Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chính sách mua đồng hồ áp suất tại BILALO

0906294186
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:09 | 20/08/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

13

Mã tin

30860939

0906294186

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đồng hồ đo áp suất là thiết bị công nghiệp được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp , điện lạnh, cơ khí chế tạo, ngành thực phẩm , các lò hơi, máy bơm. Đồng hồ áp suất dùng để đo áp suất máy nén khí, khí gas, kiểm tra áp suất trong quá trình làm việc để tránh cháy nổi mang lại sự an toàn cho người sử dụng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đồng hồ đo áp lực khác nhau. Hãy cùng BILALO tìm hiểu về 1 vài loại đồng hồ đo áp suất nhé !

  1. Đồng hồ đo áp suất Wise là sản phẩm của Hàn Quốc, có đầy đủ chứng nhận CO CQ . Sản phẩm có 2 loại là inox chân đồng và inox toàn bộ , tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà chọn loại có dầu hay không dầu.
  2. Đồng hồ áp suất Yamaki là sản phẩm mới có trên thị trường , đa dạng mẫu mã và chủng loại , giánh thành hợp lý nên được nhiều người sử dụng tin dùng
  3. Đồng hồ áp lực Wika được xuất xứ từ Đức dựa trên dây chuyền công nghệ Châu Âu có độ bên rất cao , được làm từ inox chống gỉ nên sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao . Sản phẩm có hai loại là có dầu và không dầu tùy vào nhu cầu người sử dụng
  4. Đồng hồ áp lực Unijin là dòng đồng hồ có xuất xứ từ Malaysia được làm từ inox đa dạng mẫu mã và chủng loại . Với độ chính xác cao, bền đẹp nên được nhiều người tin tưởng sử dụng .

Chính sách mua hàng tại BILALO :

Khi mua đồng hồ đo áp suất tại BILALO bạn sẽ được mua hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng, giá thành phải chăng luôn cạnh tranh trên thị trường . Chế độ bảo hành chuyên nghiệp, giao hàng trên toàn quốc. Ngoài đồng hồ áp suất chũng tôi còn cung cấp các thiết bị công nghiệp khác như : đồng hồ nhiệt độ, đồng hồ nước, van Arita, van Nhật Bản, Van Hàn Quốc, cảm biếp áp suất, bình tích áp , ... Còn chần chừ gì nữa hãy gọi ngay cho BILALO để được tư vấn. Thông tin chi tiết xin liên hệ :

                               Công ty TNHH BILALO

                                Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm- Hà Nội

                                Tel: 0906.294.186 – 0868.869.566

                                Email: thietbicongnghiepbilalo@gmail.com

                                Web: https://bilalo.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt