Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
Hà Nội
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Giải pháp cho smart buliding trong 2022

02439760144
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:38 | 24/10/2022 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

32897113

02439760144

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

So với cách quản lý truyền thống như ban quản lý tòa nhà phải đi đến từng hộ gia đình hoặc dán thông báo khi cần thông báo vấn đề nào đó tới cư dân.

Thì hiện tại các phần mềm quản lý tòa nhà thông minh bằng phần mềm công nghệ là một trong những giải pháp giúp kết nối cư dân tòa nhà với ban quản lý một cách dễ dàng và nhanh chóng.

>>Chuyển đổi số trong doanh nghiệp

Các hệ thống quản lý tòa nhà có thể tích hợp thêm các tiện ích trong tòa nhà, khu đô thị một cách đơn giản như: Việc đặt trước các dịch vụ tiện ích sẵn có, thanh toán online nhanh chóng các dịch vụ sử dụng. Hay rà soát thông tin lịnh sử hoạt động, thanh toán của bản thân, gia đình.

>> Giải pháp AVEVA Unified Operations Center (UOC)

Giải pháp này cung cấp danh mục giải pháp phần mềm toàn diện. Được thiết kế để cung cấp các hoạt động hiệu quả, an toàn và đáng tin cậy cho các tòa nhà đơn lẻ thông qua các khuôn viên nhiều tòa nhà lớn.

UOC cũng giải quyết các sáng kiến xanh ngày nay và các yêu cầu tuân thủ quy định phức tạp. Đồng thời giúp giảm thiểu chi phí trong khi đảm bảo môi trường làm việc an toàn cho tất cả các loại cơ sở.

AVEVA Unified Operations Center - Giải pháp quản lý năng lượngTòa nhà thông minh cho phép các nhà quản lý cơ sở và khuôn viên trường. Giảm lượng khí thải carbon và giảm chi phí tiêu thụ năng lượng lên đến 35%. Đồng thời tránh rủi ro trả trước và chi phí thường liên quan đến dự án nâng cấp vốn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt