Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Kinh doanh SƠN nên bắt đầu từ đâu

0796158617
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:08 | 14/11/2023 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

33509091

Khách vãng lai

0796158617

Mua quyền ưu tiên cho tin
Bạn đang có dự định kinh doanh sơn nước nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu.Kinh doanh SƠN nên bắt đầu từ đâu
Kinh doanh SƠN nên bắt đầu từ đâuKinh doanh SƠN nên bắt đầu từ đâuBạn muốn kiếm thật nhiều tiền từ việc kinh doanh sơn. Không quá khó nếu như bạn kiên trì và tìm hiểu kỹ về lĩnh vực này.
Kinh doanh SƠN nên bắt đầu từ đâuNgười mới bắt đầu trong kinh doanh rất cần sự kiên nhẫn và vượt qua khó khăn. Có nghĩa là bạn muốn thành công thì phải cạnh tranh kiên trì vượt qua những khó khăn nhất là thời gian đầu.
Kinh doanh SƠN nên bắt đầu từ đâu Khi đã lựa chọn được vị trí đặt cửa hàng để làm đại lý sơn thì trước đó bạn cần có chiến lược rõ ràng. Bạn phải tìm được đúng thương hiệu chính hãng của sơn để hợp tác lâu dài.
Kinh doanh SƠN nên bắt đầu từ đâuTrước tiên bạn cần điều tra thị trường một cách kỹ lưỡng, nhu cầu cũng như thị hiếu người tiêu dùng để có hướng đi đúng đắn nhất
Kinh doanh SƠN nên bắt đầu từ đâuLựa chọn hình thức kinh doanh làm đại lý sơn
Hình thức kinh doanh phổ biến nhất đó là trở thành đại lý. Nhưng vấn đề ở đây là bạn nên làm đại lý cấp 1 hay đại lý cấp 2. Kinh nghiệm dành cho bạn đó là khi kinh doanh sơn tùy vào số vốn của mình để quyết định nên trở thành đại lý cấp 1 hay cấp 2 để không bị hụt hẫng về nguồn vốn bỏ ra.
Kinh doanh SƠN nên bắt đầu từ đâuRất đơn giản, khi trở thành đại lý cấp 1: bạn sẽ lấy hàng trực tiếp từ nhà sản xuất. Điều này sẽ giúp bạn lấy hàng với giá tốt nhất so với hình thức trung gian khác. Đồng thời sẽ được công ty hỗ trợ về kế hoạch cũng như chiến lược kinh doanh sơn. Tuy nhiên, điều khó khăn ở đây cho bạn là bạn phải đảm nhận một thị trường nhất định. Và phải phát triển thị trường đó một cách tốt nhất. Vì thế, nếu như đảm bảo được về vốn và tự tin với khả năng kinh doanh của mình thì bạn có thể lựa chọn hình thức này làm đại lý sơn cấp 1.
Kinh doanh SƠN nên bắt đầu từ đâuKinh doanh SƠN nên bắt đầu từ đâu Còn mở đại lý sơn cấp 2 thì sao?
Lúc này bạn trở thành người kinh doanh trung gian vì phải lấy hàng qua đại lý cấp 1.
Ưu điểm là bạn không cần nhiều vốn, lấy hàng với số lượng nằm trong khả năng, túi tiền của mình và có thể được du di về công nợ.
Nhược điểm của hình thức này đó là phải lấy hàng qua đại lý trung gian. Dĩ nhiên giá bán của bạn sẽ cao hơn và lợi nhuận sẽ thấp hơn. Cho nên cũng gặp khó khăn để thu hút khách hàng tìm đến sản phẩm của mình.
Kinh doanh SƠN nên bắt đầu từ đâuKinh doanh SƠN nên bắt đầu từ đâuLàm thế nào để quản lý cửa hàng khi mở đại lý sơn?
Khi trở thành đại lý sơn cấp 1, số lượng hàng hóa cũng như số lượng giao dịch với nhà cung ứng, khách mua lẻ và đại lý cấp 2 nhiều. Điều này sẽ khiến bạn gặp khó khăn trong việc quản lý. Để tránh bị thất thoát và nắm bắt được doanh thu bạn nên có một kế toán riêng nhằm ghi lại sổ sách.
Kinh doanh SƠN nên bắt đầu từ đâuCòn nếu bạn đã có kinh nghiệm lâu năm trong nhành sơn nước và đang có dự định mở doanh nghiệp, tạo dựng #thương_hiệu riêng thì hãy liên hệ cho Nhà Máy Sản Xuất Sơn chúng tôi.
--------------------------------------------------------------------------
Nhà máy sản xuất Sơn 365 với hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất sơn tại Việt Nam. Hệ thống nhà máy sơn 3 miền Bắc Trung Nam luôn rộng cửa chào mời tất cả các anh chị em cùng nhau xây dựng thương hiệu riêng để làm giàu, làm đẹp cho cuộc đời.
----------------------------
Xin liên hệ Zalo/ĐT: 093.669.5151 và 090.418.7828
https://nhamayson365.com/nhung-luu-y-ve-dieu-kien-thoi-tiet-khi-son-ngoai-that/
Gmail: nhamayson365@gmail.com
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt