Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Làm biển quảng cáo tại Hải Phòng

0904579079
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:48 | 26/07/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

27698810

Khách vãng lai

0904579079

Mua quyền ưu tiên cho tin

Làm Biển Quảng Cáo Giá Rẻ Tại Hải Phòng


Chúng tôi công ty quảng cáo Minh Long  chuyên làm quảng cáo và sản xuất các loại biển quản cáo đẹp, nhận thi công làm biển quảng cáo tại Hải Phòng và tất cả các tỉnh thành trong mọi mền đất nước với giá cả rẻ nhất, chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo, thời gian thi công và thiết kế nhanh chóng với giá cả hợp lý nhất trên thị trường. Chúng tôi nhận thiết kế, tư vấn làm biển quảng cáo theo yêu cầu với số lượng không giới hạn.


 


Không xuất hiện vô ích, biển quảng cáo ngoài trời cho phép thông tin và hình ảnh doanh nghiệp xuất hiện khắp nơi từ từ ánh mắt đến suy nghĩ người tiêu dùng và có thể kích thích nhu cầu người tiêu dùng đến với bạn.Làm biển quảng cáo ở tại Hải Phòng. Đây hiện tại đang được đánh giá là một trông những cách tiếp cận thông minh nhât, qua đó có những hiệu ứng tốt nhất mang lại cho doanh nghiệp của bạn.


Biển quảng cáo chất lượng ; làm biển quảng cáo shop điện thoại ; thi công bảng hiệu ; bảng hiệu đèn led giá rẻ ; biển hộp đèn mica ; Biển quảng cáo Hải Phòng cửa hàng điện thoại - bảng hiệu quảng cáo điện thoại tại Hải Phòng, Bảng đèn led , bảng hiệu thi công nhanh ;bảng hiệu alu, mica giá cả phải chăng, bảo hành dài hạn trên 12 tháng cho mọi loại biển.


Thế nào là làm biển quảng cáo tại Hải Phòng, trước tiên, ta tìm hiểu thế nào là Signage, theo một cách truyền thống, đó là việc thiết kế, hay sử dụng những biểu tượng (Symbols), biển hiệu (Signs), thường dưới dạng hình đồ họa trực quan nhằm truyền đạt thông điệp, hiển thị thông tin tới một nhóm đối tượng mong muốn. Với mục đích quảng bá, định hướng, thu hút người xem vào một chủ đề nào đó để khơi gợi cảm nhận. Các phương tiện truyền tải như bản đồ, biển chỉ đường, hướng dẫn, đến biển chỉ định đánh số phòng, toilet, hệ thống cảnh báo giao thông, cảnh báo an toàn.


Bên mình làm tất cả các dịch vụ mà khách yêu cầu về mặt hàng về biển quảng cáo của em.Tiêu chí: đẹp,giá thấp rẻ, làm cho khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ làm biển quảng cáo tại Hải Phòng. Mọi chi tiết quý khách hàng có thể truy câp trang chủ Quảng Cáo Hải Phòng hoặc có thể liên hệ 



  • CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO & TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH LONG

  • Trụ sở : Số 11 Khu A - TT Quân Đội - Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP

  • Điện thoại               :  0225.3 714 996             Fax:0225.3 718 996

  • Xưởng sản xuất   :  Số 7 KhuA -TT Quân Đội -Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP 

  • Hotline : 0904 579 079 - 0904 539 379

  • Email: quangcaominhlong@gmail.com

Làm biển quảng cáo tại Hải Phòng
1 Làm biển quảng cáo tại Hải Phòng
Thông tin liên hệ

Đào Công Thái

Địa chỉ: Số 11 Tt Quân Đội - Trần Nguyên Hãn - Lê Chân- Hải Phòng

Điện thoại: 0904579079

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 26/07/2017

Tải xuống
Lưu tin