Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đèn led pha cho công viên

0919803667
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:31 | 13/12/2023 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

33554639

Khách vãng lai

0919803667

Mua quyền ưu tiên cho tin

1.Góc chiếu đèn pha cột 20w
Góc chiếu sáng mẫu mới nhất đèn led pha 20w có tầm tác động rất là quan trọng đối có chiếu sáng mặt tiền outdoor, chính vì thế các đơn vị phân phối đã cho ra đa dạng loại góc chiếu không giống nhau, nhằm mục tiêu đẩy cao giá trị thực khi dùng từng chỗ đứng phù hợp.

Góc chiếu sáng đc chia thành 2 loại : một loại cố định và thắt chặt không thể thay đổi góc chiếu, và một loại có thể đổi khác góc chiếu sáng từ 15 độ đến 60 độ có cách gọi khác là Zoom.

Đèn led pha cho công viên



Góc chiếu cố định: là góc chiếu không thể biến đổi các tia sáng, các góc chiếu hay sử dụng thoáng rộng là góc 2 độ, 4 độ, 10 độ, 15 độ, 20 độ, 25 độ, 36 độ, 48 độ, 60 độ, 90 độ, 120 độ. đấy là những góc chiếu sáng được sử dụng rộng thoải mái và thịnh hành. trong đó chiếu sáng mặt tiền sẽ được chọn lựa những tia sáng có góc chiếu bé thêm hơn. nhằm mục đích bảo đảm các tia sáng tập trung theo một đường thẳng nhất định mà dường như không tác động đến các vùng sáng lân cận khác.

Xem thêm : đèn đường led

Góc chiếu Zoom: Đây là một trong những thành tựu khoa học lạ mắt nhất nhằm mục tiêu đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, tuy giá thành cao nhưng bù lại được sử dụng tuỳ thích theo sở thích của từng cá thể, ánh sáng biến hóa từ góc hẹp sang góc rộng và từ góc rộng sang góc hẹp, chính vì như vậy nó hoàn toàn có thể tuỳ biến ở từng mọi môi trường thiên nhiên cần chiếu sáng.

Đèn led pha cho công viên



2. Ánh sáng đèn rọi cột 20w
Tuỳ từng khu vực mà các bạn lựa chọn ánh sáng cho tương xứng, các dãy ánh sáng hiện giờ đang thịnh hành như: ánh sáng 2700K ( vàng đậm) , 3000K( vàng), 4000K(Trung tính), 5000K( trắng vàng), 6000K( Trắng), 67000K(trắng xanh), Red( đỏ), Green( xanh), Blue( xanh da trời)….

Dường như chiếu sáng mặt tiền đèn pha cây 20w ánh sáng vàng, sở hữu sử dụng thêm hệ thống điểu khiển đa màu sắc, hiệu ứng nhạc, hiệu ứng nhạc nước. Đó chính là dựa vào sự điều khiển hệ thống DMX512 làm chuyển đổi Màu sắc thường xuyên. được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hiện giờ như toà nhà Landmark 81, khu vui chơi công viên nước…..

3.Chỉ số IP chống quốc tế trời
Để sử dụng rộng thoải mái thịnh hành Khu Vực ngoài trời thì đèn rọi cột phải có nhiều Đặc điểm cần thiết là phải bí mật nước, hoặc chống nước một cách triệt để, tránh giảm thiểu hoặc rủi ro khi sử dụng đèn led chiếu sáng ngoài trời. những chỉ số IP đèn rọi cột 20w IP65 được phân thành đa dạng dãy không giống nhau như: IP65, IP66, IP67, IP68

đa phần những chỉ số chống nước IP65 và IP66 được sử dụng đa dạng nhất, nhất là chiếu sáng mặt tiền và chiếu sáng đường phố đô thị, khu vui chơi giải trí…

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt