Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Căn hộ chung cư Roman Plaza đường Tố Hữu Lê Văn Lương ngã ba Mỗ Lao quận Nam Từ Liêm Hà Đông

Thời gian: 08/08/2018-Lượt xem: 17-Mã tin: 28467531

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0908067447

Lưu tin

Thông tin thêm

https://lamrealtor.com/du-an/biet-thu-can-ho-cao-cap-lien-ke-chung-cu-roman-plaza-ha-dong/

https://www.youtube.com/watch?v=cG0nCEpJ2hw

CÙNG TÌM HIỂU NHỮNG ĐÁNH GIÁ VỀ ROMAN PLAZA – DỰ ÁN HOT NHẤT THỊ TRƯỜNG HÀ ĐÔNG
Tập đoàn Hải Phát sau khi công bố sẽ triển khai dự án Roman Plaza đã tạo nên một cơn sốt thông tin tại khu vực quận Hà Đông. Roman Plaza là tổ hợp siêu dự án được chia thành 2 phân khu chính là khu cao tầng và khu thấp tầng, thiết kế theo phong cách Tân cổ điển Châu Âu. Dưới đây là những đánh giá về căn hộ Roman Plaza liệu có đáng mua hay không, hi vọng những chia sẻ này có thể giúp ích cho quý khách trong quá trình lựa chọn.

THÔNG TIN TỔNG QUAN DỰ ÁN ROMAN PLAZA HẢI PHÁT
+ Tên dự án: Roman Plaza
+ Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát
+ Vị trí: Phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
+ Tổng diện tích: Khoảng 36ha
+ Tổng vốn đầu tư: 2.500 tỷ đồng
+ Thời gian bàn giao: Quý II/2019
+ Đất mở đường theo quy hoạch: 6.390,4 m2
+ Diện tích biệt thự: 190m2 – 241m2
+ Diện tích liền kề: 72m2 – 170m2
+ Diện tích căn hộ chung cư: 68m2 – 138m2
+ Diện tích Khu nhà trẻ: 1950,3 m2

CÓ NÊN MUA CĂN HỘ TẠI ROMAN PLAZA KHÔNG?
Dự án Roman Plaza là tổ hợp khép kín sang trọng với thiết kế theo phong cách tân cổ điển Châu Âu, mang lại một không gian sống tiện nghi đẳng cấp. Cùng với đó là những tiện ích hiện đại và không gian xanh rộng lớn, có thể khẳng định: Cư dân sống tại Roman Plaza sẽ được đắm mình vào không gian tươi mát, mang lại cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái sau những giờ phút chạy đua với cuộc sống hối hả.

Cùng với đó dự án nằm trên mặt đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài), đây là tuyến đường huyết mạch kết nối quận Hà Đông vào trung tâm thành phố, xung quanh là rất nhiều tiện ích vui chơi, giải trí, trường học, bệnh viện.

Sở hữu căn hộ tại Roman Plaza là một quyết định đúng đắn, mang lại nhiều giá trị sống cho bạn và gia đình.

Bên cạnh đó, dự án Roman Plaza có đủ các loại hình sản phẩm như: biệt thự, liền kề, shophouse, chung cư. Đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.

MUA CĂN HỘ TẠI ROMAN PLAZA ĐỂ ĐẦU TƯ LIỆU CÓ TỐT KHÔNG?
Theo chúng tôi, nếu khách hàng muốn đầu tư theo hướng mua đi bán lại thì khách hàng nên đặt mua tại thời điểm đầu khi dự án được ra mắt, sau đó đợi đến khi cơ sở hạ tầng tại khu vực Hà Đông được triển khai và hoàn thiện như: Tuyến đường sắt trên cao Hà Đông – Cát Linh, tuyến xe bus BRT, và đặc biệt là AEON MALL Hà Đông.

Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông dự kiến sẽ được triển khai vào cuối năm 2017. Thực tế đã cho thấy, trung tâm thương mại xuất hiện ở đâu thì giá bất động sản tại khu vực đó sẽ gia tăng rất nhanh. Có thể kể đến các dự án xung quanh BigC Thăng Long như Tòa CT4 Vimeco, dự án D’.Capitale, dự án Thăng Long Number One đang được chào bán với giá từ 33 triệu đến trên 40 triệu đồng/m2 – Mức giá ngang với các dự án trong trung tâm Hà Nội, hơn hẳn các dự án trong khu vực nhưng thanh khoản lại tốt hơn. Hay như sự xuất hiện của AEON Mall Long Biên cũng khiến giá bất động sản tại khu vực này tăng đáng kể.

Bên cạnh đó, nguồn cung căn hộ cao cấp tại đây thưc sự vẫn chưa đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của khách hàng. Chưa kể, dự án có đầy đủ loại hình sản phẩm cùng tiện ích hiện đại và không gian xanh bao xung quanh thì lại càng hiếm. Chính vì vậy, chúng tôi tin rằng, chỉ trong khoảng 7 – 8 tháng từ khi ra mắt, dự án Roman Plaza sẽ tăng giá cao.

MUA CĂN HỘ TẠI ROMAN PLAZA LIỆU CÓ AN TÂM?
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát – Một chủ đầu tư uy tín đã triển khai thành công rất nhiều dự án tại khu vực Hà Đông như: Tổ hợp The Pride, HPC Landmark 105, Khu đô thị Văn Phú, Shophouse 24h Vạn Phúc.Với kinh nghiệm lâu năm tại khu vực Hà Đông cùng tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Hải Phát luôn đảm bảo các dự án của mình được triển khai đúng tiến độ, chất lượng luôn được đảm bảo.

VỊ TRÍ DỰ ÁN Ở ĐÂU?
Roman Plaza nằm tại góc giữa 2 trục đường Tố Hữu và đường vào khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội. Từ dự án có thể dễ dàng kết nối sang các quận xung quanh như: Thanh Xuân, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm.

Đặc biệt, trong vòng bán kính 2km có đầy đủ các tiện ích vui chơi giải trí, học tập, sức khỏe.

TIỆN ÍCH HIỆN ĐẠI 5 SAO
Với hệ thống tiện ích đẳng cấp, cư dân sống trong Roman Plaza sẽ nhận được những giá trị sống cao. Dự án phù hợp với những khách hàng muốn tìm một chốn an cư yên lành, không gian trong xanh, thoáng mát và có hệ thống tiện ích hiện đại, đồng bộ. Một số tiện ích nổi bật tại Roman Plaza:
+ Trung tâm mua sắm hạng sang
+ Phòng Gym với các trang thiết bị hiện đại
+ Spa, Yoga, Massage cao cấp
+ Bể bơi trong và ngoài trời tiêu chuẩn resort
+ Khu ẩm thực sang trọng, phong phú
+ Vườn treo trên không

Tại căn hộ Roman Plaza còn có đầy đủ các dịch vụ phục vụ cư dân như: giặt là, giúp việc, dọn vệ sinh, hệ thống phòng cháy chữa cháy, an ninh 24/24.

THIẾT KẾ CĂN HỘ SANG TRỌNG VÀ ĐẲNG CẤP


CĂN HỘ CHUNG CƯ ROMAN PLAZA

Các căn hộ tại Roman Plaza nằm từ tầng 7-24 của tòa tháp cao 25 tầng. Với thiết kế theo phong cách hiện đại, được xây dựng bằng những vật liệu cao cấp. Khách hàng sẽ sở hữu một tổ ấm hoàn hảo để trở về sau những giờ làm việc căng thẳng.

+ Thiết kế thông minh, tận dụng tối đa diện tích sử dụng và không gian thoáng mát
+ Nơi bình yên để trở về sau ngày dài mệt mỏi

KHU THẤP TẦNG ROMAN PLAZA

Biệt thự, Shophouse và Liền kề tại Roman Plaza được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển Châu Âu, mang lại không gian sống đẳng cấp, hiện đại.
+ Định vị, khẳng định đẳng cấp của bạn
+ Thừa hưởng các tiện ích hiện đại cùng không gian trong lành tại dự án

GIÁ BÁN CĂN HỘ ROMAN PLAZA
Tọa lạc trên mảnh đất vàng tại trung tâm quận Hà Đông, tiện ích đẳng cấp, thiết kế hiện đại nhưng giá bán dự kiến chỉ khoảng từ 27tr/m2. Chúng tôi tin chắc khách hàng sẽ khó có thể tìm được một căn hộ như thế trong cùng phân khúc.

Vị trí và tiện ích xung quanh