Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đèn led pha chất lượng cho sân cầu lông

0919803667
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:52 | 24/05/2023 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

33227839

Khách vãng lai

0919803667

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đèn led cho sân cầu lông đó là phương án tối ưu giúp tiết kiệm năng lượng mà vẫn bảo đảm chất lượng ánh sáng. bài viết bây giờ, Philips sẽ giới thiệu đến quý khách hàng các đèn led pha  dùng cho sân cầu lông đc yêu thích nhất bây giờ.

Đèn led pha chất lượng cho sân cầu lông
các mẫu đèn led cho sân cầu lông rất được quan tâm nhất
ở trên Thị Trường hiện có vô số các dòng đèn led cho sân cầu lông đến từ khá nhiều thương hiệu không giống nhau. mặc dù thế, nếu là kẻ ưa chuộng các led do người Việt sản xuất, bạn có lẽ chớ nên bỏ dở các sản phẩm của Philips. sau đây là 3 mẫu sản phẩm đèn pha led chất lượng của Philips mà bạn nên xem.
Đèn pha led treo 200W phong cách Philips (Philips 200-UFO-PL)
Đèn pha led treo 200W phong cách Philips là một mẫu dòng sản phẩm bán chạy bậc nhất của Philips. Đèn sở hữu được thiết kế tương đối tinh gọn gàng với phong cách dáng UFO. Bộ khung làm từ kim loại tổng hợp nhôm nguyên khối vừa chắc chắn lại vừa cho khả thoát nhiệt nhanh, hạn chế cao nhất nguy cơ chập cháy.
Xem thêm : đèn đường led
với công năng 200w, Philips 200-UFO-PL chính là đèn pha led treo cho sân cầu lông trong nhà cao 15m.
Đèn pha led 200W Philips lúp (Philips 200-5)
Philips 200-5 là mẫu đèn pha led cho trụ đèn sân cầu lông 8m ( 150w-200w) có mặt tại đa dạng sân đấu hiện nay. Không sử dụng riêng cho sân cầu lông mà mẫu đèn này có thể lắp đặt cho cả sân bóng, sân tennis. với 4 bóng sáng sắp xếp thẳng hàng tạo góc chiếu 90° ~ 120° giúp ánh sáng hoàn toàn có thể vươn đều đến các Khu Vực ở trên sân.
Đèn led pha chất lượng cho sân cầu lông
Mạch điều khiển PF0.95 DONE giúp đèn duy trì chuyển động ổn định. Bên cạnh đó, chip led COB-USA-chip bridgelux đảm hiệu suất phát quang cho đèn luôn luôn tối ưu nhất. phụ thuộc vào trang bị chip led đó mà Philips 200-5 có tuổi thọ vượt trội 60.000 giờ vận động. Mạch tinh chỉnh PF0.95 DONE giúp đèn duy trì vận động ổn định. Trong khi, chip led COB-USA-chip bridgelux đảm hiệu suất phát quang cho đèn luôn tối ưu nhất. phụ thuộc vào trang bị chip led này mà Philips 200-5 có tuổi thọ vượt trội 60.000 giờ hoạt động.
Đèn pha led 200W SMD Philips chiến sỹ (Philips 200-18 SMD)

Đèn pha led 200W SMD Philips chiến sỹ hơi khác biệt đôi chút so có 2 mẫu đèn vừa reviews. Philips 200-18SMD đc trang bị khối hệ thống gồm nhiều chip led SMD. Nhờ vậy, ánh sáng mà đèn phát ra có độ hoàn màu cực cao. Nhiệt độ màu của đèn đạt chuẩn 3000~4500~ 6500k cho chất lượng ánh sáng không khác là mấy so với ánh sáng thoải mái và tự nhiên. Nhưng lại không hề gây chói mắt người chơi.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt