Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Địa Chỉ, Số Điện Thoại, Chỉ Đường Đi Du Lịch Đền Hùng Phú Thọ Cập Nhật Mới 2024

0932040378
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:10 | 04/12/2023 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

33540821

0932040378

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đền Hùng không chỉ là biểu tượng linh thiêng của lòng tự hào dân tộc, mà còn là nơi lưu giữ những trang sử hào hùng của Việt Nam trong thời kỳ dựng nước và giữ nước. Mỗi năm, hàng ngàn du khách từ khắp nơi đến đây để tận hưởng không khí linh thiêng và bày tỏ lòng thành kính đối với các vị Vua Hùng. Trước khi đến với Đền Hùng có rất nhiều du khách đã loay hoay để tìm những thông tin liên quan về điểm đến.  

Chính vì vậy, thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất về Đền Hùng Phú Thọ với mong muốn giúp cho chuyến đi của bạn được trọn vẹn hơn. 

1. Giới thiệu, hướng dẫn chỉ đường du lịch Đền Hùng Phú Thọ

Đền Hùng là nơi chứa đựng những giá trị lịch sử và độc đáo của dân tộc ta. Xưa kia, Đền Hùng còn được biết đến là trung tâm của nhà nước Văn Lang, thuộc địa phận tại  thôn Cổ Tích, xã Hy Cương, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Đền Hùng tọa lạc ở vị trí vô cùng đắc địa, được ưu ái bởi cảnh quan đẹp hùng vĩ của núi non trùng điệp và sự hài hòa của hai dòng sông uốn lượn bao quanh. Khuôn viên của Đền Hùng bao gồm bốn đền, một chùa, một lăng và một nhà bảo tàng trưng bày những hình ảnh tư liệu, hiện vật còn sót lại từ thời xưa. Với vẻ đẹp tự nhiên và độc đáo, nơi đây không chỉ là một điểm du lịch mà còn trở thành một trung tâm du lịch về tâm linh hội tụ những giá trị văn hóa tốt đẹp của con người Việt Nam 

Nằm cách trung tâm thành phố Việt Trì khoảng 22km với thời gian di chuyển chỉ khoảng 25 - 35 phút tùy thuộc vào phương tiện di chuyển mà bạn lựa chọn. Nếu như bạn đang ở thành phố Việt Trì và muốn sử dụng xe máy để đến Đền Hùng thì có thể tham khảo cung đường như sau: Từ trung tâm thành phố Việt Trì bạn đi về hướng Đông Bắc để lên quốc lộ 32 và sau đó rẽ phải để vào ĐT 315. Tại ĐT 315 bạn đi thẳng khoảng 3,9km rồi rẽ chếch sang trái để vào đường CT02. Khi đến vòng xuyến, bạn đi theo lối ra thứ hai để vào Đường Hùng Vương và chạy thẳng khoảng 3,6km. Cuối cùng bạn bạn rẽ phải vào Lạc Hồng và đi thẳng 1km là đã đến Đền Hùng nhé!

Địa Chỉ, Số Điện Thoại, Chỉ Đường Đi Du Lịch Đền Hùng Phú Thọ Cập Nhật Mới 2024

2. Địa chỉ, số điện thoại, giờ mở cửa tham quan Đền Hùng - Phú Thọ

Trước khi bắt đầu hành trình khám phá tại Đền Hùng, bạn cần nắm rõ những thông tin quan trọng sau đây: Đền Hùng tọa tại xã Hy Cương, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, Việt Nam. Vào những dịp cao điểm, bạn có thể gọi cho ban quản lý tại Đền Hùng để đặt trước các dịch vụ qua số điện thoại: 0210.386.0026. Đền Hùng mở cửa đón khách tham quan và chiêm bái từ 07h00 - 18h00 vào tất cả các ngày trong tuần từ thứ hai đến chủ nhật, bao gồm cả các ngày nghỉ lễ.  

3. Giá vé tham quan đền Hùng Phú Thọ 

Chỉ cần tấm vé tham quan là bạn đã được chìm đắm trong không gian linh thiêng của Đền Hùng - nơi ghi chép những dấu tích hào hùng lịch sử của dân tộc Việt Nam. Dưới đây là những thông tin về giá vé tham quan tại Đền Hùng được chúng tôi cập nhật mới nhất:

- Giá vé tham quan tại di tích lịch sử Đền Hùng: Người lớn là 10.000 VNĐ/vé, trẻ em được miễn phí vé tham quan 

- Giá vé vào bảo tàng Hùng Vương: Người lớn là 15.000 VNĐ/vé, trẻ em được miễn phí vé tham quan.

- Khoảng cách từ bãi đỗ xe đến các địa điểm tham quan tại Đền Hùng khá là xa, vì vậy để thuận lợi hơn trong quá trình di chuyển bạn nên sử dụng dịch vụ xe điện. Giá vé xe điện tại Đền Hùng dao động khoảng từ 10.000 VNĐ - 50.000 VNĐ/khách/lượt, tùy thuộc vào vị trí thuê và điểm xuống xe thì sẽ có những mức giá khác nhau. Chẳng hạn, giá vé thuê xe từ bãi đỗ xe số 5 đến Đền Mẫu Âu Cơ chỉ 10.000 VNĐ, nhưng giá vé đến cổng Đền Hùng lại là 20.000 VNĐ mặc dù thuê xe cùng địa điểm. 

- Khi tham quan Đền Hùng bạn có thể thuê thuyết minh viên tại điểm để được lắng nghe những câu chuyện về quá trình dựng nước và giữ nước của cha ông ta. Dịch vụ thuê thuyết minh viên tại điểm có giá như sau: Hướng dẫn viên tại khu vực núi Nghĩa Lĩnh là 500.000 VNĐ, hướng dẫn viên tại khu vực Đền Quốc Tổ Lạc Long Quân là 200.000 VNĐ, hướng dẫn viên tại khu vực Đền Tổ Mẫu Âu Cơ là 300.000 VNĐ, hướng dẫn viên trong khu di tích lịch sử Đền Hùng là 900.000 VNĐ. 

- Ngoài ra, tại Đền Hùng còn có dịch vụ tổ chức lễ dâng hương với mức giá như sau: Tổ chức lễ dâng hương tại Đền Thượng là 2.000.000 VNĐ, tổ chức lễ dâng hương tại Đền Quốc Tổ Lạc Long Quân là 1.000.000 VNĐ. Dịch vụ bao gồm xây dựng nội dung chương trình dâng hương và người dẫn chương trình. 

Địa Chỉ, Số Điện Thoại, Chỉ Đường Đi Du Lịch Đền Hùng Phú Thọ Cập Nhật Mới 2024

4. Tư vấn, hỗ trợ đặt tour Đền Hùng 2 ngày 1 đêm trọn gói

Hãy để chúng tôi trở thành đối tác của bạn trong hành trình 2 ngày 1 đêm tại Đền Hùng. Chúng tôi cam kết mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, từ việc thăm quan tại điểm đến đến chất lượng của những dịch đi kèm. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline:1900633278 hoặc truy cập đường dẫn https://dulich.pro.vn/tour-du-lich-den-hung để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé! Bạn chỉ cần liên lạc hoặc để lại thông tin, còn mọi thứ trong chuyến đi hãy để chúng tôi lo. 

Đến Đền Hùng không chỉ là việc khám phá lịch sử, mà còn là hành trình tìm kiếm bản ngã và hiểu biết sâu sắc về lịch sử của đất nước. Từ những lễ hội truyền thống đến kiến trúc ấn tượng, mỗi trải nghiệm tại đây là một cơ hội để bạn gặp gỡ với quá khứ, hiểu rõ hơn về nguồn cội và giá trị tinh thần của người Việt. Hãy đến Đền Hùng để tạo nên những kỷ niệm đẹp bạn nhé! 

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt