Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Lưu ý khi sử dụng máy bơm giếng khoan

0919381578
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:54 | 12/05/2024 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

33735375

0919381578

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lưu ý khi sử dụng máy bơm giếng khoan 

Có rất nhiều loại máy bơm đang lưu hành trên thị trường. Mỗi loại bơm lại có những đặc điểm, ưu điểm và ứng dụng khác nhau. Trong số đó phải kể đến máy bơm giếng khoan.

Đối với dòng Máy bơm  giếng khoan  thì việc sử dụng bơm sao cho đúng cách vô cùng quan trọng. Đặc biệt Máy bơm  giếng khoan   chỉ sử dụng với  các ứng dụng đặc trưng vì vậy người dùng không thể tùy tiện sử dụng bơm nếu chưa tìm hiểu kỹ. 

Dưới đây là những lưu ý khi sử dụng Máy bơm  giếng khoan   và cách sử dụng Máy bơm  giếng khoan   đúng cách đạt hiệu quả cao. Mời quý khách hàng tham khảo.

 Lưu ý khi sử dụng máy bơm giếng khoan

>>> Xem thêm:bơm chìm ebara

Lưu ý khi sử dụng bơm giếng khoan 

Máy bơm  giếng khoan được sử dụng cho các ứng dụng bơm dầu mỏ, khai thác khoáng sản, các ứng dụng bơm hút nước ngầm. Lực hút của bơm giếng khoan vô cùng mạnh mẽ. Đây là  dòng bơm đặc biệt vì vậy cần  sử dụng đúng cách. 

Các lưu ý khi sử dụng Máy bơm giếng khoan  bao gồm

•       Khi sử dụng bơm điện thì chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng bơm chìm giếng khoan để đảm bảo an toàn hoạt động cũng như lựa chọn hợp lý nhất cho bạn có hệ thống giếng khoan sử dụng hiệu quả và an toàn nhất. Khi sử dụng bơm điện thì nên có mắc nối đất để có thể tránh được những rủi ro khi có sự cố về điện áp.

•       Lưu ý khí bơm nước mà nguồn nước không đủ thì ta nên chia ra nhiều lần bơm để đảm bảo tốt nhất cho giếng khoan cũng như máy bơm nước.

•       Khi gặp lũ lụt thì chúng ta phải tháo cất máy bơm cũng nhưng đường điện để đảm bảo an toàn, chúng ta phải bịt kín miệng giếng khoan để nước lụt không chảy vào, nến nước lụt có chảy vào thì chúng ta phải bơm hút hết nước, bơm cao ít nhất 4 tiếng để nước trong giếng không còn mùi lạ và nguồn nước trong thì mới bắt đầu sử dụng tiếp.

>>> Có thể bạn quan tâm:bơm chìm nước thải

•       Đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng Máy bơm  giếng khoan 

  • Chọn lựa Máy bơm giếng khoan đúng cách với công suất phù hợp, lưu lượng bơm thích hợp, áp lực bơm, độ hút cao vừa phải, chọn bơm chính hãng

  • Độ sâu giếng phải đảm bảo phù hợp với khả năng hút của máy bơm

  • Các yếu tố cơ bản như chiều rộng miệng giếng hay khoảng cách từ miệng giếng đến máy bơm cân đạt tiêu chuẩn

  • Nếu nước có bị nhiễm sắt hay phèn thì chúng ta nên dùng thêm bể lọc nước đạt chuẩn để có nguồn nước sử dụng an toàn nhất

  • Vệ sinh Máy bơm  giếng khoan   thường xuyên định kỳ và bảo dưỡng Máy bơm  giếng khoan  đúng cách

  • Khi chúng ta không sử dụng nước trong thời gian dài thì chúng ta hãy bịt kín miệng giếng bằng bùn hay đất sét để đảm bảo nguồn nước trong giếng không bị ô nhiễm.

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay VIMEX 0943889440 nhé!

 

Lưu ý khi sử dụng máy bơm giếng khoan

 

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:cách chọn bơm hóa chất

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt