Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mẫu ghế massage toàn thân 15 triệu đáng mua nhất năm nay

038388777
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

18:42 | 02/11/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

194

Mã tin

32323469

038388777

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc: ghế massage toàn thân giá dưới 15 triệu thì kiểu dáng, tính năng và lợi ích nó mang lại ra sao? Đó là điều khi ai thấy sản phẩm rẻ cũng sẽ thắc mắc nhưng bạn yên tâm vì với những gì bạn bỏ ra sẽ không bao giờ thất vọng khi nhận lại.


1 Mẫu ghế massage toàn thân 15 triệu đáng mua nhất năm nay

Đặc điểm của dòng ghế massage giá 15 triệu

Với nghiên cứu phù hợp với cơ thể người, ghế massage dưới 15 triệu sử dụng kiểu dáng SL, khi người dùng ngồi lên ghế không gặp khó khăn, ghế có thể ngả ra theo tư thế ngồi của mỗi người. Vì vậy khi ngồi lên sử dụng bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu.

Trục massage SL phù hợp với tư thế ngồi của cơ thể con người, các con lăn massage tại các vị trí huyệt đạo cổ, vai gáy, lưng, gan bàn chân , điều chỉnh được chế độ massage dễ dàng phát huy tác dụng tối đa. Đồng thời, con lăn sẽ massage vùng đùi và mông, tạo cảm giác massage hiệu quả nhất cho bạn. Con lăn sẽ ép sát vào cơ thể để xoa bóp, ấn, nắn, day chuyên nghiệp như bàn tay con người. Cơ thể bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu, thoải mái , xua tan những áp lực căng thẳng mệt mỏi, giảm đau nhức xương khớp.

Nhiệt hồng ngoại kết hợp túi ngải cứu trang bị ở vùng lưng giúp lưu thông khí huyết được tốt hơn, tăng cường tuần hoàn máu , giảm áp lực lên tim giúp tim làm việc tốt hơn.


2 Mẫu ghế massage toàn thân 15 triệu đáng mua nhất năm nay

Ghế massage Haruko H6 – Giá 14.900.000Đ

Sản phẩm ghế massage giá 15 triệu đáng mua nhất năm 2021 là dòng sản phẩm Haruko H6. Bạn có thể sở hữu một chiếc ghế massage đầy đủ tính năng với mức giá chưa gần 15 triệu đồng. Mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng đều đẹp. Tham khảo: ghế massage bao nhiêu tiền

Ghế massage Haruko H6 sử dụng con lăn 4D cao cấp, hiện đại mô phỏng bàn tay con người massage: đấm, vỗ, miết… Với khung trượt hình chữ S, các bài massage sẽ đạt hiệu quả cao nhất. Ngoài ra, con lăn 4D tích hợp chức năng cảm biến, trước khi massage sẽ quét toàn bộ cơ thể người dùng, để con lăn tác động đúng vị trí huyệt đạo.

Hệ thống túi khí massage tích hợp hoàn hảo vùng đầu, vai, cổ, mông, cánh tay, bắp chân và các bộ phận khác trên cơ thể. Ghế massage Haruko H6 có tới 30 túi khí lớn nhỏ từ đầu đến chân giúp massage nhẹ nhàng và linh hoạt phù hợp cho mọi lứa tuổi sử dụng.

Sử dụng phương pháp massage không trọng lực, phần ghế ngả về phía sau 70 độ, ở vị trí massage không trọng lực, con lăn massage tiếp xúc với khu vực thắt lưng, đảm bảo toàn bộ cơ thể tận hưởng một liệu trình massage hiệu quả

Với nhiệt độ vừa đủ ấm không quá nóng không bỏng rát, chức năng nhiệt hồng ngoại vùng lưng giãn nở các mạch máu, giúp tuần hoàn máu trong cơ thể và cải thiện khả năng cung cấp oxy, đào thải độc tố.

Ghế massage Haruko H6 có thiết kế bảng điều khiển chi tiết rất dễ sử dụng và cũng phù hợp cho cả người cao tuổi. Bạn có thể điều chỉnh thời gian, mức độ massage và thay đổi nhiều tư thế theo người sử dụng.

Một điểm rất được ưa chuộng của sản phẩm này chính là loa phát nhạc. Loa được thiết kế với khả năng kết nối bluetooth. Vô cùng tiện lợi và đơn giản cho người dùng. Vừa massage vừa nghe nhạc. Đây thực sự là một trải nghiệm rất thú vị đối với bất kỳ ai.


3 Mẫu ghế massage toàn thân 15 triệu đáng mua nhất năm nay

Lợi ích của ghế massage Haruko - H6 mang lại

Lợi ích của việc massage thường xuyên thì chắc hẳn ai cũng biết đến. Tuy nhiên, với chiếc ghế massage Haruko H6 có giá 15 triệu, nhiều người cho rằng chức năng ít hơn thì lợi ích ít hơn. Điều này hoàn toàn sai, tuy ít các chức năng không bằng các dòng ghế massage cao cấp nhưng ghế massage dưới 15 triệu đã mang lại những lợi ích đáng kể:

Giảm đau nhức cơ thể, loại bỏ hoàn toàn mệt mỏi, cho cơ thể được thư giãn tối đa.

Đặc biệt thích hợp để điều trị đau mỏi vai, lưng, vai, mông do ngồi làm việc một tư thế quá lâu hoặc lao động quá sức. Tham khảo: Ghế massage cho người cao tuổi

Lưu thông khí huyết, mạch máu giãn nở tích cực đối với tim và hệ tuần hoàn. Hệ thống sưởi ấm bằng tia hồng ngoại phát huy tối đa hiệu quả massage và giảm các cơn đau nhức.

Giảm căng thẳng và mệt mỏi, cho não bộ được nghỉ ngơi hợp lý, phục hồi tâm trạng cân bằng, rất hiệu quả đối với những người bị mất ngủ, ngủ không ngon giấc.

Còn rất nhiều lợi ích khác khi bạn trực tiếp trải nghiệm sẽ thấy được nhưng với bà bầu thì nên cân nhắc thể trạng cơ thể để sử dụng đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé. 

Mua ghế massage giá 15 triệu ở đâu uy tín, chính hãng?

Để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng với đầy đủ các chế độ bảo hành và hậu mãi, bạn nên tìm đến những cơ sở bán ghế massage uy tín. Một trong những địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn phải kể đến là thương hiệu Haruko. Các sản phẩm được bày bán tại đây đều cam kết là hàng chính hãng với đầy đủ hóa đơn, nhãn mác nguồn gốc xuất xứ. Đến với Haruko, bạn không chỉ mua được hàng chính hãng với mức giá tốt mà còn được hưởng những dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp như:


Mẫu ghế massage toàn thân 15 triệu đáng mua nhất năm nay

Trả góp lãi suất 0%

Trải nghiệm miễn phí tại các showroom của Haruko

Bảo hành 10 năm, bảo dưỡng định kỳ

Miễn phí giao hàng lắp đặt tận nơi trên toàn quốc

Giao hàng siêu tốc 2-4h

Nhận hàng trước, trả tiền sau

Dịch vụ tận tình, chu đáo

Đội ngũ chuyên gia đầu ngành tư vấn tận tâm, sẵn lòng phục vụ 24/24.

Kết luận

Trên đây là dòng ghế massage giá 15 triệu đáng mua nhất được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong thời gian vừa qua . Hy vọng với những gợi ý này bạn sẽ lựa chọn cho mình và gia đình một dòng ghế massage toàn thân ưng ý nhất.

Quý khách có thể mua hàng trực tiếp tại hệ thống showroom HARUKO

Hotline: 1900.1527 hoặc 038.388.7777

Showroom Hà Nội : Tầng 4, tòa nhà 20 , 176 Lê Trọng Tấn – Thanh Xuân – Hà Nội

Showroom Hồ Chí Minh: 401 Đường Vĩnh Viễn – Phường 5 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh

Showroom Bình Dương : 294, Đường 30/4, Phường Chánh Nghĩa, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

Showroom Haruko Đồng Nai: số 16, Đường Đồng Khởi, Phường Tân Phong, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai.

Website: https://haruko.vn/ 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt