Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đầu Karaoke VOD VinaKTV V6 giá tốt nhất, được ưa chuộng nhất hiện nay Lựa chọn hàng đầu của các q

0973990316
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:47 | 19/03/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

45

Mã tin

20105001

0973990316

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Đầu Karaoke VOD VinaKTV V6   giá tốt nhất, được ưa chuộng nhất hiện nay  Lựa chọn hàng đầu của các q

Hệ thống đầu máy VOD karaoke chọn bài màn hình cảm ứng chuyên nghiệp, là hệ thống karaoke chọn bài cao cấp nhất và hiện đại nhất hiện nay.

Hệ thống được tích hợp với HDD dung lượng chứa dữ liệu bài hát đến 6000GB, hiện tại dùng ổ cứng 2000GB với dữ liệu bài hát lên tới 30.000 đến 40.000 bài hát, kèm theo sự ưu đãi lớn cập nhật 250 - 400 bài hát/tháng. 

Giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt rất dễ sử dụng và nhiều tính năng ưu việt như: Hỗ trợ chạy song song 2 ổ cứng( bình thường khi bạn sử dụng ổ 2000Gb khi đầy bạn sẽ phải bỏ đầu đó đi hoặc xóa bài hát cũ để cập nhật thêm bài hát như vậy sẽ mất đi bài hát cũ hoặc  phải mua đầu mới> tốn chi phí + bài hát cũ sẽ mất đi.

Nhưng với sản phẩm này bạn chỉ cần mua thêm ổ cứng mới bên Công ty mình sẽ làm nhạc cho bạn và gắn thêm vào ổ sử dụng song song 2 ổ cứng>> Những bài hát cũ sẽ ko bị mất đi mà còn thoải mái cập nhật được những bài hát mới nhất);

Chức năng lưu playlist (Với chức năng này, Bạn đi hát chỉ cần chọn những bài hát mình yêu thích 1 lần và khóa lại bằng mật khẩu cá nhân. Lần sau bạn tới chỉ cần nhập mật khẩu là có thể hát những bài hát yêu thích mà không cần phải chọn bài nữa).Hỗ trợ  sử dụng màn hình cảm ứng không dây, hoặc các sản phẩm sử dụng hệ điều hành android….

Đặc biệt, Đầu VOD VinaKTV còn là món quà tuyệt vời tặng người thân xa xứ. Các bài hát cập nhật có tới hơn 13.000.000 bài hát tiếng Việt. Bên cạnh đó, có rất nhiều bài hát với nhiều ngôn ngữ Bạn có thể thoải mái lựa chọn :TIẾNG VIỆT, TIẾNG ANH, TIẾNG TRUNG....TIẾNG NHẬT, TIẾNG HÀN

Các Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm qua webside hoặc để biết chi tiết hơn Bạn hãy liên hệ 0973 990 316 (Mss Liên), chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết hơn cho Bạn.

Chế độ cập nhật bài hát mới miễn phí tròng vòng 06 thángcho các khách hàng sử dụng hệ thống của chúng tôi. Cam kết bảo hành dài hạn 1 đổi 1 trong một năm nếu sản phẩm bị lỗi.

Hệ thống đầu VOD VinaKTV V6++ với chất lượng âm thanh tuyệt hảo, hình ảnh sắc nét, là lựa chọn hàng đầu để tiết kiệm thời gian xử lý bài hát. Đối với các Bạn kinh doanh sẽ tiết kiệm được chi phí nhân viên cho các phòng hát Karaoke chuyên nghiệp.   

VinaKTV V6++

VinaKTV V6++  ổ cứng 2.000Gb Giá 9.8 Triệu

Màn hình cảm ứng

VinaKTV 19inch: 6.0 Triệu
Vận chuyển lắp đặt miễn phí.

Màn hình cảm ứng hiện đại như Iphone, màn hình của VinaKTV sẽ làm bạn hài lòng với cảm ứng đa điểm cực kỳ nhạy và khả năng chống nước, chống va đập tuyệt vời mà chưa có loại nào ở VN có được. Quý khách vui lòng gọi hotline để biết thông tin chi tiết hơn về sản phẩm và để được tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhé: 0973 990 316 ( Miss Liên).

Bên mình cung cấp AmplyJarguar 203E và 203N nữa nhé.

Amply Jarguar 203N  

Khuếch đại âm thanh toàn phần bằng công nghệ Full Digital
Xử lý tiếng vang (Echo) và tiếng hồi (Reverb) bằng công nghệ kỹ thuật số Full Digital
Công suất ngõ ra 300 W / 4 Ω / 2CH
Đáp tuyến tần số: 20Hz-20KHz

Amply Jarguar PA-203E sẽ làm bạn thật sự hài lòng với thiết kế đẹp và sắc sảo. Nếu bạn là người ưa thích Karaoke thì Amply Jarguar PA-203E sẽ khiến bạn thật sự thích thú với khả năng giảm nhiễu cho Micro, tiếng hát bạn vì thế sẽ hấp dẫn hơn, nhẹ hơn. Âm thanh nhạc nền cực sạch vì đã được bộ lọc cao cấp bên trong hạn chế rất nhiều tạp âm. Bạn muốn có một Ampli hấp dẫn khi nghe nhạc thì hiển nhiên,amply Jarguar PA-203E chắc chắn sẽ làm bạn thật sự cảm nhận được cái hay của mỗi bài hát. 

LH ngay để có giá tốt nhất: 0973990 316 ( Miss Liên )

Đặc biệt có giá ưu đãi các sản phẩm của Công ty cho khách hàng lấy số lượng và làm đại lý chính thức tại Hà Nội, các tỉnh.

Bạn hãy hiên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất.

Công Ty TNHH Công Nghệ Kỹ Thuật Điện Tử VinaKTV

Địa Chỉ: 3/54 Khương Trung, Thanh Xuân, HN

Mọi chi tiết xin liên hệ:  0973 990 316                      ( Mss Liên)

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt