Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đào Tạo Lái Xe Sài Đồng khu vực Hà Nội

0936251925
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:47 | 20/12/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

23

Mã tin

28094292

0936251925

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE SÀI ĐỒNG

Xem thông tin chi tiết tại :https://hoclaixeotohanoi.vn/trung-tam-dao-tao-lai-xe-tai-sai-dong-long-bien

Trang chủ trung tâm : hoclaixeotohanoi.vn

ĐÀO TẠO NHIỀU LOẠI BẰNG NHƯ:

Đào tạo lái xe ô tô hạng B2 chất lượng tại Hà Nội

Điều kiện thi giấy phép lái xe hạng B2 yêu cầu công dân đủ 18 tuổi, dùng để cấp cho người điều khiển xe đến 9 chỗ, tải dưới 3500 kg. Khóa đào tạo lái xe ô tô hạng B2 tại Trung tâm Thành Công được tổ chức khai giảng thường xuyên với các lớp học mới diễn ra hàng tuần. Lịch học lý thuyết có các lớp sáng, chiều, tối tại Trung tâm và hỗ trợ giáo viên dạy lý thuyết tại nhà hoặc công ty cho học viên học theo nhóm. Thời gian học thực hành tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật. Thời gian học lý thuyết và thực hành linh hoạt tạo điều kiện thuận lợi cho học viên sắp xếp thời gian trong thời gian khóa đào tạo.

Đào Tạo Lái Xe Sài Đồng khu vực Hà Nội

Thời gian đào tạo và thi khoảng 3.5 tháng theo quy định Sở giao thông vận tải. Các khóa đào tạo B2 được thiết kế đa dạng dành cho người đã biết lái, chưa biết lái xe, thi không học … với học phí cam kết trọn gói trong suốt khóa đào tạo. Với hệ thống xe tập lái đời mới, máy lạnh, hỗ trợ xe đưa đón thực hành tại tất cả các quận ở Thành Phố Hà Nội giúp học viên cảm giác thoải mái và học lái được tốt nhất.

 

Đào tạo lái xe số tự động hạng B1 cấp tốc

Giấy phép lái xe số tự động B1 cấp cho người không hành nghề lái xe, điều khiển xe số tự động đến 9 chỗ, tải dưới 3.500 kg. Bằng lái xe số tự động chỉ được điều khiển xe số tự động, không được lái xe số sàn. Đầu năm 2016 Trung tâm Sài Đồng bắt đầu đào tạo lái xe số tự động B1, học viên được học và thi trên xe số tự động. Thời gian học lý thuyết và thực hành linh hoạt theo thời gian của học viên.

Đào Tạo Lái Xe Sài Đồng khu vực Hà Nội

Thời gian đào tạo và thi xe số tự động cấp tốc khoảng 2.5 – 3 tháng. Các khóa đào tạo B1 gồm các lớp : thi không học, thực hành 20h, thực hành 30h … Với hệ thống xe số tự động đời mới, đưa đón thực hành lái xe tại các quận huyện ở Hà Nội giúp việc học và thi trở nên dễ dàng hơn.

Đào Tạo Lái Xe Sài Đồng khu vực Hà Nội

Xe đào tạo lái xe số tự động hạng B1

Đào tạo lái xe tải hạng C tốt nhất ở TP. Hà Nội

Điều kiện thi bằng lái xe hạng C là công dân từ 21 tuổi trở lên, được điều khiển xe tải trên 3.500 kg và điều khiển các loại xe hạng B1, B2. Thời gian học và thi bằng C khoảng 6 tháng, lịch học lý thuyết linh hoạt gồm các lớp sáng, chiều, tối diễn ra thường xuyên. Hỗ trợ “Mẹo” làm bài và phần mềm luyện thi giúp học viên nắm rõ luật giao thông và tự tin trong thi cử.

Tham gia khóa đào tạo lái xe bằng C học viên được học thực hành trên xe ô tô con, xe tải như Inova, Isuzu, Zac … Thời gian thực hành linh hoạt các ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật. Khi đăng ký học, nhân viên văn phòng hỗ trợ làm hồ sơ, chụp ảnh, tư vấn làm hồ sơ và giải đáp thắc mắc trong suốt khóa học.

Lưu tin
Chia sẻ