nổi chỉ bằng phân nữa giá gửi hàng đi Hà Nội bằng xe khách, xe tải thùng mui bạt.


Do đó, việc chọn lựa chuyển hàng đi Hà Nội bằng đường biển cũng là phương pháp tốt khi mà giá cước vận chuyển hàng hóa bằng đường biển quá rẻ như hiện nay. Nhưng một lưu ý vô cùng quan trọng mà bạn phải quan tâm đó chính là việc gửi hàng lẻ đi Hà Nội bằng đường biển rất khó.


Hiện tại, ít có chành xe chuyển hàng đi Hà Nội nào dám nhận vận chuyển hàng lẻ bằng đường biển như Vận Tải Nhật Hồng. Bởi vì, vận chuyển đường biển nội địa luôn yêu cầu hàng hóa của bạn phải nhiều, ít nhất là phải đầy nguyên container loại 20 feet hoặc 40 feet.


Đó là lý do tại sao, việc vận chuyển hàng hóa container bằng đường biển là chủ yếu, hiếm có chành chuyển hàng đi Hà Nội nào vận chuyển container bằng đường bộ cả.



1 Cách chuyển hàng đi Hà Nội có giá rẻ nhất 2018   Hướng dẫn từng bước một
chuyển hàng đi Hà Nội bằng đường biển


#2 Hãy thử chuyển hàng ra Hà Nội bằng tàu hỏa


Một loại phương tiện vận chuyển hàng giá rẻ khác đó là dịch vụ chuyển hàng ra Hà Nội bằng tàu hỏa cũng khá tiện lợi tại Sài Gòn.


Do có vị trí ga tàu lửa nằm ngay trung tâm Sài Gòn, cụ thể tại Quận 3, Hồ Chí Minh rất thuận tiện cho việc giao nhận hàng hóa xung quanh đó, vì tiếp giáp được khá nhiều Quận liền kề như Quận 1, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 10, Quận 8, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gồ Vấp, Quận Bình Thạnh.


Ngoài những toa tàu khách thông thường, thì cũng có nhiều toa tàu hàng hóa khác phụ trách vận chuyển hàng đi Hà Nội cho đa số khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa số lượng lớn, cụ thể là các mặt hàng như phân bón, xi măng, nước ngọt, bánh kẹo,...


Và cũng giống như đường biển, giá cước vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt cũng thấp hơn so với phí gửi hàng từ TPHCM ra Hà Nội bằng xe tải thùng các loại.


Nhưng quả thật, rũi ro từ việc chuyển hàng ra Hà Nội bằng tàu hỏa cũng khá lớn, do hàng hóa phải chuyển qua chuyển lại từ xe tải qua toa tàu và ngươc lại dẫn đến móp méo, hư hỏng không thể tránh khỏi.


Đồng thời việc diện tích trong toa tàu hàng khá nhỏ mà phải chèn ép, nhồi nhét khá nhiều loại hàng hóa khác nhau, khó tránh khỏi hàng hóa sẽ bị biến dạng, trầy xướt nhiều chổ. Đây cũng là điểm trừ khá nặng khi chọn vận chuyển hàng hóa đi Hà Nội bằng tàu hỏa.


Chính vì thế, Vận Tải Nhật Hồng khuyến cáo bạn không nên thử dùng dịch vụ vận chuyển hàng đi Hà Nội bằng tàu hỏa sẽ ảnh hưởng rất lớn đển hàng hóa của bạn đó.


Nhưng bạn yên tâm, cũng còn có một loại hình vận chuyển hàng hóa giá rẻ đi Hà Nội nữa mà chúng tôi sẽ nói cho bạn biết sau đây, đó là dịch vụ chuyển hàng đi Hà Nội bằng xe tải thùng mui bạt, hiện là dịch vụ vận chuyển hàng hóa chính của Vận Tải Nhật Hồng. Giá cước cũng khá rẻ đó bạn.



2 Cách chuyển hàng đi Hà Nội có giá rẻ nhất 2018   Hướng dẫn từng bước một
chuyển hàng đi Hà Nội bằng tàu hỏa


#3 Hãy chọn chuyển hàng đi Hà Nội bằng xe tải thùng


Hiện tại, dịch vụ chuyển hàng hóa đi Hà Nội bằng xe tải thùng được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn để vận chuyển hàng hóa cho khách hàng của mình ngoài Hà Nội.


Ưu điểm của dịch vụ chuyển hàng từ HCM đi Hà Nội bằng xe tải thùng đó là khả năng giao nhận cũng như có thể lấy hàng tận nơi ở bất cứ ngõ ngách nào của Hà Nội lẫn Sài Gòn mà ít có loại hình vận chuyển hàng nào làm được.


Và Vận Tải Nhật Hồng chính là chành xe chuyển hàng đi Hà Nội lâu năm có địa chỉ kho hàng ở BX.Thùy Trang số 25B Quốc Lộ 1A, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh (gần cần vượt Quang Trung, Quận 12, HCM).


Cụ thể, chúng tôi có lịch xe chạy cố định từ 2 đến 3 chuyến/ngày liên tục từ Thứ hai đến Thứ bảy vào lúc 22h00 mỗi ngày.


Và tính từ thời điểm này đến hết 48 tiếng hoặc 72 tiếng là có thể bàn giao hàng hóa của bạn ở Hà Nội tại BX.Tam Trinh số 139 Ngõ Tam Trinh, Phường Mai Động, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.


Với mức phí chuyển hàng từ TPHCM đi Hà Nội dao động từ 1.800/kg đến 2.200/kg hoặc 450.000/khối đến 550.000/khối là khoản giá cước phù hợp cho hai loại mặt hàng chính là hàng có tải trọng nặng hoặc hàng có tải trọng nhẹ.


Ngoài mức phí vận chuyển hàng từ TPHCM đi Hà Nội ở trên, có thể sẽ phát sinh thêm phí giao nhận hàng tận nơi theo yêu cầu của bạn ở Hà Nội lẫn Sài Gòn từ 400,000/chuyến đến 700,000/chuyến.


Hơn nữa, khi bạn chọn dịch vụ chuyển hàng đi Hà Nội tại Vận Tải Nhật Hồng, bạn luôn luôn yên tâm về dịch vụ hậu mãi từ chành chuyển hàng đi Hà Nội của chúng tôi, từ việc miễn phí nâng hạ hàng hóa lên xuống bằng xe nâng hàng đến việc hỗ trợ xe cẩu hàng lên xuống tận kho của bạn hoặc khách hàng bạn nếu có bạn cần.


Và thêm một vấn đề hết sức lôi cuốn nhiều khách hàng đến với dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Hà Nội của chúng tôi, đó là việc bồi thường 100% hàng hóa của bạn nếu có xảy ra hư hỏng, móp mép, mất mát hay trầy xướt liên quan đến hàng hóa của bạn.


Và một điều nữa không thể thiếu đó là việc hàng hóa của bạn luôn được chính nhân viên phụ trách của Nhật Hồng theo dõi từ lúc nhận hàng tại Sài Gòn đến khi giao hàng xong ở Hà Nội. Tất cả, đều được nhân viên phụ trách theo dõi và thông báo nếu có bất cứ sự cố nào gây ảnh hưởng đến quá trình vận chuyển hàng đi Hà Nội của lô hàng bạn như là xe tải bị bể lốp hoặc hư lốc máy chờ sửa, hay việc phải dừng lại cho quản lý thị trường kiểm tra hàng hóa, hoặc thậm chí phải chờ đợi việc lên xuống hàng dọc đường trên tuyến Quốc Lộ 1A từ Sài Gòn ra Hà Nội.



3 Cách chuyển hàng đi Hà Nội có giá rẻ nhất 2018   Hướng dẫn từng bước một
chành xe chuyển hàng đi Hà Nội bằng xe tải thùng


Qua sự hướng dẫn từng bước về cách chuyển hàng đi Hà Nội để có giá rẻ nhất bằng xe tải thùng vừa rồi, có chổ nào bạn chưa hiểu hoặc cần thêm thông tin thì có thể chát với chúng tôi trực tiếp qua Zalo, Facebook, Email hoặc gọi điện thoại qua hotline 0909.762.083 ~ 0909.742.083 nhé bạn.


Mong sớm nhận được tin gì đó từ bạn !


ddd

Cách chuyển hàng đi Hà Nội có giá rẻ nhất 2018   Hướng dẫn từng bước một
1 Cách chuyển hàng đi Hà Nội có giá rẻ nhất 2018   Hướng dẫn từng bước một
2 Cách chuyển hàng đi Hà Nội có giá rẻ nhất 2018   Hướng dẫn từng bước một
3 Cách chuyển hàng đi Hà Nội có giá rẻ nhất 2018   Hướng dẫn từng bước một
Thông tin liên hệ

Vận Tải Nhật Hồng

Địa chỉ: 25B Quốc Lộ 1A, KP 2, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909762083

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 04/09/2018

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt