Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Máy phun hạt Mitsubishi HKD-26L động cơ 4 thì Honda GX35 giá rẻ

0971234261
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:07 | 30/03/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

31956842

0971234261

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công dụng của máy phun hạt Mitsubishi HKD-26L động cơ 4 thì Honda GX35

Giá: 4,2 tr


1 Máy phun hạt Mitsubishi HKD-26L động cơ 4 thì Honda GX35 giá rẻ

Đây là loại máy có rất nhiều công dụng như: gieo hạt (phun hạt), phun phân bón dạng hạt, phun vôi dạng bột, xạ lúa, phun thuốc trừ sâu, phun diệt muỗi, phun phân vi sinh dạng nước, phun hóa chất, phun khử trùng…

Đặc biệt phun dạng bột và dạng hạt là tính năng mới cải tiến ưu việt hơn hẳn những loại máy đời cũ, theo nguyên lý “tích hợp tính năng Nhiều trong Một” để đem lại sự thuận tiện cho nhà nông trong quá trình canh tác. Tránh lãng phí khi phải mua mỗi công đoạn một loại máy.

Thay vì phải sử dụng tay để rải phân bón dạng hạt như đạm, kali… cho đều khắp ruộng thì người nông dân chỉ cần sử dụng máy phun hạtlà có thể thực hiện công việc này một cách nhanh hơn, đều hơn và hiệu quả hơn vì phạm vi phun có thể lên tới 12m. So với một số loại bình kiểu  cũ chỉ  có thể phun phân dạng nước bón cho lá thì máy phun hạt tiện lợi hơn rất nhiều trong công việc này.

Vôi bột là một chất cực kỳ quan trọng trong việc cung cấp can xi cho cây trồng, tạo độ chua và nâng cao độ pH cho đất. Do đó, một năm cần phải bón một lần cho cây trồng, không chỉ quanh gốc mà nên rải đều trên mặt đất sau khi thu hoạch để cải tạo đất.

Với những loại bình cũ thì việc này là không thể nhưng với máy phun hạtMitsubishi HKD-26L động cơ 4 thì Honda GX35 việc này có thể thực hiện được một cách vô cùng hiệu quả.

Máy phun hạt Mitsubishi HKD-26L động cơ 4 thì Honda GX35 ưu việt bởi tính năng phun hạt nên bà con nông dân hoàn toàn có thể dùng để xạ lúa, cho hiệu quả và năng suất cao hơn rất nhiều so với việc sử dụng sức lực con người. Đồng thời có thể giúp cho việc phân bổ hạt giống được đều khắp.

Máy phun hạt không chỉ giúp bà con phun phân bón, xạ lúa mà còn có thể được dùng để phun thuốc trừ sâu, phun vôi để diệt trừ sâu bệnh và côn trùng gây hại cho cây trồng.

Sâu bệnh và côn trùng gây hại luôn là nỗi nhức đầu mỗi khi vào mùa vụ của bà con nông dân. Đây là công việc đòi hỏi rất nhiều thời gian nếu làm hoàn toàn bằng sức người. Nhưng với máy phun hạt Mitsubishi HKD-26L động cơ 4 thì Honda GX35 thì công việc này đã trở nên vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.

Máy phun hạtkhông những được sử dụng tại các cánh đồng, vườn tược mà còn được dùng tại các chuồng trại chăn nuôi gia súc, gia cầm. Đồng thời còn có thể sử dụng để phun khử trùng tại các cơ sở y tế hoặc những nơi cần khử khuẩn hoặc phun diệt muỗi phòng bệnh truyền nhiễm.

Thông số kỹ thuật của máy phun hạt Mitsubishi HKD-26L động cơ 4 thì Honda GX35


2 Máy phun hạt Mitsubishi HKD-26L động cơ 4 thì Honda GX35 giá rẻ

- Động cơ 4 thì Honda GX35

- Công suất: 2.13kw

- Phun nước: 4 lít/phút

- Phun bột và hạt: 6kg/phút

- Dung tích bình chứa: 26 lít

- Nhiên liệu: Xăng

- Tầm phun xịt (m): >=12m

- Trọng lượng: 12kg

- Kích  thước: 50x44x83cm     

Cam kết và chính sách của Savimax

 Giao hàng nhanh chóng, tận nơi, tận chỗ

✍ Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm

✍Chế độ bảo hành, bảo trì linh hoạt

Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi

Nguyễn Mỹ Phượng

Mobile/zalo: 097.1234.261

Email:    savimyphuong@gmail.com

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAVIMAX

(CÔNG TY CỔ PHẦN OSHIMA VIỆT NAM )

VP Hà Nội :258 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Phone: 024 3838 3456

VP HCM :SỐ 96 Đường 5A Bình Hưng Hòa, Bình Tân

Phone: 028 3973 7777

Web : savimax.vn -- oshimavietnam.com-- gobuy.vn-- yato.com.vn--kocu.vn

Sản phẩm liên quan bán chạy:

Máy xạ phân MITSUBISHI HKD-26L

Máy phun vôi Mitsukaiso 3WF-SP

Máy phun vôi Oshima 3WF-SP

 

#mayxaphan, #binhxaphan, #xaphan, #binhxitxaphan, #mayraiphan, #binhraiphan, #raiphan, #mayphunphan, #binhphunphan, #mayphunhat, #phunhat, #maygieohat, #gieohat, #mayxalua, #mayphunlua, #mayphunvoi, #mayphunvoibot, #mayphunthuoctrusau

 máy xạ phân, bình xạ phân, xạ phân, bình xịt xạ phân, máy rải phân, bình rải phân, rải phân, máy phun phân, bình phun phân, máy phun hạt, phun hạt, máy gieo hạt, gieo hạt, máy xạ lúa, máy phun lúa, máy phun vôi, máy phun vôi bột, máy phun thuốc trừ sâu, máy phun khử trùng, máy phun hóa chất, máy phun khử trùng.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt