Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đèn đường led chính hãng chiếu sáng ngõ xóm

0368052231
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:53 | 03/05/2022 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

32571301

Khách vãng lai

0368052231

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khu Vực ngõ xóm, con phố nhỏ, nhu cầu sử dụng đèn đường chiếu sáng không cần mức công năng quá lớn. đèn đường led 60w – PNL24 do Philips chế tạo cung ứng được yêu cầu chiếu sáng những khu vực này. có vật liệu chóa đèn cao áp nhôm đúc, tản nhiệt, áp lực cao; sử dụng nguồn sáng Chip Led đạt chuẩn mức quốc tế, dòng sản phẩm mang đến nhiều công dụng cho chủ đầu tư, người tiêu dùng. Hãy cùng Philips tìm hiểu cụ thể hơn về dòng sản phẩm đèn led chiếu sáng này nhé !

Đèn đường led chính hãng chiếu sáng ngõ xóm
Đèn đường Led 60w PNL24 - Đèn đường Led tiết kiệm điện năng
thông tin sản phẩm đèn đường led 60w PNL 24
Tên gọi: Đèn đường led PNL24
Công suất: 60w
Ánh sáng: trắng hoặc vàng
Nguồn sáng: Chip Led
vật liệu chóa đèn: nhôm đúc tỏa nhiệt, áp lực cao
Vỏ đèn có phong cách thiết kế vô cùng tinh tế , khởi sắc, được thiết kế từ nhôm đúc, áp lực cao, tản nhiệt; vỏ đèn phủ lớp sơn tĩnh điện, chống bám bụi, chống Oxi hóa, giúp đèn có thể chống chọi có môi trường xung quanh bên phía ngoài tốt hơn. đặc biệt quan trọng, sử dụng nguồn sáng Chip Led; với kiểu dáng thiết kế đa dạng mắt Led bên trong hộp đèn; giúp đèn sáng khu vực rộng hơn. Khi có hiện tượng một trong những mắt Led chập chờn không sáng; đèn vẫn chuyển động bình thường; ánh sáng giảm đi không đáng chú ý. Việc sửa chữa thay thế các mắt Led này thực sự đơn giản; dễ dàng; không cần phải sửa chữa tổng thể. đây là một thiết kế hoàn toàn thông minh, giúp tiết kiệm Chi phí sửa chữa.
Xem thêm : đèn led pha
các lợi ích khi lựa chọn và sử dụng đèn đường led 60w – PNL 24.
Đây là một trong những dòng sản phẩm đáp ứng đc nhu cầu chiếu sáng ngõ xóm, khu phố bé, sản phẩm Đèn Led PNL24 – 60w được nhiều khách hàng lựa chọn khi tới với Philips.
Đèn đường led chính hãng chiếu sáng ngõ xóm
Hiệu suất của đèn chiếu sáng ổn định
So có những loại đèn chiếu sáng đường phố khác, chuyển động đèn thường tạm thời, ánh sáng không thường xuyên, dễ gây nên mỏi mắt, và cảm xúc bị lóa khi đi đường. Đối có dòng sản phẩm đèn Led 120 PNL24 hiệu suất chiếu sáng ổn định, không có cảm hứng chói lóa, không gây mỏi mắt cho những người đi đường, vì vậy sản phẩm được rất nhiều chủ chi tiêu, người tiêu dùng sử dụng cho nhiều công trình chiếu sáng của mình.
Đèn Led 60w PNL24 tiết kiệm điện lên tới mức 80%
Đèn Led sở hữu điểm mạnh là tiết kiệm điện năng, đèn PNL24 -60w đáp ứng nhu cầu chiếu sáng Khu Vực ngõ xóm, khu phố nhỏ, sử dụng công nghệ chip Led giúp tiết kiệm điện năng lên tới 80%. Đây là một technology được sử dụng rộng thoải mái ở trên toàn cầu.



Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt