Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Lịch trình du lịch Quy Nhơn Tết Tây 2023 3N2D chi tiết nhất

0925255277
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:27 | 24/10/2022 | Hà Nội

Lượt xem tin

33

Mã tin

32897645

0925255277

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lịch trình du lịch Quy Nhơn Tết Tây 2023 3N2D chi tiết nhất

Tết Dương lịch là thời điểm được nhiều người lựa chọn khi đi du lịch. Và Quy Nhơn cũng là một trong những địa điểm được nhiều người yêu thích và ghé đến. Dưới đây, miraquynhon sẽ mang đến cho bạn tham khảo Lịch trình du lịch Quy Nhơn Tết Tây 2023 3N2D chi tiết nhất nhé!

Lịch trình du lịch Quy Nhơn Tết Tây 2023

Đến Quy Nhơn, bạn sẽ có hàng tá địa điểm du lịch, check in và ăn uống. Nổi tiếng nhất phải kể đến Bãi tắm Hoàng Hậu, Kỳ Co – Eo Gió, Tháp Đôi,… Để tham quan hết Quy Nhơn thì bạn cần ít nhất là 2 ngày để khám phá. Hoặc nếu không có nhiều thời gian thì bạn có thể tranh thủ đi đến những nơi mình yêu thích tại Quy Nhơn.

Ngày 1: Quy Nhơn – Tham quan thành phố biển

Tùy vào nơi bạn sống mà có thể tìm được cho mình phương tiện di chuyển cho hợp lý. Ví dụ như máy bay, ô tô, tàu hỏa hoặc xe máy. Nếu đến Quy Nhơn sớm hơn giờ check in khách sạn thì bạn có thể đến khách sạn gửi đồ và tranh thủ đi chơi ngay thôi!

Lịch trình du lịch Quy Nhơn Tết Tây 2023 3N2D chi tiết nhất

Khi đến Quy Nhơn, bạn không biết nên ở đâu thì hệ thống khách sạn Mira Quy Nhơn là sự lựa chọn không thể tốt hơn như

  • Mira Hotel tiện nghi
  • Mira Bãi Xếp nổi tiếng
  • Và Mira Eco yên tĩnh.

Khởi đầu lịch trình chính là Khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa. Đến đây, bạn sẽ tham quan được nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như đồi Thi Nhân, bãi tắm Hoàng Hậu, hòn Vọng Phu, bãi Tiên Sa….

Sau đó, di chuyển đến Tháp Đôi. Đây là ngôi tháp cổ Champa nổi tiếng ở Quy Nhơn được xây dựng từ thế kỷ 12. Đến tối, bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc trưng nơi đây như bánh xèo tôm nhảy, ốc, bánh canh,…

Đến tối, tham quan quảng trường Quy Nhơn hoặc biển Quy Nhơn, phố đi bộ,… về đêm vô cùng đẹp mắt!

Ngày 2: Kỳ Co – Eo Gió

Nếu bạn ở gần biển thì nên tranh thủ dậy sớm để tắm biển và ăn sáng. Cảnh bình minh ở Quy Nhơn sẽ khiến bạn kinh ngạc đấy! Sau công tác chuẩn bị thì bạn nên đến Cầu Thị Nại – Cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam và ngắm bán đảo Phương Mai tuyệt đẹp.

Lịch trình du lịch Quy Nhơn Tết Tây 2023 3N2D chi tiết nhất

Sau đó, bạn sẽ di chuyển đến Kỳ Co với bãi biển dài, cát trắng, sóng biển êm ả và nước trong xanh. Ở đây còn có trò chơi mạo hiểm được yêu thích chính là leo lên đá và nhảy xuống biển.

Ăn trưa, bạn có thể tìm quán hải sản ở Quy Nhơn để thưởng thức các món ăn tươi ngon với giá thành rẻ, tiếp đó, về khách sạn nghỉ ngơi hoặc bạn đi đến thẳng Eo Gió để tham quan, check in và ngắm hoàng hôn. Gần đó có Tịnh xá Ngọc Hòa cũng nổi tiếng không kém.

Trở về khách sạn, nghỉ ngơi và chuẩn bị ăn tối với nhiều món đặc sản ở Quy Nhơn. Ngoài ra, thời gian này, bạn có thể tranh thủ mua quà Quy Nhơn – Bình Định cho người thân, bạn bè.

Ngày 3: Quy Nhơn – Ghềnh đá đĩa – Bãi Xếp

Sau khi hoàn thành bữa sáng, lên xe và đi đến Phú Yên để tới Ghềnh Đá Đĩa nổi tiếng. Nơi đây được công nhận là Di tích Thắng cấp Quốc Gia. Đặc thù là những viên đá xếp chồng lên nhau.

Lịch trình du lịch Quy Nhơn Tết Tây 2023 3N2D chi tiết nhất

Trưa ăn trưa tại Đầm Ô Loan. Tại đây, bạn đừng nên bỏ lỡ món sò huyết nhé! Đến chiều, tham quan Bãi Xếp – Gành Ông. Đây là bãi biển đẹp bên gành núi lửa độc đáo và là địa điểm quay bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.

Đến tối thì bạn có thể lượn lờ uống cafe, check in tại những nơi đẹp ở Quy Nhơn. Sáng hôm sau thì bạn hãy tranh thủ chút thời gian cuối cùng để đến những địa điểm gần khách sạn bạn ở và trả phòng khách sạn…

Trên đây, miraquynhon đã giúp bạn set up Lịch trình du lịch Quy Nhơn Tết Tây 2023 3N2D chi tiết nhất rồi đấy! Hi vọng bạn sẽ yêu thích và ghé đến Mira Hotel khi đến Quy Nhơn nhé!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt