Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Lẩu bò ngon hà đông

0879276762
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:20 | 12/10/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

18

Mã tin

31355039

0879276762

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nếu bạn đang LOAY HOAY tìm kiếm một địa điểm NHẬU lý thú và những món ăn giầu dinh dưỡng với thực đơn giá VỈA HÈ.

Hôm nay amthucngon.net xin giới thiệu tới thực khách sành ăn 
LẨU BÒ CÔ TƯ tại Số 27 Ngõ 21 Yên Xá- Tân Triều- Thanh Trì - Hà Nội chuyên các món bò đang là địa chỉ HOT của nhiều thực khách trong thời gian gần đây.

 

Lẩu bò ngon hà đông

 

Lẩu bò ngon hà đông

 

 

Đúng như tên gọi, món “ đinh” của quán đơn thuần chỉ là lẩu bò nhưng lại vô cùng đặc biệt mang hương vị Sài Gòn không nơi nào có, ăn một lần là nhớ mãi không quên. Đây được coi là món ăn yêu thích không chỉ phù hợp nhậu lai zai của các đấng mày râu, mà còn dành cho nhiều chị em tụ tập để vừa tám truyện vừa thưởng thức hương vị thơm ngon bởi nồi lẩu nghi ngút khói cùng chén rượu cay nồng bên bạn bè.

Điểm hấp dẫn của món lẩu ở đây chính là ở nước lẩu nêm nếm vừa phải, vị đậm đà. Nhiều thực khách khó tính cũng thích nước lẩu vì ít bột ngọt, vị ngọt của nó là nhờ xương ống bò, ninh trong khoảng 8 tiếng đồng hồ để mềm nhừ và chiết ra nước cốt từ tận trong tủy mới đảm bảo độ ngậy, thơm và ngọt của nước cùng các loại củ hầm nên thanh hơn ăn không hề bị ngán. Tất cả các nguyên liệu từ lòng bò hòa quyện trong nồi lẩu tạo nên hương vị hấp dẫn khó cưỡng cho món ăn. Những khúc đuôi rất giòn, ban đầu có thể thấy rõ vị gây gây của thịt bò nhưng càng ăn càng thấy thơm, thấy “vào”, ăn hoài không chán. Lẩu đuôi bò dùng kèm với rau cải, rau muống, mùng tơi, rau má và đậu mới hợp vị. Những loại rau ngọt và thơm này vừa dung hòa vị gây của bò vừa giòn mát, đưa đẩy món lẩu.

 

 Lẩu bò ngon hà đông

 

Lẩu bò ngon hà đông

 

Bên cạnh đó, bạn có thể gọi thêm bắp, gầu, thịt u vai, gầu bò, cuống tim bò, ngẩu pín, xách, tủy bò, óc bò, gân bò, lòng, tiết… để tạo món ăn thêm phần phong phú. Mỗi bộ phận có vị ngon riêng khi được nhúng vào nồi nước lẩu cũng tạo nên một món ngon rất tròn vị khiến bạn phải xuýt xoa khi thưởng thức.

 

Lẩu bò ngon hà đông 

 

Với nguồn nguyên liệu chế biến được chủ quán lựa chọn kỹ càng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức món ăn nơi đây. Hơn nữa với lòng mến khách của anh chủ quán, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình chu đáo sẽ là địa chỉ lý tưởng để thực khách đến trải nghiệm hương vị mới lạ mà chỉ quán mới có.

 

Lẩu bò ngon hà đông

 

Lẩu bò ngon hà đông

 

Không chỉ phục vụ tại quán, thực khách có thể mua mang về chế biến món ăn dành cho những thực khách bận rộn. Quán nhận ship hàng với giá cả vô cùng hợp lý.
Hãy đến với quán để thưởng thức món ăn ngon các bạn nhé!

Holine: 0879276762


https://www.facebook.com/vuhungmanh2010/photos
https://www.facebook.com/profile.php?id=100004017640076

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt