Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Lưới PVC Gangform chống cháy nổi bật cho công trình

0888100626
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:59 | 25/09/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

31214902

0888100626

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Những năm gần đây, ngành xây dựng tại Việt Nam ngày càng lớn mạnh, các tòa nhà cao tầng mọc lên liên tục. Chính vì vậy việc bắt kịp xu hướng, vừa là đảm bảo an toàn vừa là quảng cáo thương hiệu lại có thẩm mỹ cao, nhiều nhà thầu xây dựng đã lựa chọn sản phẩm Lưới PVC cho hệ giàn giáo Gang Form.
-Lưới PVC Gangform chống cháy nổi bật cho công trình Lưới bao che dùng cho hệ gang form là một dạng của lưới xây dựng.
-Lưới PVC Gangform chống cháy nổi bật cho công trình Thường làm từ chất liệu sợi PVC, có kích thước theo khung gang form.
-Lưới PVC Gangform chống cháy nổi bật cho công trình Với đặc tính chống cháy, kích thước nhỏ, hình vuông lưới PVC vừa có thể chống bụi, vừa có tính an toàn và in logo lên sản phẩm.
-Lưới PVC Gangform chống cháy nổi bật cho công trình Được may viền, bấm khuy bởi Lưới Công Trình. Có màu xám, xanh, trắng, cam,...
-Lưới PVC Gangform chống cháy nổi bật cho công trìnhIn logo trên lưới và treo lên công trình cao tầng để quảng cáo cho chủ đầu tư, nhà thầu, đơn vị tư vấn. ( Nơi quảng cáo KHÔNG MẤT TIỀN mà vị khách nào lướt qua công trình đều có thể nhìn thấy)
Lưới PVC Gangform chống cháy nổi bật cho công trình Để nhận được hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm lưới PVC Gang Form, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.
=============LIÊN HỆ ===============
Lưới PVC Gangform chống cháy nổi bật cho công trình Công ty TNHH LƯỚI CÔNG TRÌNH
Lưới PVC Gangform chống cháy nổi bật cho công trình Hotline: 0888.100.626
Lưới PVC Gangform chống cháy nổi bật cho công trình Trụ sở: 286 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Lưới PVC Gangform chống cháy nổi bật cho công trình Chi nhánh: Tòa nhà Công ty TNHH Lưới Công Trình, Số 80, đường An Thọ 1, KĐT Nam An Khánh, Hoài Đức, HN.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt