Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch Sapa - Fansipan 3N2Đ giá tốt

0982452222
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:47 | 13/04/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

25948266

0982452222

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty CP Thương mại & Du lịch NỤ CƯỜI THÂN THIỆN hân hạnh được giới thiệu đến Quý khách chương trình du lịch Sapa - Fansipan 3 ngày 2 đêm. Hướng dẫn viên của Công ty chúng tôi sẽ đón Quý khách đúng giờ tại điểm hẹn và khởi hành theo lịch trình. Chương trình du lịch Sapa - Fansipan 3 ngày 2 đêm hứa hẹn sẽ mang đến sự trải nghiệm đầy thú vị cho du khách.

NGÀY 1: HÀ NỘI - SAPA - BẢN CÁT CÁT ( Ăn Trưa, Tối )

Sáng: 6h30 Quý khách có mặt tại điểm hẹn để lên xe bus giường nằm khởi hành đi Sapa. 

13h30: Đến Sapa. HDV đón Quý khách về khách sạn, Quý khách dùng bữa trưa, nhận phòng khách sạn.  HDV đưa Quý khách đi bộ thăm bản Cát Cát của người H’mông, Thác thuỷ điện được người Pháp xây dựng năm 1925. Quý khách tìm hiểu đời sống sinh hoạt và phong tục tập quán của người dân bản địa.

17h00: Quay trở lại khách sạn. Quý khách dùng bữa tối tại khách sạn

20h00: Quý khách tự do đi dạo thị trấn Sapa về đêm. Đặc biệt vào tối thứ bảy Quý khách có thể tham dự phiên Chợ Tình của người Dao Đỏ - một trong những nét văn hoá đặc sắc của các dân tộc vùng cao phía bắc Việt Nam.

NGÀY 2: SAPA - NÚI HÀM RỒNG - FANSIPAN ( Ăn Sáng, Trưa,Tối )

08h00: Quý khách ăn sáng tại khách sạn. 

09h30: Sau ăn sáng, Quý khách khám phá khu du lịch núi Hàm Rồng thăm vườn lan Đông Dương, Trung Hoa trà quán, Cổng trời 1, Cổng trời 2, Hòn Con Cóc… ngắm toàn cảnh thị trấn Sapa từ trên cao và chụp những bức ảnh kỷ niệm.

Quay về  trung tâm, hòa mình vào “lễ hội trên mây” với những trò chơi dân gian thú vị hay tự do thăm quan Nhà thờ đá cổ kính, mua sắm tại Chợ Sapa, mua hàng thổ cẩm của người H’mong, người Dzao hoặc đặc sản của Sapa làm quà cho người thân, bạn bè...  
 
11h30: Quay trở về Khách sạn, ăn trưa.

13h30: Xe, HDV đưa Quý khách chinh phục đỉnh FANSIPAN bằng cáp treo. Thời gian đi Cáp Treo mất 20 phút tới điểm cuối cùng, sau đó tiếp tục đi bộ thêm 600 bậc đá mất khoảng 30 phút để chinh phục đỉnh Fansipan. Tới đỉnh Fansipan bạn có thể tự do chụp ảnh lưu niệm, ngắm cảnh hùng vĩ của núi rừng…

16h30: Quý khách lên cáp treo trở lại điểm ban đầu, xe đưa Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi. 

18h00: Quý khách ăn tối, nghỉ đêm tại Khách sạn.

NGÀY 3: SAPA – LAO CHẢI, TẢ VAN – HÀ NỘI ( Ăn Sáng, Trưa )

07h00: Sau bữa ăn sáng, Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn, gửi hành lý tại quầy lễ tân để tiếp tục hành trình tham quan, khám phá Sapa.

09h00: HDV đưa Quý khách đi bộ tham quan Lao Chải – Tả Van dọc theo thung lũng Mường Hoa thơ mộng với những thửa ruộng bậc thang lúa chín vàng trập trùng như dải lụa trước mắt. Khám phá cuộc sống đơn sơ và giản dị của người H'mong Đen và người dân tộc Dáy

13h00: Ăn trưa và nghỉ ngơi tại bản. Vào những ngày nóng Quý khách có thể tắm trên dòng sông Mường Hoa trong vắt và thơ mộng.

14h00: HDV đưa Quý khách quay trở lại Sa Pa, Quý khách tự do dạo chơi mua sắm đồ lưu niệm và một số dược liệu quý tại khu chợ tình thị trấn Sa Pa. Quay trở về khách sạn nhận lại hành lý, sau đó lên xe khởi hành về Hà Nội chuyến xe lúc 16h.

22h00: Về đến Hà Nội. Kết thúc chương trình du lịch Hà Nội – Sapa - Fansipan 3 ngày 2 đêm cùng với Amitytour.com.

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH NỤ CƯỜI THÂN THIỆN

Địa chỉ: Tầng 3, Số 101 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0982 45 2222 – 0987 415 474

Email: info@amitysmiletravel.com

Website: amitytour.com – amitysmiletravel.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt