Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đèn led pha chất lượng chiếu sáng hành lang

0919803667
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:21 | 22/12/2023 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

33568286

Khách vãng lai

0919803667

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đèn led pha 6w IP67 THƯƠNG HIỆU Philips G sân vườn chống nước bảo hành 36 tháng thích hợp cho việc sử dụng ngoài trời, không sợ mưa gió tác động bụi đếnđèn led pha, Bên cạnh đó Chip Led Cree đem đến sự bền bĩ theo thời gian chất lượng nằm trong tốp nhất thị trường ngày nay.

Đèn led pha chất lượng chiếu sáng hành lang



thông số kỹ thuật cụ thể đèn led pha 6W - âm đất 6W:
Công suất: 6W
Mã: TBD-ING0302
Bảo hành: 3 Năm
Thương hiệu: Philips
Điện áp: 24VDC/220VAC
Góc chiếu: 8°/15°/30°/40°/60°
Thân: innox SUS316
Kích thước: Φ130*133mm
Lỗ khoét : Φ119*136mm
Chip led: CREE(USA)
Nguồn: Driver Meanwell
Màu sắc: 27000K/3000K/4000K/6000K/RGB/DMX512
Chỉ số hoàn màu : CRI≥80
Chỉ số IP: IP67
Chứng nhận: CO CQ

đèn led pha 6W TBD-ING0302 sử dụng chip Led Cree( Mỹ) đem lại một ánh sáng hoàn toàn thật có thoải mái và tự nhiên, ánh sáng không khiến lóa mắt và nhẹ nhàng ấm áp hơn khi về đêm. Một sân vườn hay khu dã ngoại công viên Lanscape thì đèn led pha là 1 trong những giải pháp chiếu sáng trọn vẹn thích hợp.

Xem thêm : đèn đường led

Đèn LED Philips 6w cao cấp sử dụng trong nhà lẫn ngoài trời một cách an toàn không phải lo ngại lắng về một vấn đè nào khi dùng đèn led pha. Điện áp sử dụng 24V DC đem lại sự an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là những sân vườn, khu dã ngoại công viên khu giải trí.... Điện áp thấp 24V đèn led pha không tác động đến con người khi tiếp xúc với điện áp thấp. Nhưng điểm yếu đó là khi đi đường dài thì bị sụt áp.

Đèn led pha chất lượng chiếu sáng hành lang



đèn led pha 6w IP67 chống nước thon gọn loại xịn chất lượng tốt được thiết kế để âm trong tâm đất, hoặc âm trong nền nhà, nền bê tông, nhằm mang đến một sự trang trí, nghệ thuật và thẩm mỹ tối đa, với vẻ đẹp trọn vẹn mới lại so với những loại đèn led truyền thống. Ngoài ra tên còn có tên gọi là LED Underground Lamp 6W. đèn led pha 6w 24VDC có khá nhiều loại góc chiếu sáng được lắp dưới đất với góc chiếu đèn rộng hoặc hẹp tuỳ từng được thiết kế hoặc sở thích của người sử dụng, chính vì Nguyên Nhân thẩm mỹ và nghệ thuật mà đèn LED âm sàn 6W 24VDC đc sử dụng không ít trong chiếu sáng nhà phố, chiếu sáng không gian hộ, chiếu sáng biệt thự, chiếu sáng khách sạn, chiếu sáng resort...

Loại đèn led pha 6W 24v Thương hiệu Philips G hành lang Chip Led Cree mua chỗ nào ? chuyên giành riêng cho chiếu điểm, hắt ánh sáng hành lang, lối đi, nhấn mạnh ánh sáng quán cà phê làm nỗi bật vật thể. trong số khu dã ngoại công viên khu vui chơi và giải trí, phòng triễn lãm tranh Hình ảnh, bảo tàng.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt