Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đông Y Trị Mụn

0972525359
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:45 | 21/12/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

10

Mã tin

22080571

0972525359

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Điều Trị Mụn Hiệu Quả

Nắng, khói bụi, hóa chất… là những tác nhân bên ngoài, cộng thêm nội tiết rối loạn là những nguyên nhân gây nên mụn trứng cá. Các phương pháp điều trị bên ngoài như sử dụng tia laser hay các sản phẩm bôi ngoài da chỉ là biện pháp tạm thời. Vậy làm thế nào để điều trị mụn hiệu quả ?

Hiểu rõ về mụn trứng cá

Bản thân mụn sinh ra không nằm hoàn toàn trên da, phần mụn mà chúng ta nhìn thấy thực chất chỉ là một phần nhỏ của mụn. Điều trị mụn hiệu quả không dừng lại ở việc bạn loại bỏ hoàn toàn được mụn mà còn là phòng tránh việc mụn có khả năng tái phát. Vì vậy ngoài việc vệ sinh sạch sẽ làn da, cùng với các phương pháp điều trị mụn bên ngoài thì còn cần chú ý đến việc điều trị mụn từ bên trong. Hiện nay trên thị trường mới chỉ đáp ứng loại bỏ phần mụn bạn nhìn thấy, còn những mụn tiềm ẩn thì chưa được chú trọng.  Đông Y Trị Mụn

 Cơ chế hình thành mụn

Điều trị mụn hiệu quả

Điều trị tận gốc từ bên trong , Nguyên Khí mang đến phương pháp điều trị mụn hiệu quả, an toàn mà bạn có thể yên tâm lựa chọn.
Các sản phẩm của Nguyên Khí sử dụng hoàn toàn từ đông y nguyên chất 100%, lành tính, phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng và phản ứng phụ, đã được bộ y tế cấp chứng nhận lưu hành trên toàn quốc. Bộ trị mụn trứng cá NK bao gồm:
Rửa mặt Nguyên Khí , Đắp mặt Nguyên Khí II , Kem dưỡng da trị mụn Nguyên Khí , viên hoàn thanh nhiệt Nguyên Khí .

Đông Y Trị Mụn          Đông Y Trị Mụn           Đông Y Trị Mụn            Đông Y Trị Mụn

Bộ trị mụn: rửa mặt NK, đắp mặt NK II, Kem dưỡng da trị mụn NK, Viên hoàn thanh nhiệt NK

Thành phần của sản phẩm được chắt lọc từ những bài thuốc quý trong đông y:
-    Bồ kết: làm sạch da, sạch nhờn, bổ khí huyết, lưu thông mạch máu..
-    Lục thăng ma, Mã bạch cập, Giáng hương làm tiêu sẹo, trừ nám, dùng lâu có tác dụng trừ mụn trứng cá .
-    Nhân sâm, Trữ thực tử có tác dụng trợ dương, bổ hư lao thanh can minh nục, ích nhan sắc.
-    Bạch chỉ giúp khu phong, trừ thấp, thông khiếu hành biểu, nhuận mặt thơm da. Linh lăng hương làm mất nếp nhăn, phối hợp với một số vị khác có công hiệu hoạt huyết.
Khi dùng kết hợp 3 sản phẩm trên tối thiểu trong 1 tháng, bạn có thể nhận thấy sự thay đổi rõ nét trên gương mặt. Trước tiên là mụn nhanh chín khiến cho việc loại bỏ mụn trên da được dễ dàng hơn,nếu bạn có thể tự loại mụn chín sẽ nhanh hơn, lỗ chân lông nhỏ hơn, da không hề có dấu hiệu kích ứng do tính an toàn của thảo dược đông y, cảm nhận da nhẹ hơn vì được làm sạch sâu, sạch không bằng hóa chất không làm da bị khô hay mất nước.
Để đạt mức điều trị mụn hiệu quả hoàn hảo như chúng tôi đã đề cập đến ở trên, bạn không nên bỏ qua Viên Hoàn Thanh Nhiệt Nguyên Khí .
 Đây là đỉnh cao trong công trình nghiên cứu điều trị mụn của đông y Nguyên Khí. Như phân tích ban đầu mụn hình thành từ bên trong, muốn điều trị mụn hiệu quả , bạn cần thanh nhiệt cho cơ thể của mình, đồng thời cân bằng nội tiết. Viên hoàn thanh nhiệt NK còn hỗ trợ đẩy nhân mụn ẩn sâu dưới da, hình thành và phát triển hết, nhanh chín hơn để được loại bỏ hoàn toàn. Với cơ chế này chỉ từ 03 tới 05 tháng bạn sẽ khỏi mụn hoàn toàn và có được làn da như mong muốn : mịn màng, hồng hào, không còn nỗi lo mụn trứng cá.

 Đông Y Trị Mụn

Một ngày Spa Đông Y Nguyên Khí nhận trung bình 18 bệnh nhân mụn đến khám, điều trị và ký cam kết trị mụn. Sau quá trình điều trị trên hợp đồng, nếu không khỏi công ty sẽ hoàn lại toàn bộ chi phí điều trị cho Khách hàng.

                    Đông Y Trị Mụn                   Đông Y Trị Mụn

 

Lưu tin
Chia sẻ