Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đèn đường led chiếu sáng 2 bên đường

0919803667
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

18:54 | 07/01/2024 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

33589599

Khách vãng lai

0919803667

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đèn Đường led công suất lớn: các giải pháp lắp đặt áp dụng ngày nay

1. giảm sút tình hình tai nạn giao thông
Đèn đường led với ưu điểm cho nguồn ánh sáng rõ nét; ổn định giúp cho người tham gia giao thông trong đêm được dễ dàng hơn, giảm được các va chạm không mong muốn.

Theo như ước tính mỗi năm sở hữu hàng ngàn nghìn vụ tai nạn giao thông xảy ra; cướp đi sinh mạng của khá nhiều người. Mà không ít các vụ tai nạn giao thông này xảy ra vào ban đêm; ở những tuyến đường không được chiếu sáng.

Đèn đường led chiếu sáng 2 bên đường



2. Làm đẹp những tuyến đường vào ban đêm
không chỉ có làm giảm thực trạng tai nạn giao thông mà bộ đèn led chiếu sáng đường phố còn hỗ trợ các tuyến đường trở nên lấp lánh lung linh huyền ảo về đêm hơn. đặc biệt ở những thành Du Lịch thì ánh sáng phát ra từ những cái đèn này sẽ cuốn hút được lượng khách tham quan tham gia các hoạt động về đêm nhiều hơn thế.

có ưu điểm phong cách dáng nhỏ gọn, hiện đại, ánh sáng ổn định và độ hoàn màu cao sẽ hỗ trợ các tuyến đường khoác lên cho chính mình màu áo mới.

Xem thêm : đèn led pha

3. Tiết kiệm năng lực
Đèn đường led cho khả năng tiết kiệm lên tới hơn 60% so có đèn cao áp truyền thống lâu đời. Trong khi, tuổi thọ của đèn có thể lên tới mức 10 – 15 năm; không giống như các giúp tiết kiệm giá thành điện năng mà còn tiết kiệm đc giá thành thay đèn nữa.

Đèn đường led chiếu sáng 2 bên đường



các chiến thuật lắp đặt đèn đường led công suất lớn đang được áp dụng hiện nay
hiện nay, hệ thống giao thông của nước ta còn chưa được đồng điệu nên đòi hỏi cần phải có các giải pháp bố ánh sáng phù hợp để tạo dễ dàng nhất cho tất cả những người đi đường. Đèn đường led 250W hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà chi tiêu khi lắp đặt cho các tuyến đường bởi điểm mạnh ánh sáng vượt trội ,khả tiết kiệm điện cao và gần gũi có môi trường xung quanh. Vậy có những phương lắp đặt đèn đường led công suất 250W nào đc áp dụng nhiều nhất?

Mua đèn đường led ở đâu? chỗ nào cung cấp đèn đường led chất lượng?.

một số trong những chiến thuật lắp đặt đèn đường công suất lớn
1. Lắp đặt đèn đường led so le 2 bên đường
Đối với các tuyến đường có tương đối nhiều cây trồng thì lắp đặt các bóng đèn so le 2 bên đường là việc lựa chọn tối ưu nhất. tuy nhiên, kiểu lắp đặt này đòi hỏi giá thành hệ thống cột không hề nhỏ.

2. Lắp đặt đèn đối xứng 2 bên đường
khối hệ thống đèn led đường phố đối xứng 2 bên đường phù với các con đường có lòng đường rộng. kiểu lắp đặt đèn đường này sẽ phân bố đều ánh sáng, tạo tính thẩm mỹ cao sở hữu các tuyến đường và căn bao quanh nó.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt