Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Không gian toàn bộ tủ mát 12C

0988446490
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:02 | 04/08/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

17

Mã tin

28463443

0988446490

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Không gian tủ rộng rãi, cho phép bảo quản thực phẩm số lượng nhiều. Hệ thống thổi hơi lạnh bằng quạt lồng sốc, đưa hơi lạnh đến từng góc cạnh trong tủ, đảm bảo nhiệt thật đều. Tủ mát Alaska SL-12C dàn lạnh ống đồng nên thời gian làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện hơn. Bên ngoài tủ cũng được thiết kế bảng điểu khiển điện tử hiện thị nhiệt độ giúp nhận biết nhiệt độ hiện tại bên trong tủ và điều chỉnh phù hợp với yêu cầu bảo quản.

Côi phẳng kết hợp với quạt tản hơi lạnh đều khắp tủ và giữ nhiệt độ luôn ổn định từ 0 - 10 0C, gioăng tủ giúp đóng kính tủ giảm thiểu lượng nhiệt bị phân tán ra môi trường. Tôi cần bán một tủ mát Alaska , Tủ mới mua tháng 1 năm 2017, còn bảo hành Lúc mua là tủ mới 100% Giá bán ở siêu thị Nguyễn Kim là: 29.700.000 vnđ., Lúc trước nhà mua về mở cửa hàng trái cây sạch,Ngoài ra cữa hàng tôi còn mở kinh doanh thêm mảng Gốm sứ Nhật Bản nữa.




Đặc biệt bạn sẽ vô cùng thích thú hơn với không gian tủ rộng rãi, thoáng, cho phép bạn đựng nhiều thực phẩm. Những so sánh sau đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn chiếc tủ mát phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hơn nữa người dùng còn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ ở trong tủ cho phù hợp với nhu cầu bảo quản qua nấc điều chỉnh nhiệt độ, điều này không chỉ giúp tiết kiệm điện mà còn giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn với mức nhiệt vừa phải.


Tủ mát Alaska SL-12C hoạt động với công suất mạnh mẽ 520W, làm lạnh nhanh chóng, duy trì nhiệt độ lạnh tỏa đều khắp các ngăn tủ, bảo vệ thực phẩm được tươi mát được trong thời gian lâu. Giá mới nhất sản phẩm Tủ mát Alaska SL-12C ở Việt Nam luôn được cập nhật online tại Adayroi, Lazada, Tiki, Nguyễn Kim, Điện Máy Xanh, VuiVui, Aeon Eshop, HC Center, FPT Shop, Viettel Store, Pico, Điện Máy Chợ Lớn, Mediamart.


Với nhu cầu sử dụng của các gia đình thì nên lựa chọn những tủ mát có dung tích từ 50 lít còn đối với những cửa hàng tự chọn, cửa hàng tạp hóa thì các tủ mát có dung tích từ 300 lít là lựa chọn phù hợp. Tủ mát alaska SL12C với hệ thống sưởi kính hiện đại, giúp mặt kính luôn trong suốt. Với dung tích và giá cả tương đương nhau sẽ không khỏi làm bạn lúng túng khi phải lựa chọn tủ mát của một trong hai thương hiệu này.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt