Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đánh giá bếp từ Bosсh PID651DC5E

0974329191
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:37 | 25/07/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

30630139

0974329191

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Từ căn bếp chung cư khiêm tốn cho đến nhà riêng rộng rãi, Bosсh PID651DC5E đều là gợi ý hoàn hảo cho gia đình. Với công suất, tính năng vượt trội, Bosсh PID651DC5E giúp người dùng có được bữa cơm ngon, đủ chất dinh dưỡng chỉ sau ít phút. Bosсh PID651DC5E có ưu điểm gì “vượt mặt” các đối thủ khác trên thị trường? Cùng khám phá nhé!


Nấu ăn siêu tốc nhờ công nghệ cảm ứng


Bằng việc trang bị công nghệ cảm ứng, Bosсh PID651DC5E giúp cho công việc nấu nướng nhanh siêu tốc, sạch sẽ và rất an toàn. Công nghệ cảm ứng được ứng dụng làm chuyển đổi dòng điện thông thường thành dòng điện từ trường Fuco. Từ trường sinh nhiệt lượng lớn khi tiếp xúc với đáy nồi, chảo. Ưu điểm tuyệt vời của Bosсh PID651DC5E là hoàn toàn không sản sinh các chất khí độc ra môi trường như CO, CO2, bảo vệ sức khỏe gia đình.


An toàn, tiết kiệm


Bằng việc ứng dụng công nghệ cảm ứng từ trường vào nấu ăn, PID651DC5E chỉ sinh nhiệt khi tiếp xúc với nồi, chảo có đáy nhiễm từ. Điều này đảm bảo không làm thất thoát, lãng phí nhiệt lượng. Đồng thời, bếp tự ngắt khi không có dụng cụ nấu ở trên mặt kính cũng góp phần bảo vệ gia đình, trẻ nhỏ.


Điều khiển cảm ứng một chạm


Bosсh PID651DC5E sở hữu bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy. Bạn chỉ cần chạm nhẹ là có thể lựa chọn chế độ nấu tùy thích bất kể tay bạn ướt hay khô.


Vệ sinh bếp từ PID651DC5E dễ dàng


Giải quyết vấn đề khó cọ rửa, vệ sinh của bếp gas, Bosсh PID651DC5E giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức rất nhiều. Chỉ cần một chiếc khăn ẩm, bạn có thể lau chùi mặt kính bếp sạch sẽ trong nháy mắt.


Không gây tiếng ồn


Bosсh PID651DC5E được gắn chip chống ồn trên quạt gió tản nhiệt. “Cặp bài trùng” này phối hợp ăn ý vừa tản nhiệt nhanh, vừa chống gây tiếng ồn khó chịu cho người dùng khi hoạt động.


Bếp từ Bosch PID651DC5E ba vùng nấu là sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp của các hộ gia đình hiện đại ngày nay bởi sự an toàn cùng nhiều tính năng ưu việt

Homepage: Bếp Hoàng Cương

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt