Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giò bê giá rẻ nhất Hà Nội đây

01254567664
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:29 | 01/03/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

156

Mã tin

19561985

01254567664

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Các mẹ ơi năm hết tết đến ai cũng chọn cho gia đình mình 1 vài món ăn khoái khẩu lạ miêng giúp cho bữa cơm ngày tết thêm phần ấm cúng. Hơn thế nữa đây cũng là dịp chúng ta chọn những đồ để đi biếu tặng gia đình, khách hàng. Vậy còn chần chừ j nữa, cầm điện thoại và gọi cho mình đi :0125.4567.664 tham khảo món GIÒ BÊ thơm ngon, rẻ, chất lượng nhé. 

Nhiều chuyên gia nghiên cứu cho thấy, ăn những loại thịt Bê thì kích thước của bộ não con người sẽ phát triển. Trong suốt quá trình tiến hóa của loài người, việc thường xuyên sử dụng thịt bê và được bổ sung protein, chất béo, là một trong những yếu tố quan trọng giúp trí não con người phát triển nhanh và thông minh hơn.
Những quốc gia người dân có tuổi thọ trung bình cao, một phần là nhờ trong thực đơn của họ luôn có thịt của gia súc (đặc biệt là thịt bê) và các sản phẩm từ sữa.
Protein trong thịt bò, thịt bê và cừu chính là một trong những nguồn dưỡng chất giúp cơ thể khỏe mạnh, bảo đảm cho xương chắc khỏe và phát triển các hormon có lợi cho cơ thể.
Thịt bê cũng là một trong những nguồn cung cấp dồi dào chất dinh dưỡng… cơ thể con người dễ hấp thu. 
Vitamin B12, một loại vitamin có rất nhiều trong thịt bê, giữ vai trò quan trọng đối với sức khỏe của hệ thần kinh và rất tốt cho máu.
Ngoài ra, khoáng chất cacnitin chứa trong thịt bê cần thiết cho sự cân bằng các hoạt động của thính giác.
Chất béo trong thịt bê cũng rất giàu axit linoleic và palmiotelic, hai loại axit này có tác dụng chống lại bệnh ung thư và các virus mầm bệnh khác.
Từ những tác dụng của thịt bê, chúng tôi đã cho ra đời một sản phẩm GIÒ BÊ – đây là một đặc sản của miền trung, rất phù hợp trong các bữa ăn sang trọng, dùng để làm quà tết…

ĐC: Ngõ 110 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN

Hiền;0125.4567.664

Lưu tin
Chia sẻ