Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Lựa chọn đèn led pha thiết kế hiện đại

0919803667
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

18:48 | 09/04/2024 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

33697760

Khách vãng lai

0919803667

Mua quyền ưu tiên cho tin

1. Tiết kiệm điện năng của đèn pha led chiếu rộng
không chỉ cho góc chiếu rộng, độ bền và tuổi thọ cao mà đèn pha led sở hữu góc chiếu rộng còn cực kì tiết kiệm điện năng. Nếu so có đèn dây tóc thì thiết bị này tiết kiệm đc khoảng 80% điện năng tiêu thụ.

Sở dĩ nó làm đc như vậy là bởi công nghệ led tiên tiến giúp nguồn năng lượng tạo nên đều đc chuyển hóa thành quang năng; chỉ một trong những ít đc chuyển hóa thành nhiệt năng. như vậy sử dụng đèn pha Led có góc chiếu rộng sẽ hỗ trợ tiết giảm đc đa phần giá thành tiền điện hàng tháng.

hơn thế nữa, ở một trong những mẫu đèn led pha người ta còn trang bị technology pin năng lượng Mặt Trời giúp tận đc nguồn tia nắng dồi dào từ thoải mái và tự nhiên.

Lựa chọn đèn led pha thiết kế hiện đại



2. Thiết hiện đại, tiện lợi lắp đặt
Đèn pha led chiếu rộng có thiết kế rất là hiện đại với tương đối nhiều chức năng thông minh như auto bật và tắt tạo ra sự dễ dàng trong quãng quá trình sử dụng. Ngoài ra, phong cách dáng thon gọn tạo sự tiện lợi khi lắp đặt và thay thế dòng thiết bị.

3. Chất lượng ánh sáng ổn định và trung thực
technology led hiện đại đem đến cho thiết bị chất lượng ánh sáng ổn định; không xảy ra hiện tượng ánh sáng nhấp nháy và Màu sắc bị biến dạng. Bên cạnh đó, có độ hoàn màu phổ biến ở trên 80 CRI cho chất lượng ánh sáng đèn pha led chiếu rộng truyền đến mắt người quan sát có độ trung thực cao.

Xem thêm : đèn đường led

một số chủ kiến của những người sử dụng đã có lần sử dụng đèn pha led chiếu rộng

Chú Nguyễn Minh Đ tại Xuân Trường, Nam Định: “Gia đình vừa nâng cao phần thiết kế bên ngoài của căn nhà để những thành viên có thêm khoảng căn vui chơi giải trí. Do đó, muốn lắp đặt một hệ thống chiếu sáng để thu tiện cho việc hoạt động và sinh hoạt và theo tư vấn của các kiến trúc sư tôi đã chọn đèn pha led góc chiếu rộng. Sau vài tháng sử dụng tôi và đình đều rất đống ý với kết quả chiếu sáng; khả năng tiết kiệm điện năng ấn tượng mà hệ thống chiếu sáng này mang đến.”

Lựa chọn đèn led pha thiết kế hiện đại



Anh Trần Văn Chiến tại quận Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh: “ gia đình tôi vừa xây dựng xong một khu biệt thự bé sở hữu phần sân vườn bao quanh; muốn lắp đặt một khối hệ thống chiếu sáng cho khu sân vườn này. sau khi tìm hiểu chủ kiến của đa số chúng ta tôi đã đưa ra quyết định chọn đèn pha led sở hữu góc chiếu rộng cho không gian thiết kế bên ngoài ngôi nhà của mình. thực sự tôi khá hài về lựa chọn này về cả mặt giá cả cũng như chất lượng của chúng. Đèn cho góc chiếu sáng rộng, màu sắc ánh sáng rất là tự nhiên, không còn gây cảm giác lóa mắt.”


Tại Philips hiện có tương đối nhiều các mẫu đèn pha led chiếu rộng như Philips50-4, Philips100-4, Philips150-4,.. Chúng đều phải sở hữu góc chiếu rộng 120°, màu sắc ánh sáng đẹp, tuổi thọ cao.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt