Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch Côn Đảo

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:08 | 03/06/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

14897038

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Du lịch Côn Đảo

Du lịch Côn Đảo - Điểm Du Lịch Côn Đảo: Côn Đảo là một quần thể gồm nhiều đảo nhỏ nằm ngoài khơi, đều kiện địa lý tự nhiên đã tạo ra nơi đây như một thiên đường du lịch giữa Đại Dương. Nhiều bãi tắm còn hoang sơ, hệ sinh thái biển phong phú, nguồn tài nguyên rồi rào kết hợp với khí hậu ổn định, Côn Đảo đang là điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước khi đi du lịch Côn Đảo.

Du lịch Côn Đảo

Bãi tắm An Hải Côn Đảo

Nằm ngay trung tâm huyện Côn Đảo, Bãi tắm An Hải có dải cát trắng trải dài xa ngút tầm mắt, là nơi tắm lý tưởng của du khách khi đến nghỉ dưỡng và khám phá cảnh quan thiên nhiên Côn Đảo. Hiện nay có 02 Resort nằm trên bãi biển du lịch này là Con Dao Seatravel ResortCon dao Resort . Nước biển nơi đây trong xanh như pha lê, biển êm dịu vì được che chắn bởi những ngọn núi cao.

Du lịch Côn Đảo

Bãi Nhát Côn Đảo

Cách trung tâm huyện Côn Đảo khoảng 6km về hướng Bến Đầm là Bãi Nhát, khung cảnh thiên nhiên nơi đây còn rất hoang sơ, ít chịu sự tác động của con người, bãi biển có những hòn sỏi nhỏ nằm xếp lớp với nhau trông rất đẹp và sạch sẽ, nước biển trong xanh với những ngọn sóng cao xô vào bờ tung bọt trắng xóa.

Du lịch Côn Đảo

Bãi Đầm Trầu Côn Đảo

Bãi tắm Đầm Trầu nằm trọng một khu vực Vịnh nhỏ với bãi cát vàng rất đẹp mắt, đây có thể nói là thiên đường còn sót lại tại Côn Đảo . Bãi tắm nơi đây còn rất hoang sơ chen lẫn giữa rừng và biển , chắc chắn sẽ là điểm đến thú vị cho du khách khám phá và du lịch dã ngoại khi đến Côn Đảo.

Du lịch Côn Đảo

Bãi tắm Lò Vôi

Bãi tắm Lò Vôi cùng với bãi tắm An Hải ở hai đầu trung tâm huyện Côn Đảo, thuận lợi của bãi Lò Vôi là nằm ngay trung tâm huyện, biển êm và nước biển trong xanh, bờ biển có dải cát trắng dài và rất sạch, trên bờ là những hàng dương cổ thụ soi bóng rất thích hợp cho du lịch dã ngoại, cắm trại hay tổ chức giao lưu lửa trại khi đi du lich Côn Đảo.

Du lịch Côn Đảo

Bãi Ông Đụng Côn Đảo

Từ di tích cầu Ma Thiêng Lãnh đi xuyên rừng nguyên sinh 1,5 km (khoảng 45 phút đi bộ) du khách sẽ gặp vô vàn những loài gỗ quý hiếm, chim, sóc, khỉ trên đường xuống bãi ông Đụng. Điều đặc biệt ở bãi Ông Đụng là có rất nhiều hòn sỏi lớn nhỏ xen lẫn với màu cát vàng óng ánh trông rất đẹp mắt, nước biển trong xanh và sạch sẽ. Nơi đây có rất nhiều cây bàng lớn nghiêng mình soi bóng trên bãi biển. Du khách có thể lặn xem san hô, câu cá, khám phá rừng ngập mặn trong chuyến đi này.

Du lịch Côn Đảo

Hòn Tài Côn Đảo

Hệ sinh thái dưới biển của Hòn Tài của Côn Đảo là bức tranh phong phú đầy màu sắc của các san hô hòa mình với những loại sinh vật biển ẩn dưới nắng xuyên qua làn nước trong xanh. Đến với Hòn Tài, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh huyền bí của chốn thủy cung với nhiều loai san hô rực rỡ, lạ mắt mà khó có thể bắt gặp ở một nơi nào khác.

Đến với Hòn Tài, du khách có thể thấy sóc mun - loại sóc đặc hữu chỉ có ở Côn Đảo, kỳ đà, tắc kè,…và nhiều loài chim biển, gầm ghì trắng - một loại chim quý hiếm thuộc họ bồ câu, khỉ mặt đỏ - giống khỉ quý đang được nuôi tại Hòn Tài Côn Đảo.

Du lịch Côn Đảo
Hòn Cau Côn Đảo

Hòn Cau là điểm du lịch lý tưởng tại Côn Đảo cho chuyến dã ngoại của du khách. Đến đây du khách còn được vẫy vùng trong làn nước biển trong xanh với những bãi biển đẹp tuyệt vời. Hòn Cau không chỉ nổi tiếng với rừng dừa cho nước ngọt lịm mà Hòn Cau khá nổi tiếng bởi trước đây là một làng cổ thời vua Gia Long với tên "Xóm Bà Thiết" hơn nữa đây còn là một di tích lịch sử, là nơi thực dân Pháp, Mỹ giam cầm các chiến sĩ cách mạng yêu nước, cố thủ tướng Phạm Văn Đồng cũng bị giam cầm ở hòn Cau năm 1930-1931. Hòn Cau là nơi duy nhất trong số các đảo ngoài khơi trong quần đảo Côn Sơn có nguồn nước ngầm. Trên đảo có nhiều loài cây ăn quả do những tù nhân trước đây trồng trong suốt thời gian họ bị lưu đày.

Điểm du lịch Hòn Cau Côn Đảo là nơi quan trọng cho công tác bảo tồn các loài động vật hoang dã quý hiếm như: rùa biển, yến sào. Đến với hòn Cau du khách có thể tìm hiểu nhiều hệ sinh thái kỳ thú và tận hưởng cảnh đẹp hoang sơ và môi trường trong lành.

Du lịch Côn Đảo
Hòn Bảy Cạnh Côn Đảo

Hòn Bảy Cạnh Côn Đảo là hòn đảo lớn thứ hai trong số 16 hòn đảo thuộc quần đảo Côn Đảo, có số lượng rùa biển lên đẻ nhiều nhất Việt Nam. Mỗi năm có đến hàng trăm cá thể rùa mẹ lên bãi đẻ trứng. Toàn bộ đảo được che phủ bởi rừng nhiệt đới nguyên sinh, với thành phần động, thực vật rừng rất phong phú.

Đến điểm du lich Hòn Bảy Cạnh Côn Đảo, du khách sẽ có cơ khám phá sinh thái rừng ngập măn và bơi lặn ngắm san hô. San hô ở đây rất đa dạng về chủng loại với san hô dạng phiến, dạng bàn, dạng cành, khối đều thuộc sách đỏ của Việt Nam

Du lịch Côn Đảo

Hòn Tre Côn Đảo

Du lịch Côn Đảo - Xem san hô Côn Đảo: Hòn Tre Lớn của Côn Đảo là nơi lý tưởng nhất nếu bạn muốn xem san hô, khám phá thế giới biển xanh Côn Đảo, vì san hô ở đây rất đẹp và phong phú về chủng loài. Ở đây bạn còn được xem bãi cát đẻ của rùa biển, câu cá, bắt ốc, nghỉ ngơi thư giản và tắm biển. Tàu biển sẽ đưa bạn từ thị trấn Côn Sơn đến hòn Tre Lớn khoảng một giờ và bạn sẽ thưởng thức buổi ăn trưa trên bãi biển.



Lưu tin
Chia sẻ