Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Không gian phù hợp đèn đường led chính hãng

0919803667
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

23:58 | 23/02/2024 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

33633501

Khách vãng lai

0919803667

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn đã biết đến nơi bán đèn đường led ở HCM tin cậy, chất lượng này chưa?

Đèn đường led là dòng thiết bị chiếu không hề quá không quen với người dùng hiện nay. mặc dù vậy để chọn mua đc một hàng thật, chất lượng chắc không hẳn chuyện dễ. trong cả với một nơi được nhìn nhận như trung tâm kinh tế tài chính của của toàn quốc như TP. HCM. Vậy có những địa điểm nào chuyên bán đèn đường led ở HCM uy tín và đáng tin cậy, chất lượng?

Không gian phù hợp đèn đường led chính hãng



Nhưng trước khi bật mí một Địa chỉ cửa hàng uy tín và đáng tin cậy bậc nhất, chúng ta sẽ tham khảo cấu trúc của những chiếc đèn đường led trước nhé. điều này cũng giúp cho bạn check, chọn lựa dòng sản phẩm chất lượng cho mình.

những thành phần chính của đèn đường led

1.Chip led
Chip led là phần tử quan trọng số 1 của một chiếc đèn đường led. Nó có chức năng làm tăng hiệu suất phát quang và ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ đèn.

Xem thêm : đèn led pha

2.Thấu kính
Thấu kính có tác dụng làm tăng góc độ chiếu sáng của đèn giúp ánh sáng có thể bao quát một căn rộng lớn. Đồng thời hỗ trợ làm tăng hiệu suất phát quang của dòng thiết bị.

3.Thân đèn
Thân đèn đc cấu tạo gồm các bộ nhỏ khác nhau như vỏ nhôm, thành phần tản nhiệt có tác dụng bảo vệ đèn khỏi những va đập mạnh, làm mát trong tiến trình vận động, bảo thiết bị khỏi nước và bụi.

Không gian phù hợp đèn đường led chính hãng



4.Bộ nguồn
Bộ nguồn sẽ an trực tiếp đến tính ổn định của đèn trong quá trình hoạt động. Một bộ nguồn tốt sẽ tạo ra một cái đèn chuyển động tốt, ổn định và tuổi thọ cao.

phần mềm của đèn đường led

1.Chiều những tuyến đường
Đèn đường led đc ứng dụng thoáng rộng nhất trong hệ thống giao thông đường bộ. Tại các tuyến đường từ thành thị đến nông thôn để bảo đảm an toàn cho tất cả những người đi đường cần được lắp đặt hệ thống đèn đường.

2.Các không gian cộng
ngoài các tuyến đường thì đèn đường led còn được lắp đặt ở các căn cộng như khu dã ngoại công viên, bãi giữ xe, những sân bóng, trung tâm hội nghị lớn,..

Nơi bán đèn đường led ở HCM đáng tin cậy, giá tốt

Tại TP. HCM có quá nhiều những đại lý, đối tác phân phối đèn đường led với chủng loại dòng sản phẩm rất là nhiều về chất lượng và Chi phí. trong đó không thể không kể tới Philips – đơn vị chuyên nghiên cứu, chế tạo, phát triển và phân phối các dòng thiết bị chiếu sáng, bao hàm cả đèn đường led ở HCM. Trong khi, Philips còn cung cấp đèn led nhà xưởng, đèn pha led, driver led cho đến các loại đèn chống cháy nổ.

có hơn 40 mẫu đèn đường led sở hữu ở trên Philips giúp người dùng hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn. khi đến có Philips quý khách sẽ thưởng thức dịch vụ bán tận tình, chính sách bh dài dài, sở hữu chiết khấu thu hút cho những đơn hàng lớn.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt