Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chiều cao đèn led pha chính hãng

0368052231
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

23:24 | 20/06/2022 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

32656848

Khách vãng lai

0368052231

Mua quyền ưu tiên cho tin

một số điều cần lưu ý khi chọn mua Đèn led pha:

Đèn led pha là gì
Cột đèn chiếu sáng khu vui chơi công viên hay đèn led pha  (còn gọi là cột đèn sân vườn) là những cột đèn sở hữu chiều cao từ 2 đến 5 mét. Thường đc gắn một hay đa dạng bóng đèn led để chiếu sáng và để trang trí. Mục đích đó là chiếu sáng khu dã ngoại công viên giúp cho những hoạt động ra mắt thông thường
Chiều cao đèn led pha chính hãng
Trong được thiết kế chiếu sáng khu dã ngoại công viên, ngoài những việc phải bảo đảm mức độ chiếu sáng theo chuẩn mức điều khoản còn phải đặc biệt quan trọng lưu ý đến yếu tố trang trí, thẫm mỹ.
phong cách dáng của cột đèn, đèn cần phải có kiểu đồng nhất và hợp với phong cảnh môi trường thiên nhiên kiến trúc khu vực khu vui chơi công viên
Xem thêm : đèn đường led
phụ thuộc vào hình thức và quy mô của mỗi khu dã ngoại công viên mà khối hệ thống chiếu sáng có thể là: Chiếu sáng khu vực cổng ra vào, chiếu sáng sân tổ chức vui chơi và giải trí những chuyển động ngoài trời, chiếu sáng đường đi bảo đảm những mức độ chiếu sáng theo quy định, được thiết kế sắp xếp đèn phải bảo đảm tính hướng dẫn cho tất cả những người quốc bộ có cảm nhận rõ về hình dạng và hướng đi của con đường.
nên lựa chọn Đèn led pha có vật liệu tốt để đảm bảo độ bền cũng như chất lượng cho cột.
Chiều cao đèn led pha chính hãng
Đèn led pha tại công ty đc sản xuất bởi những công nhân kỹ năng tay nghề lâu đời kinh nghiệm trong ngành. Cột đèn được sơn màu theo nhu cầu của khách hàng và có rất nhiều mẫu mã nhiều, đa dạng mẫu mã, phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng.
tùy thuộc vào bề ngoài và mô hình của mỗi khu dã ngoại công viên mà khối hệ thống chiếu sáng hoàn toàn có thể là: Chiếu sáng Khu Vực cổng ra vào, chiếu sáng sân tổ chức vui chơi các hoạt động ngoài trời, chiếu sáng đường đi đảm bảo các mức độ chiếu sáng theo luật pháp, thiết kế bố trí đèn phải đảm bảo tính chỉ dẫn cho người đi dạo sở hữu cảm nhận rõ về hình dạng và hướng đi của con đường.
hiện giờ, chiếu sáng khu dã ngoại công viên đang là yêu cầu thiết yếu và đang được ưa chuộng. ngoài ra giờ làm việc mệt mỏi con người có một nơi để vui chơi giải trí thư giãn và gần với thiên nhiên.
chính vì thế trang trí công viên là 1 trong những nhiệm vụ cần thiết. Việc lắp đặt những hệ thống Đèn led pha ở đây không chỉ có đơn thuần để cung cấp ánh sáng phục vụ con người trong sinh hoạt đi lại mà còn mang dấu ấn nghệ thuật cao. Trụ đèn càng sang trọng càng sắc sảo càng tạo nên khuôn viên xung quanh một sắc xinh xắn mới, hiện đại, đẳng cấp.
Cùng công ty mang ánh sáng đến khắp mọi nơi. contact có chúng tôi ngay từ bây giờ để có đc dòng sản phẩm tương xứng nhất.



Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt