Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Lò nướng bánh ngọt 1 tầng 2 khay

0917791981
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:27 | 23/08/2023 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

33383791

0917791981

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ưu điểm của lò nướng 1 tầng 2 khay Southstar bản điện tử cao cấp

Dòng lò nướng bánh ngọt 1 tầng 2 khay này có kích thước nhỏ gọn 1220x885x530mm nên rất thích hợp cho cửa hàng chuyên bán bánh ngọt, bakery nhỏ hoặc các đơn vị chuyên làm bánh sinh nhật, Pizza, bánh cupcake, bông lan, bánh trung thu,..

Chất liệu Inox của lò nướng bánh 1 tầng 2 khay Southstar bản điện tử đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, sáng bóng, dễ vệ sinh, hạn chế bị gỉ sét hay biến dạng bởi nhiệt độ cao 

Mặt kính phía trước cửa lò được thiết kế rộng rãi hơn so với dòng lò nướng trước đây, giúp người dùng dễ dàng quan sát toàn bộ quá trình nướng bánh.

Điểm đặc biệt ở chiếc lò nướng này chính là bảng điều khiển nhiệt độ 100% phím điện tử rất dễ sử dụng, bạn cài đặt nhiệt độ, thời gian nướng tự động hoàn toàn. Khi nướng liên tục các mẻ, lò đã nóng sẵn nên bạn lưu ý khi cài đặt nhiệt độ. 

Cửa lò được trang bị thêm lớp gioăng chịu nhiệt giúp nhiệt độ luôn được bảo toàn một cách tốt nhất. Lòng nướng rộng và sâu, thích hợp cho nhiều kính cỡ bánh khác nhau. 

Nướng bánh theo công nghệ nhiệt tĩnh, nhiệt trên và nhiệt dưới lan tỏa đều để bánh chín từ từ, nở đều từ ngoài vào trong mà không bị xẹp hay nứt bánh. Bạn không phải trở khay hay mất thời gian cân chỉnh, chỉ cần cài đặt nhiệt độ, thời gian nướng mỗi mẻ và quay lại lấy bánh. 

Đây được đánh giá là dòng lò nướng lên nhiệt cực chuẩn, điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt với dải nhiệt độ từ 0-300 độ C giúp lò nướng đa dạng các loại bánh như: bánh gato, bánh trung thu, bánh mỳ, bánh mỳ hoa cúc..Ngoài ra, còn có thể nướng các loại thức ăn như: gà, cá, thịt, khoai…Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt tùy theo món ăn và trọng lượng.

 

Đặc điểm chung của lò nướng bánh công nghiệp 1 tầng 2 khay

Mặc dù các mẫu lò sàn Southstar 1 tầng 2 khay trên có 1 số điểm khác biệt nhưng đặc điểm cấu tạo khá giống nhau, khoảng 70 – 80%. Có thể kể đến như:

– Công nghệ nướng nhiệt tĩnh – nhiệt trên nhiệt dưới lan tỏa khắp lò giúp bánh chín đều mà không bị xẹp.

Các lò nướng bánh ngọt 1 tầng 2 khay đều có 2 dàn nhiệt trên – dưới, với lò nướng dùng điện sẽ sử dụng thanh nhiệt còn lò nướng dùng gas sẽ có 2 dàn gas. Như vậy, khi nướng bánh, nhiệt tác động cùng lúc cả 2 mặt bánh giúp bột nở từ trong ra ngoài và bạn có thể thoải mái điều chỉnh độ vàng mặt bánh như mong muốn.

Lò lên nhiệt chuẩn kết hợp với chế độ nướng nhiệt trên nhiệt dưới giúp hơi nóng lan tỏa đều khắp lò; lò nướng bánh ngọt Southstar nướng được nhiều loại bánh: bánh ngọt, bánh trung thu, bánh bông lan, bánh gato… bánh nở đều, màu sắc hấp dẫn mà không bị xẹp như nướng bằng lò đối lưu. 

– Bảng điều khiển thông minh, hiện đại:

Bảng điều khiển của lò nướng bánh chuyên dụng được thiết kế với các chức năng chính như:

  • Cài đặt nhiệt trên
  • Cài đặt nhiệt dưới
  • Cài đặt thời gian nướng
  • Khởi động nguồn
  • Công tắc bật đèn lò nướng

– Chất liệu inox có độ bền cao

Lò nướng bánh ngọt 1 tầng 2 khay có chất liệu chính là inox, mang lại sự chuyên nghiệp cho tiệm bánh của bạn. Inox chịu nhiệt tốt, ít biến dạng dưới nhiệt độ cao, đồng thời giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. 

– Sử dụng đa chức năng 

Lò nướng bánh công nghiệp 1 tầng 2 khay có dải nhiệt rộng (0 – 300ºC) nên có thể dùng để nướng nhiều loại thực phẩm khác nhau. Đầu tư 1 lò nướng Southstar 1 tầng 2 khay, bạn có thể dùng để:

  • Nướng thịt sườn (lò nướng thịt công nghiệp bằng điện)
  • Nấu cơm niêu
  • Nướng bánh ngọt, bánh bông lan, bánh trung thu, …
  • Sấy khô gà, khô bò, …

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM & XD công nghệ Hà Bắc

Hotline: 0917791981

Số 9 ngõ 170 đường Thạch BÀn, Thạch BÀn, Long Biên, Hà Nội

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt