Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cách làm các loại sữa đậu dành tặng người yêu vào ngày đặc biệt Valentine

0968025299
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:40 | 10/02/2023 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

33040871

0968025299

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Valentine có lẽ là cơ hội hiếm hoi để bạn có thể thể hiện tình cảm dành cho người mà mình yêu thương. Nếu như bạn biết quan tâm đến sức khỏe của người ấy bằng cách tặng cho người ấy món quà đầy dinh dưỡng thì có lẽ sẽ còn tuyệt vời hơn nữa đấy. Đừng vội lo lắng, ở bài viết này Hạt Nhà Mình sẽ chỉ cho các bạn cách làm các loại sữa đậu dành tặng người yêu. Đây là loại thực phẩm rất nhiều dưỡng chất, vì vậy đừng bỏ lỡ nhé!

Nội dung bài viết

Tại sao ngày Valentine lại là ngày đặc biệt?

Valentine (hay còn gọi là ngày lễ Tình Nhân) là ngày lễ quan trọng nhất dành cho những mảnh ghép yêu thương. Đây là ngày đặc biệt để các cặp đôi có thể dành tặng cho người mình yêu những món quà, những lời chúc ấm áp để cầu mong cho một năm tràn đầy tình yêu.

Để tạo ra một ngày Valentine hoàn hảo và ý nghĩa, bạn đừng quên chú ý đến sức khỏe của chính mình và người yêu. Những món quà chất lượng cao và đầy dinh dưỡng sẽ giúp sức khỏe bạn cảm thấy tốt hơn, sẵn sàng đón nhận những khoảnh khắc tình cảm của ngày Valentine cùng người ấy.

Hạt dinh dưỡng nhiều dưỡng chất như thế nào?

Cách làm các loại sữa đậu dành tặng người yêu vào ngày đặc biệt ValentineValentine cùng Hạt Nhà Mình

Hạt dinh dưỡng là một loại thực phẩm cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và vitamin cho cơ thể. Chúng ta có thể thêm hạt dinh dưỡng vào món ăn hàng ngày hoặc uống xay thành sữa để uống như một bữa ăn nhanh.

Cách làm các loại sữa đậu dành tặng người yêu vào ngày đặc biệt ValentineCác loại đậu

Hạt dinh dưỡng cung cấp nhiều chất dinh dưỡng quan trọng như protein, omega-3, magnesium và khoáng chất. Nó cũng giúp giảm căng thẳng, tăng cường sức khỏe tổng thể, tránh các loại bệnh về đường tim mạch. Hạt dinh dưỡng còn cung cấp cho cơ thể một số acid amin quan trọng, nhất là acid amin chất lượng cao, giúp cho sức khỏe và sự phát triển của cơ thể. Và đặc biệt hạt dinh dưỡng rất phù hợp với các bạn nữ muốn giảm cân.

=>> Hạt dinh dưỡng ở đây

Nếu bạn muốn tặng một món quà cho người yêu trong ngày đặc biệt Valentine. Việc tặng một hộp hạt dinh dưỡng hoặc một sản phẩm chứa hạt dinh dưỡng là điều vô cùng tuyệt vời.

Sức khỏe là một trong những món quà tốt nhất bạn có thể tặng cho người yêu trong ngày lễ đặc biệt này. Vì vậy, hãy chú ý đến dinh dưỡng và tập trung vào việc tạo ra những khoảnh khắc tình cảm tràn đầy sức khỏe dành cho người mình thương nhé!

=>> Hạt dinh dưỡng ở đây

Cách làm các loại sữa đậu tặng người yêu ngày Valentine

Dưới đây là một số cách làm sữa đậu nành cho ngày Valentine:

Nguyên liệu cần có:

  • 1 cốc đậu nành khoảng 400gram
  • 1 muỗng canh đường (tùy theo mùi vị yêu thích của bạn hoặc người ấy)
  • 1 muỗng canh bột nở
  • 1 cốc nước (nước lọc hoặc sữa tươi)
  • 1-2 muỗng canh mật ong, cacao, bột gạo lứt tùy thích
  • Các loại trái cây bạn hoặc người ấy yêu thích

1. Sữa đậu nành trái cây:

  • Hạt đậu nành sẽ được rang khô và rửa sạch, sau đó xay nhuyễn. Khi hạt đậu nành đã nhuyễn thành sữa, bạn trộn sữa đậu nành với trái cây đã được bóc vỏ và đập nhỏ. Sau khi có được hỗn hợp sữa đậu nành, bạn chỉ cần xay các loại hoa quả mà bạn muốn ăn thành nước rồi trộn cùng sữa đậu nành. Như vậy là chúng ta đã có hỗn hợp sữa đậu nành trái cây thơm ngon bổ dưỡng rồi.

2. Sữa đậu nành cacao:

  • Bạn cần pha đậu nành với nước hoặc sữa cho nó trở nên mềm hơn. Sau đó, bạn có thể thêm cacao, đường và bột nở vào rồi khuấy đều. Đặt nồi trên bếp và đun sôi sữa, khuấy liên tục trong khoảng 5-7 phút để tránh bị bết. Khi sữa đậu nành cacao đã sôi, bạn có thể tắt bếp, tiếp tục để nguội trong vài phút trước khi uống. Như vậy là bạn đã hoàn thành hỗn hợp sữa đậu nành cacao rồi.

3. Sữa đậu nành mật ong:

  • Cách làm các loại sữa đậu khác cũng sẽ tương tự như cách làm sữa đậu nành cacao. Bạn muốn uống hoặc tặng sữa đậu mix với gia vị gì thì sẽ thêm gia vị đó. Rất đơn giản đúng không nhỉ?

=>> Xem thêm bài viết

Tham gia minigame cùng Hạt Nhà Mình:

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết nên tặng gì cho người ấy vào ngày Valentine thì hãy liên hệ Hạt Nhà Mình. Hoặc bạn cũng có thể tham gia minigame cùng Hạt Nhà Mình. Không chỉ giúp bạn lưu giữ khoảnh khắc ý nghĩa mà còn có thể nhận những phần quà vô cùng lớn và hấp dẫn. Giá trị phần thưởng lên tới cả triệu đồng. Tham gia ngay tại đây nhé!

Trên đây chính là cách làm các loại sữa đậu từ hạt dinh dưỡng mà Hạt Nhà Mình đã chỉ cho bạn biết. Hạt Nhà Mình hi vọng bạn sẽ có món quà đặc biệt để tặng người đặc biệt nhé. Chúc các bạn thành công! <3

Cách làm các loại sữa đậu dành tặng người yêu vào ngày đặc biệt ValentineMini game Valentien

Liên hệ với Hạt Nhà Mình:

Nếu bạn cần tư vấn hoặc giải đáp thắc mắc hãy liên hệ với Hạt Nhà Mình, chúng tôi sẽ phản hồi nhanh nhất có thể cho bạn.

Website: Hạt Nhà Mình

Số điện thoại: 0968 025 299

Địa chỉ: 86 Phú Kiều, Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

FacebookHạt Nhà Mình

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt