Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cung cấp, nhập khẩu, sản xuất và lắp đặt bếp lẩu nướng không khói Nhật Bản, Hàn Quốc trọn gói

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:51 | 24/10/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

240

Mã tin

15090540

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Cung cấp, nhập khẩu, sản xuất và lắp đặt bếp lẩu nướng không khói Nhật Bản, Hàn Quốc trọn gói


Cung cấp, nhập khẩu, sản xuất và lắp đặt bếp lẩu nướng không khói Nhật Bản, Hàn Quốc trọn gói

Thưa Quý Khách hàng thân mến! Với mong muốn đem lại những sự lựa trọn tốt nhất cho nhà hàng của Quý Khách, NEWSTAR chúng tôi xin giới thiệu với Quý khách hệ thống bếp âm lẩu nướng không khói mới nhất, và đang được ưa chuộng nhất hiện nay , Đó là các laọi bếp lẩu nướng dùng nhiên liệu: Gas, Than hoạt tính, than hoa, Điện...NEWSTAR là đơn dẫn đầu về nhập khẩu và sản xuất bếp âm lẩu nướng không khói cho nhà hàng cao cấp chuyên nghiệp. NEWSTAR  đảm bảo mang đến cho Quý Khách hàng sự hài lòng nhất về giá thành cũng như chất lượng sản phẩm và mẫu mã phong phú nhất.
NEWSTAR GIỚI THIỆU QUY TRÌNH LÀM DỰ ÁN:- Khảo sát chi tiết công trình dự án thực tế.- Tư vấn, thiết kế bản vẽ kỹ thuật 2D hệ thống đi âm của đường ống hút khói, đường gas và đường điện.- Báo giá trọn gói thiết bị cho dự án.- Thực hiện lắp ráp hệ thống đi âm và hệ thống bếp . Vận hành bếp và kiểm tra độ hút của bếp và kiểm tra toàn bộ hệ thống bếp trước khi đưa vào sử dụng.- Nghiệm thu công trình Nghiệm thu dự án sau khi đã hoàn tất công việc. Bảo đảm sự vận hành một cách hoàn hảo.- Bảo hành, bảo trì Hệ thống sẽ được bảo trì trong thời hạn do hai bên cam kết ban đầu. Đội ngũ bảo trì máy móc luôn có mặt kịp thời khi xảy ra lỗi kỹ thuật. Đáp ứng được nhu cầu công việc của khách hàng một cách tốt nhất và hiệu quả tốt nhất.

Liên hệ tư vấn báo giá và xem mẫu sản phẩm: Mr Hoài Mobile :(+84) 904 923 909Email : beplaunuong@gmail.comWebsite: beplaunuong.vn

Văn phòng & Showroom giới thiệu sản phẩm: CÔNG TY TNHH BẾP NGÔI SAO MỚI(NEWSTAR)Số 85, ngõ 104 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.Cảm ơn Quý khách đã đọc tin, hi vọng rằng sẽ được tư vấn kỹ hơn cho Quý khách.Trân trọng!

Lưu tin
Chia sẻ