Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
Hà Nội
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Điện thoại Galaxy Z Flip 256GB/8GB - Hàng chính hãng

0914143386
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:41 | 05/12/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

12

Mã tin

31806910

0914143386

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mua ngay điện thoại Galaxy 256GB/8GB thiết kế gập tinh tế. Link liên kết:


http://thichxemngay.top/shared/ea0725a8837adbb9003829851823dadc


Điện thoại Galaxy Z Flip 256GB/8GB - Hàng chính hãng

HÀNG CHÍNH HÃNG CHƯA KÍCH HOẠT BẢO HÀNH.

Thiết kế màn hình gập bằng kính lần đầu tiên xuất hiện trên Galaxy Z Flip Galaxy Z Flip chính hãng được Samsung trang bị công nghệ độc quyền Infinity Flex và Ultra Thin Glass (UTG). Nhờ đó, chiếc điện thoại này đã trở thành sản phẩm đầu tiên trên thế giới sở hữu màn hình gập bằng kính. Thiết kế của Galaxy Z Flip mỏng và cao cấp hơn so với các thiết bị khác. Đặc biệt các góc bo tròn giúp âm thanh khi gập máy trở nên dễ chịu hơn. Theo như Samsung đã tiết lộ, thiết bị này có thể gập được tới 200.000 lần. Vậy là kể cả khi bạn đóng/mở 100 lần/ngày thì vẫn dùng được trong 5 năm. Cơ chế đóng/mở của Z Flip cũng được đánh giá là dễ hơn Galaxy Fold.

Bên cạnh đó máy còn có chế độ Flex Mode cho phép mở máy ở góc 90 độ. Nhờ đó, bạn có thể chụp ảnh selfie ngay cả khi để máy trên bàn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hai ứng dụng cùng một lúc bằng cách chia đôi màn hình. Màn hình AMOLED Full HD + với tỷ lệ lên tới 21,9:9 Samsung Galaxy Z Flip được trang bị tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD +. Với kích thước 6.7 inch cùng tỷ lệ 21,9:9, màn hình của máy mang đến trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời.

Sản phẩm này có ba phiên bản màu sắc tương đối dễ chọn lựa là đen, tím và vàng. Khi gập lại, Galaxy Z Flip chỉ nhỏ như một hộp phấn trang điểm và rất thuận tiện khi mang bên người. Phía bên ngoài của máy có một màn hình nhỏ kích thước 1,1 inch. Nhờ đó, bạn có thể xem giờ, xem phần trăm pin, nhận thông báo... mà không cần mở máy.

Bộ đôi camera tạo ra những bức ảnh rực rỡ Samsung Galaxy Z Flip sở hữu camera kép ở mặt sau. Bao gồm camera chính 12 MP f/1.8, chống rung quang học tốt và camera góc siêu rộng 12 MP f/2.2. Nhờ đó người dùng có thể chụp ảnh selfie siêu đẹp mà không cần mở camera trước. Giống như Galaxy S mới nhất, chiếc điện thoại này cũng có tính năng Single Take. Tức là chỉ với một lần bấm máy là sẽ có được nhiều bức ảnh cùng video đa hiệu ứng.

Bên cạnh đó, mặt trước của máy cũng có camera selfie 10 MP thiết kế hình lỗ bấm. Galaxy Z Flip có thể tự đứng được và giúp bạn có thêm nhiều bức ảnh với nhiều góc chụp hơn. Máy còn hỗ trợ chụp ảnh, quay video bằng chế độ Night Hyperlapse. Vậy nên kể cả trong điều kiện thiếu sáng thì bạn vẫn sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp. Sản phẩm này cũng giúp bạn quay video liền mạch, không bị ngắt quãng như trước nữa.

Hiệu năng mạnh mẽ với chip Snapdragon 855+, RAM 8 GB Sản phẩm được cung cấp năng lượng bởi chip Snapdragon 855+. Con chip này sẽ mang đến hiệu năng mạnh mẽ, xử lý tác vụ mượt mà. Galaxy Z Flip được Samsung trang bị RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Nó hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng mọi nhu cầu về lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và chơi các tựa game nặng. Đây là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên có RAM DDR5, mang đến tốc độ truy xuất cực nhanh và cực tiết kiệm điện năng.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt