Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch Hà Nội - Thiên Sơn Suối Ngà

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:23 | 31/07/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

102

Mã tin

14383940

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
HÀ NỘI – THIÊN SƠN SUỐI NGÀ
Thời gian: 2 ngày 1 đêm
Giá: 450.000 VND/khách

(Dành riêng cho Sinh viên)

Lời tựa

Theo quốc lộ 32 hoặc đường cao tốc Láng - Hoà Lạc đến thị xã Sơn Tây, rồi rẽ trái lên khu Vườn quốc gia Ba Vì, bạn sẽ tới khu du lịch sinh thái Thiên Sơn - Suối Ngà. Cổ tích xưa như trở lại, hồi ức trẻ thơ như quay trở về khi ta đứng giữa không gian đất trời với núi cao và thác nước thơ mộng. Nơi đây gắn liền với truyền thuyết vua Hùng kén rể cho Mị Nương công chúa, và đã diễn ra cuộc đọ sức đua tài giữa Sơn Tinh và Thủy Tinh. được gọi là Tản Viên Sơn.

Du lịch Hà Nội - Thiên Sơn Suối Ngà


Lịch trình tour

NGÀY 01: HÀ NỘI – THIÊN SƠN SUỐI NGÀ
(Ăn trưa, tối)

07h00: Xe và hướng dẫn của Du Lich Viettravelmate đón đoàn tại điểm hẹn khởi hành đi khu du lịch Thiên Sơn - Suối Ngà, nằm ở phía Đông dãy núi Ba Vì thuộc huyện Ba Vì tỉnh Hà Tây mà nhân dân thường gọi là Tản Viên Sơn. Nơi đây mang truyền thuyết Vua Hùng kén rể đã diễn ra cuộc đọ sức đua tài giữa Sơn Tinh và Thuỷ Tinh.

08h15: Đoàn có mặt tại khu du lịch, Quý khách sẽ thoả sức tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ và thư giãn trong bầu không khí trong lành của núi rừng trùng điệp đã có từ bao đời nay.

11h30: Quý khách dùng bữa trưa tại Nhà sàn thưởng thức các đặc sản núi rừng mang đậm nét dân tộc, bổ dưỡng và tươi ngon. Nghỉ trưa tại nhà sàn nằm trong vách núi, Quý khách thưởng thức bản giao hưởng mà thiên nhiên hào phóng ban tặng từ thác nước dội về vừa êm đề vừa hoang sơ.

Chiều: Đoàn thong thả dạo chơi trên những tuyến đường cheo leo sườn núi được tạo dựng hoà quyện với thiên nhiên hoặc đi bơi thuyền, câu cá thư giãn hoặc dạo chơi trong khuôn viên cây xanh hơn 600ha với không khí trong lành của núi Tản Ba Vì. Từ Hạ Sơn theo lộ trình đi Trung Sơn lên Thượng Sơn Quý khách khám phá thác Cổng Trời với sự kỳ vĩ của thiên nhiên, dưới chân thác Cổng Trời cao ngất nước bạc tung trắng bốn mùa là Thiên Sơn nhất động - thả hồn nơi đây ta thấy mình trẻ mãi.

Tối: Ăn tối và đi dạo tại khu du lịch sinh thái Thiên Sơn - Suối Ngà. Quý khách sẽ qua một đêm đáng nhớ với những khu nhà sàn nằm trong vách núi, thưởng thức bản giao hưởng mà thiên nhiên hào phóng ban tặng từ thác nước dội về vừa êm đềm vừa hoang sơ. Quý khách cũng có thể tìm thấy nét hiện đại trong không gian của núi rừng vì những phòng ngủ có điều hoà nếu không thích không khí đêm của núi rừng.


NGÀY 02: THIÊN SƠN SUỐI NGÀ – HÀ NỘI
(Ăn sáng, trưa)

08h00: Sau bữa sáng, Đoàn thong thả dạo chơi và thưởng thức không khí trong lành, mát mẻ của khu du lịch sinh thái nổi tiếng Miền Bắc - Việt Nam hay mua sắm hàng hoá đồ lưu niệm.

11h00: Quý khách ăn trưa, trả phòng.

14h00: Quý khách lên xe quay trở về Hà Nôi

16h00: Đoàn khởi hành về Hà Nội, tạm biệt Quý khách kết thúc chuyến du lịch.


DỊCH VỤ BAO GỒM
  1. Xe ô tô đời mới, máy lạnh theo chương trình + Vé vào cửa khu du lịch
  2. Nhà sàn hiện đại nghỉ qua đêm.
  3. Các bữa ăn theo chương trình
  4. Bảo hiểm du lịch + Hướng dẫn viên du lịch

KHÔNG BAO GỒM
  1. Đồ uống, chi phí cá nhân, chi phí khác ngoài chương trình, thuế VAT 10%

Mr Quân - CÔNG TY DU LỊCH NGƯỜI BẠN VIỆT - VIETTRAVELMATE
Phòng 1016 - H1 - KĐT Việt Hưng - Long Biên - Hà Nội
Fax: 3652 4622
Mobile: 0988018894
Email:anhquan19882000@gmail.com
Website: http://www.viettravelmate.com
Lưu tin
Chia sẻ