Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Du học New Zealand và chi phí sinh hoạt

0439261222
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:12 | 17/10/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25341887

0439261222

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Du học New Zealand học phí:

Hệ thống giáo dục của New Zealand tương thích với hệ thống giáo dục trung học quốc tế. Có tới 400 trường THPT, từ lớp 9 đến lớp 13, với độ tuổi từ 13 đến 18, tất cả các điều kiện nhập học, chương trình học, các tiêu chuẩn giáo dục tại các trường là như nhau, chuẩn bị cho học sinh đạt được bằng cấp quốc gia như nhau. Với 8 trường đại học và 21 viện công nghệ công lập đào tạo đa ngành, đa nghề, đa bằng cấp.

Các loại chi phí du học New Zealand:

Học tiếng Anh

250 NZD – 350 NZD / tuần

Trung học, dự bị đại học

10.000 NZD – 13.000 NZD / năm

Cao đẳng

13.000 NZD – 16.000 NZD / năm

Đại học

16.000 NZD – 20.000 NZD / năm

Chi phí về bảo hiểm: 350-500 $ New Zealand, bạn sẽ tiết kiệm được nếu mua bảo hiểm y tế.

Học phí sẽ thay đổi theo từng trường, từng ngành, loại hình học tập nữa.

ở New Zealand có các loại hìn thức học bổng du học:

Các loại học bổng được xét cấp trực tiếp bởi các trường đại học của New Zealand, sinh viên cũng nên chủ động liên hệ với trường để biết được điều kiện cụ thể.

Học bổng của chính phủ, loại hình này được xết cấp qua tổ chức giáo dục chỉ dành cho bậc học đại học và sau đại học số lượng hạn chế, khó có thể nhận được vì điều kiện khắt khe.

Chính phí New Zealand còn có chương trình NZAID dành cho các nước đanh phát triển, các đối tượng được hưởng là công chức và các đối tượng khác.

Các khoản sinh hoạt phí được liệt kê ở đầu mục: Ăn, Ở, Đi lại

Thuê nhà:

Ở cùng người bản xứ(homestay): 150 – 180 AUD/tuần gồm cả ăn và ở, loại hình này thì sinh viên du học New Zealand có cơ hội học tập phong cách sống ở đây, giao tiếp với mọi người trong gia đình. Các gia đình homestay này được lựa chon rất cẩn thận và có thể cung cấp môi trường sống an toàn và chăm sóc học sinh cẩn thận.

Thuê nhà chung với bạn: 97 – 250/tuần/phòng, với cách này thì bạn sẽ tiết kiệm được một số chi phí khác, có thể tự nấu ăn như thế sẽ giảm được chi phí trong ăn uống.

Du học New Zealand và chi phí sinh hoạt

Ở ký túc xá: 145 – 200 NZ/tuần, loại hình này sẽ giúp bạn có cơ hội giao lưu các bạn trong trường rộng hơn, các giao tiếp ngôn ngữ, tìm hiểu phong tục tập quán của các nước khác. Vào những ngày nghỉ lễ thì ký túc xá thường đóng cửa và các sinh viên phải chuyển ra sống ở cùng với người dân.

Ăn uống: nếu ở với gia đình người bản xứ thì bạn sẽ không phải lo lắng về các bữa ăn của mình, vì họ sẽ nấu cho bạn ăn, bạn có thể nói với học các món ăn mà bạn thích, ở ký túc xá thì bạn có thể ăn ở căng tin trường.

Phương tiện di chuyển: Các phương tiện công cộng dễ dàng bằng tàu hỏa, đường bộ, đường biển hay đường không, Học sinh, sinh viên  được giảm giá 40% nhưng phải đăng ký và dùng loại thẻ riêng. Việc sử dụng các loại thẻ đi lại để tiết kiệm được tiền. Sử dụng các phương tiện giao thông sẽ rất phổ biến, tiện lợi cho sinh viên quốc tế đến học du học New Zealand.

Sinh viên có thể làm thêm từ 20h/ tuần, và toàn thời gian trong các ký nghỉ lễ, điều này giúp bạn cải thiện được thu nhập, trang trải sinh hoạt phí.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt