Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Độ pH tác động như thế nào với sức khỏe cho nuôi tôm

0888848263
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:38 | 01/09/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

30969944

0888848263

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Độ pH tác động như thế nào với sức khỏe & cho nuôi tôm

Ở trong mỗi môi trường mang nồng độ pH khác nhau, ở trong cơ thể của con người cũng như thế. Nếu như trong cơ thể con người giữ được nồng độ pH dao động tầm 7,3 – 7,4 và có tính kiềm thì đây được xem là điều kiện tốt giúp tế bào có thể hoạt động và phát triển bình thường.

Xem thêm : Tìm hiểu về nồng độ pH trong nước

Nếu như cơ thể bạn mất đi tính kiềm và chuyển sang axit thì axit dư thừa ở trong cơ thể gây ra các bệnh mãn tính như là tiểu đường, ung thư, bệnh liên quan tới đường ruột, dạ dày….

Cách kiểm tra nồng độ pH trong cơ thể người

Kiểm tra với thiết bị đo và giám sát pH trực tuyến

Máy, thiết bị đo và giám sát pH trực tuyến đang là thiết bị đo pH hiệu quả, cho kết quả chính xác và nhanh chóng nhất. Các bạn có thể sử dụng thiết bị này để đo được nồng độ pH trong nước bọt, để từ đó tính toán được nồng độ pH trong cơ thể người.

Xét nghiệm nước tiểu

Thận mang chức năng là điều hòa cân bằng nước, chất điện giải, gồm có pH nước tiểu. Khi nước tiểu có độ axit cao hoặc thấp là do nồng độ axit tự do ở trong nước tiểu. Do đó, thông qua nồng độ pH thì bạn dễ dàng tra cứu được các bệnh như là:

  • Nước tiểu của người khỏe mạnh sẽ có nồng độ pH từ 4,8 – 8,5
  • Nước tiểu có độ pH bằng 4 thì nước tiểu đó có tính axit mạnh, dễ mắc bệnh thái đáo đường
  • Nếu pH bằng hoặc lớn hơn 9 thì nước tiểu có tính bazo, dễ mắc phải bệnh viêm bể thận, bàng quang …

Kiểm tra với giấy thử pH

Để tiến hành kiểm tra nồng độ pH tốt nhất thì bạn nên kiểm tra vào sáng sớm, trước khi bạn đánh răng. Bạn nên nhổ nước bọt có ở trong miệng rồi uốn lưới lấy nước bọt mới, cho ra giấy thử. Nếu như nồng độ pH dao động từ 6,5 – 7,5 thì bạn khỏa mạnh. Còn nếu chênh khỏi nồng độ pH đó thì bạn sẽ cảm thấy cơ thể dễ mắc bệnh và suy yếu.

Với chia sẻ ở trên đây, các bạn đã có được các thông tin hữu ích. Để cân bằng được nồng độ pH trong cơ thể thì bạn nên ăn nhiều rau, của và quả xanh, bổ sung nước, đồng thời suy nghĩ lạc quan, tích cực.

Bút đo độ mặn giá sỉ tại tphcm

Bút đo độ mặn B-721 được Horiba, Nhật Bản thiết kế, sản xuất. Bên cạnh cho kết quả về kiểm tra chính xác, nhanh chóng, thiết bị giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng, chỉ việc đặt mẫu trực tiếp trên mặt phẳng cảm ứng và không cần dụng cụ đo lường hoặc cốc thủy tinh, nên rất tiết kiệm công sức, thời gian cũng như vật mẫu.

Để mua máy đo PH cầm tay chất lượng giá rẻ ở tphcm vui lòng gọi ngay cho chúng tôi : 0914 130 988

Xem thêm

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt