Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Lí giải vì sao Imperia Sky Garden lại có giao dịch 30 căn/tuần - View sông Hồng - Times City

Thời gian: 26/07/2019-Lượt xem: 8-Mã tin: 29102940

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 2,9 tỷ
  • Diện tích : 77m2
  • Dự án: Imperia sky gadden-vườn chân mây

Địa chỉ: Imperia sky gadden-vườn chân mây, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0988298873

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

 

Tôi chẳng hiểu các bạn mua Imperia Sky Garden có gì hấp dẫn mà cứ giới thiệu và rủ nhau về đó mua vậy?


Bản thân tôi tìm hiểu thì thấy là nếu mua ở đây thì:


Thứ 1: bản thân tôi thích tụ họp đi chơi ăn uống các kiểu, nhưng nếu mua về đây thì không phải đi đâu xa vì đã có Vườn nướng BBQ để rủ bạn bè về, thế là chẳng được ra ngoài.


Thứ 2: Tôi thích hoa, thích chụp ảnh thì nếu mua về đây tôi lại thấy có cả vườn chân mây, vườn tình yêu để có thể lên đó chụp choẹt các kiểu, mỗi tội không được đi xa thôi.


Thứ 3: Tôi thích bơi, rất thích để có body đẹp và khỏe mạnh, thì về đây lại có tận 2 bể bơi, mà đặc biệt lại còn bể bơi vô cực trên tầng mái nữa.


Thứ 4: Tôi chưa tìm thấy dự án nào mà thiết kế vừa có quảng trường nhạc nước, lại kèm theo cả suối lười phong thủy, khu vui chơi trẻ em không thiếu thứ gì. Bọn trẻ con nhà tôi thì hay thích đòi đưa đi chơi, nhưng nếu mua về đây thì xác định là không được đi đâu hết, vì ở nhà đã có đủ cả rồi, nên các nhóc yên tâm mà ở yên nhà đi, thích chơi thì tự xuống chơi, mình thật rảnh quá.


Thứ 5: Buổi sáng cuối tuần nhiều khi thích lên phố ăn sáng, cafe sang chảnh chút thì lại chẳng được đi, vì cả nhà cứ bảo ở nhà có hết cả rồi, ra ngoài làm gì cho bụi ra.


Thứ 6: Điều không thích nhất là, ở đây quá yên tĩnh, không có TTTM ồn ào, mình thì thích đông vui, mà mỗi khi về đến nhà tự nhiên thấy yên tĩnh hẳn, không nghe thấy tiếng ồn ào xe cộ, hay khói bụi bên ngoài.


Thứ 7: Duy nhất có 1 điều thích là giờ sắp bàn giao nhà, nhưng ký HĐMB có 10% thôi, tài chính nhà mình ít, nên cái này thì mình thấy thích nhất và ok nhất, nên mình có thể bỏ qua hết các điều kia để lựa chọn mua căn hộ tại đây.

 

Liên hệ để được tư vấn tốt nhất và thăm quan căn hộ mẫu

Hotline: Ms Hương Mơ: 0988298873

Vị trí và tiện ích xung quanh