Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Động cơ khuấy là gì

0989775196
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:29 | 16/01/2022 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

32425623

0989775196

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cấu tạo của máy khuấy Tunglee

 

Động cơ khuấy là gì?

Động cơ khuấy công nghiệp là thiết bị được sử dụng với mục đích đồng nhất, pha loãng, hòa tan, trộn đều, trung hòa, phân tán, truyền nhiệt trong dịch dịch được khuấy trộn. Việc khuấy trộn giúp giảm sự biến thiên hàm lượng các chất hòa tan, nhiệt độ trong toàn bộ dung dung dich.

Trong xử lý nước thải, động cơ khuấy được sử dụng trong bể thiếu khí, giữ chất rắn ở trạng thái lơ lửng. Thiết bị này không thể tách rời với các hệ thống công nghiệp, công suất lớn. Sự đồng nhất của các chất huyền phù, vi sinh vật, oxy, hóa chất, giúp quá trình xử lý diễn ra đồng nhất trong mọi vị trí của bể.

Trong bể nước thải, thiết bị có thể sử dụng ở độ sâu lên đến 12m, với trục nối dài. Đồng thời, việc kiểm soát tốc độ quay thấp (10 – 20 vòng/phút) dễ dàng, tránh làm hỏng bông bùn ảnh hưởng tới chất lượng xử lý.

Động cơ khuấy là gì

>>>>Xem thêm:Máy khuấy chìm Evergush EFM-10T

Cấu tạo máy khuấy Tunglee  

Động cơ khuấy có cấu tạo từ 4 phần chính:

  • Động cơ (motor). Động cơ của máy khuấy trộn chất lỏng thường được gắn trên giá đỡ hoặc thành bể. Chúng có vai trò chuyển đổi điện năng thành cơ năng, để truyền động tới các bộ phận khác (trục, cánh khuấy). Thiết bị đặt nổi nên dễ dàng lắp đặt và bảo trì.

  • Hộp giảm tốc. Đối với các ứng dụng đòi hỏi lực khuấy chậm như xử lý nước thải, dung dịch có độ nhớt cao. Hộp giảm tốc giúp điều tiết lại tốc độ quay của motor giảm xuống, nhưng vẫn đảm bảo lực khuấ.

 >>>>Xem thêm:Máy khuấy chìm Evergush EFM-05T

Đặc điểm của máy khuấy từ

  • Máy khuấy từ có nhiều loại khác nhau với dải công suất rộng đáp ứng nhu cầu khuấy nhiều loại dung dịch với độ nhớt khác nhau.

  • Máy có lắp đặt tủ điều khiển lắp biến tần hỗ trợ người dùng dễ dàng điều chỉnh tốc độ khuấy.

  • Cánh khuấy của máy được thiết kế đúng tiêu chuẩn với độ phân tán cao.

  • Động cơ thường là hàng nhập khẩu nên bền bỉ, êm ái và hoàn toàn không rung lắc.

  • Các bộ phận của máy như trục, khớp nối, cánh khuấy…được làm từ chất liệu thép không gỉ 304, 316 nên chịu lực tác động tốt, hạn chế sự ăn mòn cao.

  • Máy khuấy nhanh, mạnh mẽ và đều.

Máy khuấy từ là một loại thiết bị có công dụng khuấy các loại dung dịch bằng cách sử dụng lực từ trường. Khi hoạt động, máy khuấy từ dùng lực từ để có thể xoay một thanh nam châm còn gọi là cá từ. Cá từ này sẽ được đặt trong lòng của dung dịch nên khi nam châm xoay cũng đồng thời khuấy luôn dung dịch. Còn lực từ để xoay các từ bắt nguồn từ một nam châm điện nằm dưới bề mặt đặt chai hoặc lọ dung dịch được xoay sinh ra lực. 

Quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Hân hạnh được phục vụ quý khách.

    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm định lượng hóa chất

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt