Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giá ô dù che nắng ngoài trời là bao nhiêu

0981228766
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:02 | 30/10/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

31505571

Khách vãng lai

0981228766

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngày nay, nhu cầu sử dụng ô dù che nắng ngày càng cao, dẫn đến các cơ sở kinh doanh ô dù ngày càng nhiều. Tuy nhiên, trên thị trường có muôn vàn giá khác nhau, vì thế bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn mức giá ô dù mà chúng tôi đang cung cấp.

1. Địa chỉ cung cấp ô dù che nắng ngoài trời

Bạn đang có nhu cầu mua ô dù che nắng ngoài trời, bạn cần có một địa chỉ tin cậy để hợp tác lâu dài, hãy đến với công ty Hành Tinh Xanh nhé.

Hành Tinh Xanh là cơ sở chuyên buôn bán ô che nắng uy tín tại Hà Nội có nhiều kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động, phân phối các sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý. Sản phẩm mà chúng tôi cung cấp rất phong phú như ô dù tán vuông, hình chữ nhật, hình tròn, ô chính tâm, ô lệch tâm,…Ngoài ra, cùng chính sách giao hàng tận nơi, chính sách đổi trả hàng, tạo đa dạng sự dễ dàng cho các quý khách.

Giá ô dù che nắng ngoài trời là bao nhiêu

2. Giá ô dù che nắng tại Công ty Hành Tinh Xanh

Ô dù che nắng ngoài trời là một sản phẩm khá nhiều người tìm hiểu mức giá bởi giá cả trên thị trường khá cạnh tranh nhau. Nếu là xưởng sản xuất trực tiếp thì giá rẻ hơn so với những công ty thương mại. Nên bạn phải tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định nhé.

Luôn quyết tâm đem đến cho quý khách sự chọn lọc tốt nhất, Hành Tinh Xanh kiêu hãnh với các sản phẩm ô dù xịn cộng giá bán hợp lý. Cho dù sắm ô dù quảng cáo, ô cafe hay bất kì mẫu ô dù nào khác của chúng tôi quý khách đều nhận được các sản phẩm chất lượng, sở hữu giá cả cạnh tranh. Để được tư vấn về tầm giá của từng mặt hàng cụ thể.

Giá ô dù che nắng ngoài trời là bao nhiêu

Trên đây là bài viết của chúng tôi chia sẻ về mức giá của ô dù che nắng ngoài trời. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ công ty Hành Tinh Xanh nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình mọi lúc mọi nơi. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

-------------------------------------------------------

Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/

Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0981 228 766

Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Tel: 0912 026 829

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt