Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Công Ty CP Tư Vấn Đầu Tư Và Thương Mại Tân Cương Hài Lòng Về Máy Ép Bùn Khung Bản Rotec Việt Nam

0971506268
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:20 | 13/08/2022 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

32760942

0971506268

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Là công ty hoạt động trong ngành phân phối và kinh doanh máy móc công nghiệp khá lâu đời tại thị trường Việt Nam. Công ty đã có hơn 15 năm hoạt động và phát triển với hệ thống chi nhánh và đại lý rộng khắp toàn quốc. Ngoài ra, công ty còn tiến hành thực hiện các dự án xây dựng, kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp, khu đô thị…

Dự án khu đô thị sinh thái cao cấp Đan Phượng là một trong những dự án mà công ty có sự hợp tác với Rotec Việt Nam về việc lắp đặt máy ép bùn khung bản. Đây là dự án lớn nên hệ thống xử lý rác thải rất được chú trọng. Máy ép bùn khung bản của Rotec Việt Nam đã được Công ty đánh giá khá cao ở các dự án khác. Vì vậy, lần này công ty đã quyết đinh tiếp tục sử dụng cho khu đô thị sinh thái cao cấp Đan Phượng.

Công Ty CP Tư Vấn Đầu Tư Và Thương Mại Tân Cương Hài Lòng Về Máy Ép Bùn Khung Bản Rotec Việt Nam

Các sản phẩm máy của Rotec Việt Nam có giá thành rẻ hơn máy nhập khẩu

Chia Sẻ Của Công Ty CPTVĐT&TM Tân Cương Về Chất Lượng Máy Ép Bùn Khung Bản Của Rotec Việt Nam

Đại diện Công ty Tân Cương chia sẻ: “Công ty đã có nhiều năm hoạt động trong ngành nên có thể nói chúng tôi nắm rất rõ tác dụng và đặc điểm của từng loại máy công nghiệp. Những kĩ sư của công ty đã thực nghiệm quan sát máy ép bùn khung bản Rotec Việt Nam và nhận thấy đây là loại máy ép bùn nội địa nhưng chất lượng không thua kém gì máy cùng loại nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản… trong khi giá cả lại rẻ hơn khá nhiều. Điều này giúp Công ty tiết kiệm được một số tiền khá lớn khi thực hiện các dự án”.

“Thêm vào đó, chính sách bán hàng của Rotec Việt Nam rất được lòng khách hàng. Nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng khá ưu đãi đi kèm làm cho chúng tôi hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.”

Theo dõi chúng tôi trên Fanpage: Rotecvietnam0971.506.268

Theo dõi chúng tôi trên Youtube: Công ty TNHH Rotec Việt Nam

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt