Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Lều cắm trại cá nhân Naturehike NH17T001-T

0858806936
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

00:06 | 27/11/2022 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

32959581

0858806936

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lều cắm trại cá nhân Naturehike NH17T001-T

Lều cắm trại cá nhân NatureHike NH17T001-T hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường do những tính năng thiết thực của nó. Dân phượt nói chung và những người đam mê du lịch nói riêng cũng coi lều trại là đồ dùng không thể thiếu. Thiết kế sản phẩm ban đầu của NatureHike tập trung vào sự thoải mái cho người dùng, chất liệu cao cấp và màu sắc hiện đại, bắt mắt. Chắc chắn Lều cắm trại cá nhân Naturehike NH17T001-T , sản phẩm bán chạy nhất của hãng sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Hiện nay, nhu cầu đi du lịch ngoài trời của người dân Việt Nam ngày càng tăng nhanh và đang dần trở thành một trong những thói quen của những kỳ nghỉ dài ngày. Còn gì tuyệt vời hơn sau một tuần làm việc vất vả? Mệt mỏi thì cơ thể hoàn toàn thoải mái, thư thái, xả stress, nạp năng lượng tích cực. Không chỉ mang tính cá nhân, lều cắm trại cá nhân NH17T001-T cung cấp chỗ cho các cặp đôi nghỉ ngơi, cho cả nam và nữ đi chơi.

Lều cắm trại cá nhân Naturehike NH17T001-Tleu-cam-trai-naturehike

Thông tin sản phẩm Lều cắm trại cá nhân Naturehike NH17T001-T

  • Tên sản phẩm: Lều cắm trại cá nhân Naturehike NH17T001-T
  • Mã sản phẩm: NatureHike NH17T001-T
  • Kích thước gấp gọn: 40x13cm
  • Màu sắc: xám nhạt, đỏ, cam, xanh
  • Khối lượng: 1890g size nhỏ, 2050g size lớn
  • Chỉ số chống nước: PU4000mm, PU3000mm
  • Chất liệu: silicon, nylon, lưới thoáng khí, đinh nhôm

Lều cắm trại cá nhân Naturehike NH17T001-Tleu-cam-trai-naturehike

 

Công dụng của lều cắm trại cá nhân NatureHike NH17T001-T 

Nhà nghỉ và khách sạn hiện nay có nhiều lựa chọn và giá cả rất khác nhau, từ bình dân đến cao cấp. Nhà nghỉ bình dân phù hợp túi tiền của hầu hết khách du lịch nhưng đôi khi lại mang đến những dịch vụ kém chất lượng. Không phải ai cũng có đủ tiền để trả tiền cho chuyến dã ngoại của bạn trong các khách sạn sang trọng. Vì vậy, giá phòng có thể coi là một trong những trở ngại khiến người Việt e ngại xem có tổ chức du lịch không.

Lều cắm trại cá nhân Naturehike NH17T001-Tleu-ca-nhan-da-ngoai-da-nang-naturehike-nh17t001-t

Giải pháp tiết kiệm hiệu quả nhất được cả gia đình và nhóm bạn lựa chọn là đi picnic không có phòng, chơi một mình hoặc khám phá thiên nhiên hoang sơ theo sở thích cá nhân. Lúc này, sự xuất hiện của Lều cắm trại cá nhân Naturehike NH17T001-T như một vị “cứu tinh” giúp mọi thành viên có thể nghỉ ngơi thoải mái. Thuộc dòng cao cấp, chiếc lều này hứa hẹn mang đến nhiều công dụng và lợi ích cho người sử dụng. Cho dù bạn là một người thích du lịch ba lô hay một khách du lịch ba lô thực thụ, việc mang theo lều cá nhân của bạn sẽ mang lại trải nghiệm độc đáo, thú vị và khác biệt.

Ngược lại bốn góc chật hẹp của khách sạn, hãy đắm mình vào thiên nhiên tươi đẹp và xanh mát. Chỉ với chiếc Lều cắm trại cá nhân Naturehike NH17T001-T, bạn có thể tắm mình trong bầu trời xanh. , rừng rậm hoặc bãi biển cát vàng. Đây là nơi mọi người có thể che mưa che nắng trong suốt chuyến đi, tạo nên những giây phút vui vẻ khó quên. Bạn sẽ ngả lưng thoải mái trên thảm cỏ xanh mềm mà không lo bọ hay bụi bẩn bám vào quần áo, thật tuyệt phải không?

Lều cắm trại cá nhân Naturehike NH17T001-Tlèu cá nhân dã ngoại đa năng Natureike

Ngoài ra, sản phẩm lều cắm trại cá nhân này còn có chức năng chống thấm nước cực kỳ tuyệt vời và hiệu quả, thích hợp sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết như mưa rào, mưa phùn và sương mù, đặc biệt là xung quanh. Vùng núi phía Bắc thay đổi thất thường. Người và vật bên trong không bị ảnh hưởng, khô ráo hoàn toàn, sức khỏe được đảm bảo Lều dã ngoại linh hoạt với cửa đóng mở dễ dàng, nút chắn gió tạo không khí Nhìn chung, lều người NatureHike NH17T001-T nguyên bản rất thích hợp để leo núi , Dã ngoại, Câu cá, Du lịch ngoài trời.

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng sử dụng Lều cắm trại cá nhân Naturehike NH17T001-T ngay tại nhà ngay tại sân vườn, tạo không gian tươi mát cho cả gia đình. Không phải đi đâu xa, bạn đã tạo ra một buổi cắm trại cuối tuần thú vị, độc đáo, không nhàm chán.

Cấu tạo đặc biệt của Lều cắm trại cá nhân Naturehike NH17T001-T

Chất liệu chính tạo nên bề mặt của Lều cắm trại cá nhân Naturehike NH17T001-T lớp vỏ silicon với vải nylon 20D được gia cố bằng một lớp lưới B3 thoáng khí chất lượng cao. Người ngồi trong lều sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu vì không khí được điều hòa liên tục hạn chế mùi hôi cơ thể và mồ hôi, vải bạt che lều được làm bằng hai đường may chồng lên nhau giúp tăng độ bền, độ dày, sử dụng lâu sẽ tăng sức đề kháng lên gấp đôi. chống lại các tác nhân từ môi trường Lớp trong tạo không gian hút gió đồng thời ngăn côn trùng nguy hiểm (muỗi, cần gạt, …) bay vào, hơi lạnh không gây cảm lạnh, cảm cúm.

Không chỉ vậy, vải lều của Lều cắm trại cá nhân Naturehike NH17T001-T được làm từ sợi nylon và polyester, hai chất liệu nổi tiếng với độ bền, dẻo dai và còn có khả năng chống thấm nước hiệu quả. Dù có mưa lâu ngày nhưng lều cũng sẽ không bị ảnh hưởng nhiều, thích hợp với môi trường nhiều hơi nước như mưa phùn, sương mù, cắm trại gần hồ, sông, suối hoặc mưa rào. Mọi người ngồi dưới khu lềuhoàn toàn an toàn và hạnh phúc. Vui chơi, trò chuyện, ăn uống dưới mưa, giúp cơ thể – quần áo – những thứ cần thiết luôn khô ráo và sạch sẽ.

Lều cắm trại cá nhân Naturehike NH17T001-T

Còn với khung lều dã ngoại thương hiệu NatureHike được làm hoàn toàn bằng hợp kim nhôm cao cấp và chất lượng hơn hẳn so với các dòng kim loại khác thì sao? Khung hợp kim nhôm hỗ trợ toàn bộ lều đứng vững chắc trên bất kỳ bề mặt nào khác ngoài cỏ, bụi bẩn, cát, đá hoặc gần nước. Ưu điểm của chất liệu này là độ bền cao, sử dụng được trong nhiều điều kiện thời tiết, chống chịu thời tiết tốt, mưa nắng không thay đổi, tuổi thọ được tăng lên đáng kể. Và cái chính là khung nhôm giúp giảm trọng lượng của Lều cắm trại cá nhân Naturehike NH17T001-T  rất nhiều, cực kỳ nhẹ và không bị nặng khi cần vận chuyển.

Lều cắm trại cá nhân Naturehike NH17T001-T

Đối với mục đích sử dụng cho một người hoặc hai vợ chồng, cấu trúc Lều cắm trại cá nhân Naturehike NH17T001-T cải thiện độ nhỏ gọn, tiết kiệm thời gian lắp ráp, thu gọn nhanh chóng và cũng dễ vận chuyển. Mọi chi tiết của sản phẩm đều được thiết kế thông minh và khoa học. Để thuận tiện cho việc vận hành cho người dùng, nó cũng có thể được thực hiện bởi một người mà không tốn nhiều công sức. Móc vải lều lớp không quá phức tạp. Trong vài phút, bạn sẽ có một chiếc lều hoàn chỉnh để tạo nơi thư giãn, trò chuyện và nghỉ ngơi trong chuyến dã ngoại của mình.

Lều cắm trại cá nhân Naturehike NH17T001-T

Điều đặc biệt của phụ kiện của Lều cắm trại cá nhân Naturehike NH17T001-T này là nó có thể được tháo rời thành các bộ phận riêng lẻ, gấp lại và cất đi để tiết kiệm không gian. Bộ lều bao gồm một túi hỗ trợ bên ngoài. Người dùng sắp xếp mọi chi tiết một cách khoa học nhất mà không gặp phải trường hợp hành lý bị rơi rớt. Việc bảo quản như vậy cũng đảm bảo các phụ tùng thay thế không bị thất lạc hoặc sót lại trong kho. Hiện tại, lều có nhiều màu sắc đặc biệt như cam, xanh, đỏ và xám, rất tiện lợi cho bạn lựa chọn theo nhu cầu của mình.

Lều cắm trại cá nhân Naturehike NH17T001-T

Lời kết 

Sản phẩm Lều cắm trại cá nhân Naturehike NH17T001-T là một sản phẩm lý tưởng cho chuyến đi của bạn. Giá cả hợp lý vậy còn chần chừ gì mà không đặt hàng ngay 

Thông tin liên hệ với chúng tôi:

Địa chỉ: Số 4 Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/wecampingg

Email: docamtraiwecamping@gmail.com

Số điện thoại: 0858806936 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt