Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Địa chỉ bán ô dù giá rẻ nhất tại Bắc Kạn

0981228766
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:10 | 23/02/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

10

Mã tin

31899097

Khách vãng lai

0981228766

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngày nay các mẫu ô dù ngày càng được thiết kế đa dạng mẫu mã, màu sắc và kích thước nhằm phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng của khách hàng cũng như đáp ứng thị hiếu đem đến sự hài lòng cho người tiêu dùng. Đến với Hành Tinh Xanh, quý khách sẽ được cung cấp các mẫu ô dù giá rẻ cho quán cafe nhà hàng chất lượng tốt nhất.

1. Mua ô dù giá rẻ do Hành Tinh Xanh cung cấp, bạn sẽ có lợi ích gì? 

- Đến với Hành Tinh Xanh, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm ô dù ngoài trời cung như giá thành luôn ưu đãi tốt nhất cho quý vị.

- Là đơn vị cung cấp ô dù ngoài trời cho quán cafe, nhà hàng số một tại Bắc Kạn. Chúng tôi tự tin đem đến những sản phẩm ô dù ngoài trời chất lượng nhất cho khách hàng. Hơn thế nữa, các sản phẩm ô dù ngoài trời đẹp của chúng tôi không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn có thiết kế đa dạng, phong phú, thậm chí được thiết kế riêng theo yêu cầu của quý khách giúp đem lại những mẫu sản phẩm ấn tượng và thu hút nhất.

- Không chỉ đơn giản là che nắng, che mưa cho không gian ngoài quán Cafe hay nhà hàng, mà những chiếc ô dù ngoài trời đẹp còn giúp tô điểm cho không gian quán, giúp thiết kế không gian quán cafe, nhà hàng thêm ấn tượng. Những mẫu ô dù với nhiều màu sắc, kiểu dáng, những hình vẽ, chi tiết đầy sáng tạo sẽ làm đồ vật trang trí cực bắt mắt.

Địa chỉ bán ô dù giá rẻ nhất tại Bắc Kạn

2. Liên hệ với chúng tôi để có những mẫu ô dù giá rẻ tốt nhất

Tại khu vực Bắc Kạn, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được địa điểm in ấn hoặc cung cấp các dòng ô dù ngoài trời. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng mang lại sự hài lòng về chất lượng và giá cả cho bạn. Bạn có thể sử dụng ô dù quảng cáo, ô dù ngoài trời do công ty Hành Tinh Xanh cung cấp.

Ô dù Hành Tinh Xanh đã có nhiều năm kinh nghiệm để cung cấp sản phẩm ô dù. Đối với sản phẩm ô dù quảng cáo, các chất liệu được sử dụng đều đảm bảo che nắng, chắn mưa hiệu quả, không thấm nước, chịu được nhiệt cao, độ bền và tuổi thọ cao. Người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về độ tiện ích và dễ sử dụng của sản phẩm này.

Địa chỉ bán ô dù giá rẻ nhất tại Bắc Kạn

Lựa chọn địa điểm mua ô dù che nắng tại Hành Tinh Xanh chính là sự lựa chọn phù hợp và hoàn hảo mà bạn nên tham khảo. Nếu bạn ở tại khu vực Bắc Kạn, Hành Tinh Xanh sẽ cung cấp đến bạn các sản phẩm ô dù một cách nhanh chóng nhất. Ô dù Hành Tinh Xanh có nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp sản phẩm ô dù và dịch vụ in ấn quảng cáo. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi tin tưởng Hành Tinh Xanh.

----------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/

Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0981 228 766

Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Tel: 0912 026 829

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt