Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Có nên mua máy hút ẩm công nghiệp cũ

0987318902
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:50 | 15/08/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

11

Mã tin

28481859

0987318902

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Có nên mua máy hút ẩm công nghiệp cũ

Máy hút ẩm công nghiệp ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Nó giúp cho doanh nghiệp bảo quản hàng hóa, làm giảm độ ẩm ngăn ngừa sự phá hoại của nấm mốc, vi khuẩn đối với sản phẩm. Cũng vì thế mà trên thị trường có rất nhiều loại máy hút ẩm công nghiệp như máy hút ẩm công nghiệp Fujie, máy hút ẩm công nghiệp Kasami, máy hút ẩm công nghiệp Harison. Mỗi hãng đều có những ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên để đầu tư hệ thống máy hút ẩm công nghiệp thì chi phí không nhỏ. Nhiều doanh nghiệp đã nghĩ đến phương án sử dụng máy hút ẩm công nghiệp cũ. Nhưng bài toán đặt ra, xử lý độ ẩm quan trọng vậy thì có nên mua máy hút ẩm công nghiệp cũ không? Ở bài viết này chúng tôi sẽ phân tích một số ưu nhược điểm của máy hút ẩm công nghiệp cũ để bạn cân nhắc nhé.

Thế nào được coi là máy hút ẩm công nghiệp cũ

Máy hút ẩm công nghiệp cũ là những dòng máy hút ẩm có công suất lớn đã qua sử dụng có thể hết khấu hao sản phẩm,có thể do doanh nghiệp không có nhu cầu sử dụng nên bán lại. Hay nói cách khác máy hút ẩm công nghiệp cũ là những sản phẩm đã sử dụng trong thời gian dài hoặc ngắn khác nhau, không còn nguyên đai nguyên kiện như các dòng máy hút ẩm công nghiệp mới

Ưu điểm của máy hút ẩm công nghiệp cũ

Có lẽ ưu điểm lớn nhất của máy hút ẩm cũ chỉ nằm ở chỗ giá thành rẻ do hàng bán theo giá thanh lý. Chính vì thế nên sẽ giảm được chi phí đầu tư của doanh nghiệp

Nhược điểm của máy hút ẩm công nghiệp cũ
  • Chất lượng không đảm bảo ở khả năng hút ẩm : Máy hút ẩm công nghiệp đã qua sử dụng sẽ không còn khả năng hút ẩm tốt. Do chúng thường hoạt động hết công suất trong thời gian dài,nên các chi tiết trong máy sẽ bị hao mòn. Nên nếu tái sử dụng hiệu quả xử lý ẩm không cao.
  • Thường xuyên hư hỏng hay ngừng hoạt động
  • Tốn điện do máy cũ khả năng hút ẩm kém sẽ kéo theo tốn nhiều điện năng hơn.
  • Hết thời gian bảo hành.
  • Dùng hỏng khó sửa chữa,có khả năng phải loại bỏ khi hư hỏng.

Có nên mua máy hút ẩm công nghiệp cũ                                             Có nên mua máy hút ẩm công nghiệp cũ

Máy hút ẩm công nghiệp là những dòng máy công suất lớn thường được sử dụng để bảo quản hàng hóa trong kho, nên khả năng tái sử dụng để bán là rất ít. Nên ngay cả khi có nhu cầu mua máy hút ẩm công nghiệp cũ cũng rất khó. Hơn nữa bảo quản hàng hóa bằng máy hút ẩm công nghiệp cũ rất nguy hiểm cho doanh nghiệp. Nó ảnh hưởng đến hiệu quả xử lý ẩm, nếu độ ẩm không đạt yêu cầu, sản phẩm dễ bị hư hỏng nghiêm trọng về chất lượng, thẩm mỹ. Tiết kiệm chi phí bằng cách sử dụng máy hút ẩm công nghiệp cũ là không nên. 

Để tìm mua một chiếc máy hút ẩm công nghiệp cũ trên thị trường hiện nay cũng không phải dễ dàng vì không có đơn vị nào thanh lý khi nó còn đang hoạt động. Thêm nữa việc đầu tư hệ thống máy hút ẩm công nghiệp mới trong thời buổi này cũng đơn giản. Do thị trường có rất nhiều hãng máy hút ẩm công nghiệp có chi phí hợp lý với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mình.

Một số hãng máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ 
  • Máy hút ẩm công nghiệp Kasami  : Đây là dòng máy hút ẩm công nghiệp mới 100% có giá thành rẻ nhất. Giá thành rẻ không có nghĩa là chất lượng hút ẩm kém.Sở dĩ máy hút ẩm công nghiệp Kasami có giá thành hợp lý bởi đây là dòng sản phẩm không tốn quá nhiều vào truyền thông quảng cáo nên giảm được một phần chi phí. Kasami được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, nhà máy đặt tại Trung Quốc nên giá thành rẻ hơn .Máy hút ẩm công nghiệp Kasami có giá thành rẻ hơn các hãng khác 10-15%. Kasami có các model máy như Kasami KD-90 công suất 120 lít, Kasami KD-150 công suất 168 lít, Kasami KD-210 công suất 260 lit, Kasami KD-480 công suất 560 lít. Với những công  suất trên doanh nghiệp có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Có nên mua máy hút ẩm công nghiệp cũ                                 Máy hút ẩm công nghiệp Kasami

  • Máy hút ẩm công nghiệp Fujie : Được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản cũng có nhà máy đặt tại Trung Quốc. Fujie là dòng phân khúc máy hút ẩm công nghiệp có giá thành đa dạng nhiều chủng loại. Có các công suất hút ẩm từ 90 lít đến 480 lít. Chi phí đầu tư máy hút ẩm công nghiệp Fujie cũng khá hợp lý do là hàng sản xuất tại Trung Quốc.

Trên đây là một số thông tin qua nhiều năm phát triển máy hút ẩm công nghiệp mà Điện Máy Minh An cung cấp. Dựa trên những yếu tố trên theo các chuyên gia thì không nên mua máy hút ẩm công nghiệp cũ để đảm bảo hoạt động bảo quản sản phẩm của doanh nghiệp. Bạn cần mua máy hút ẩm công nghiệp để giảm chi phí hãy liên hệ với Điện Máy Minh An.

Điện Máy Minh An

Showroom             Điện máy Minh An

Hotline                    0939196222 – 0987318902

Website                   https://dienmayminhan.com/

Email                        dienmayminhan@gmail.com

 

Lưu tin
Chia sẻ